Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Đèn thả trần và những sai lầm khi sử dụng đèn thả trần bạn nên biết

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đèn thả trần với nhiều mẫu mã và kiểu dáng giúp cho không gian ngôi nhà của bạn thêm tinh tế và sang trọng, nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà.

    Ngoài những loại đèn trang trí dạng ốp trần thì cũng rất nhiều người ưa chuộng kiểu đèn thả trần cho không gian ngôi nhà của mình

    den-tha-tran-loi-gap-phai-homeaz

    Bạn có thể sử dụng các kiểu đèn thả trần khác nhau cho các không gian khác nhau trong nhà, góp phần làm cho ngôi nhà thêm sinh động và sang trọng hơn.

    Các loại đèn trang trí nói chung và đèn thả trần nói riêng giúp mang một luồng khí mới vào không gian nhà bạn, nhưng nếu bạn sử dụng chúng sai cách thì sẽ gây ra các tác hại không ngờ.

    4 lỗi thường mắc khi sử dụng đèn thả trần cần tránh:

    1. Sử dụng đèn thả trần quá nhiều màu sắc

    Empty

    Rất nhiều người thường mắc các lỗi này vì nghĩ rằng khi sử dụng đèn thả trần nhiều màu sắc sẽ giúp nhà thêm lung linh hơn mà không hề biết rằng điều này sẽ khiến cho gian phòng càng rối mắt hơn. Bạn có thể sử dụng các loại đèn thả trần có ánh sáng nhẹ như vàng nhạt, trắng nhẹ, trắng ấm và khéo léo kết hợp với các loại đèn ốp trần sẽ làm cho không gian gia đình bạn thêm ấm cúng và sang trọng hơn.

    2. Không biết bố trí ánh sáng đèn LED ở đâu

    Empty

    Đèn thả trần đẹp là chiếc đèn được treo đúng vị trí của nó. Nếu chọn đèn thả trần trong phòng bếp thì bạn có thể treo ở khu vực bàn ăn và để tạo không gian ấm cúng thì bạn có thể sử dụng ánh sáng vàng nhạt. 

    3. Chọn đèn thả trần có vòng chiếu sáng quá lớn

    Empty

    Chọn đèn trang trí phòng khách cũng phải phụ thuộc vào diện tích của căn phòng.

    Đèn thả trần có vòng chiếu sáng quá lớn không chỉ gây tốn điện mà còn gây nhức mắt. Bạn chỉ nên chọn các loại đèn thả trần có vòng sáng vừa phải cho ngôi nhà của mình.

    4. Điều chỉnh cường độ ánh sáng của đèn ở mức cao nhất

    Empty

    Bạn chỉ nên điều chỉnh cường độ ánh sáng ở mức 60% hoặc 80% là phù hợp nhất.

    Bạn không nên điều chỉnh cường độ sáng của các loại đèn thả trần ở mức tối đa vì sẽ gây ảnh hưởng và làm giảm tuổi thọ của đèn. Chỉ cần điều chỉnh đèn sáng ở mức vừa phải, và ở mức thấp nếu trong phòng ngủ để giúp đèn được bền hơn.

    Trên đây là 4 lỗi thường gặp khi trang trí đèn thả trần trong không gian nội thất cho bạn tham khảo. Bạn có thể tham khảo tất tần tật các mẫu đèn thả trần có sẵn tại HomeAZ để lựa chọn cho mình những mẫu đèn ưng ý nhất.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan