Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Gương đứng toàn thân và những công dụng tuyệt vời

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương đứng toàn thân là kiểu gương thông dụng nhất trên thị trường hiện nay, bởi nó phục vụ thiết thực tới nhu cầu hằng ngày của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu về tính năng của gương đứng toàn thân và địa chỉ mua gương đứng toàn thân tin cậy nhất trên thị trường nhé!

    Công dụng của gương đứng toàn thân

    Khác với gương bán thân hay gương trang trí, công dụng chính của gương đứng toàn thân là dùng để soi toàn thân. Gương đứng thường được dùng trong gia đình theo hai kiểu là gương treo tường hoặc gương có chân đế có thêm bánh xe hoặc không. Trong nhiều ngôi nhà, người ta thường lắp đặt gương đứng toàn thân ở phòng khách hoặc các phòng ngủ.

    guong-dung-toan-than-1

    Mẫu gương đứng toàn thân tràn viền

    Ngoài ra, gương đứng toàn thân còn sử dụng cho các shop thời trang quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện. Ở những cửa hàng này, người ta lắp gương với công dụng chủ yếu là để khách hàng soi thử đồ. Gương có thể lắp ở các gian hàng và trong phòng thử đồ để thuận tiện cho khách hàng. Không chỉ vậy, nhiều cửa hàng còn chọn gương đứng toàn thân là một vật dụng nội thất dùng để trang trí và tạo hiệu ứng hình ảnh.

    Gương đứng còn là sự lựa chọn thích hợp nhất cho các văn phòng hoặc tòa nhà, khách sạn. Tuy nhiên, không như tại nhà ở hay shop, gương đứng toàn thân ở những địa điểm này thường được lắp đặt tại những không gian công cộng như đại sảnh, nhà vệ sinh hay thang máy.

    guong-dung-toan-than-2

    Mẫu gương đứng toàn thân decor viền vàng

    Mua gương đứng toàn thân ở đâu tốt nhất?

    Rất nhiều đơn vị sản xuất gương đứng toàn thân trên tại Việt Nam, tuy nhiên không phải sản phẩm của đơn vị nào cũng đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Bời vì sự cạnh tranh quá lớn cho nên nhiều đơn vị đã mải mê chạy theo lợi nhuận mà quên mất đi điều cốt lõi làm nên sự thành công cho một thương hiệu chính là chất lượng và dịch vụ.

    Với sản phẩm gương đứng toàn thân, Vhome24 đã tập trung rất nhiều tâm huyết vào dòng sản phẩm này. Những sản phẩm có sức tiêu thụ nổi trội của thương hiệu này bao gồm gương soi khung mạ vàng/bạc, gương đứng toàn thân khung gỗ tự nhiên, gương đứng đèn led v.v… Bên cạnh đó, hình dáng gương đứng cũng rất đa dạng, có thể là hình chữ nhật đứng, có thể là hình oval hay hình chữ nhật tù góc được thiết kế theo dạng treo tường hoặc gương có chân đế, gương có bánh xe cho người dùng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng.

    guong-dung-toan-than-3

    Mẫu gương đứng toàn thân treo tường bán cổ điển

    Vậy là bài viết đã giúp chúng ta hình dung ra được những lợi ích mà gương đứng toàn thân có thể mang lại, ứng dụng thực tiễn của nó ra sao. Từ đó, bạn sẽ có đủ kinh nghiệm để tham khảo và chọn lựa những mẫu gương đứng hợp lý nhất cho nhà ở hoặc cửa hàng kinh doanh, văn phòng làm việc.

    Xem thêm:

    >>> Kinh nghiệm mua gương soi ở đâu tốt nhất?

    Địa chỉ mua gương đứng toàn thân với Vhome24

    1.Chi nhánh Hà Nội:

    • Địa chỉ: 53 Hàng Thiếc, Q. Hoàn Kiếm, HN
    • SĐT: 0243. 8260070 hoặc 0904.306.090

    2. Chi nhánh Hồ Chí Minh (cs1):

    • Địa chỉ: 666/30/26 đường 3/2, Phường 14, Q. 10, HCM
    • SĐT: 0902.302.966

    3. Chi nhánh Hồ Chí Minh (cs2):

    • Địa chỉ: 11 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Q.10, HCM
    • SĐT: 0906.106.951 – 0902.302.966

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan