Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Cách lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ chất lượng giá rẻ

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Giấc ngủ là rất quan trọng với sức khỏe mỗi người, một môi trường ngủ lành mạnh sẽ giúp cho giấc ngủ trở nên sâu và ngon hơn. Vậy đèn sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ mang đến những lợi ích gì, cách lựa chọn đèn có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng như thế nào?

    Lợi ích của đèn sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ

    Trong điều kiện khí hậu Việt Nam đa phần có mùa đông lạnh, nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm lắp đặt một chiếc đèn sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ. Lắp đặt đèn sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ sẽ mang lại nhiều lợi ích trực tiếp đến giấc ngủ của mỗi người. Ánh sáng hồng ngoại là một năng lượng tốt giúp lưu thông khí huyết để cơ thể được thư giãn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Tia hồng ngoại phát ra từ đèn sưởi khác với tia sáng từ các loại đèn sưởi sợi đốt thông thường về cả chất lượng và màu sắc. Nếu như đèn sợi đốt tạo ra ánh sáng chói và đốt nóng tại chỗ tạo nên nhiệt lượng không đều thì đèn hồng ngoại tỏa ra năng lượng ổn định và đều khắp không gian. Hơn nữa, ánh sáng hồng ngoại cũng rất dịu nhẹ và không bị chói lóa, rất tốt cho mắt, giúp người dùng có cảm giác nhẹ nhàng dễ đi vào giấc ngủ.

    den-suoi-hong-ngoai-cho-phong-ngu-1

    Đèn sưởi hồng ngoại là thiết bị điện hữu ích làm ấm phòng ngủ rất an toàn

    Cách lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ

    Thiết kế đèn sưởi hồng ngoại âm trần là thiết kế tối ưu nhất, không chỉ đảm bảo an toàn về mặt vật lý mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Khi lắp đèn âm trần, người dùng sẽ tránh được các tác nhân có thể gây tác động lên bóng đèn để giữ cho đèn luôn bền đẹp.

    Phòng ngủ lớn hay nhỏ sẽ tùy vào thể tích không gian để lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại có số bóng phù hợp. Navado là thương hiệu sản xuất đèn sưởi hồng ngoại lớn hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các thiết kế đèn có số lượng bóng từ ít đến nhiều, từ 1 đến 4 bóng. Với phòng ngủ đơn có thể chỉ cần dùng đèn 1 bóng, các phòng ngủ lớn hơn dùng đèn nhiều bóng hơn, với những phòng ngủ dạng biệt thự, tòa nhà lớn có thể lắp đặt đèn 4 bóng để đủ sưởi ấm không gian.

    Đèn sưởi hồng ngoại của Navado có thiết kế vỏ làm bằng chất liệu PE thủy tinh cao cấp, chống cháy nổ và rạn nứt trước mọi tác động về cơ học và rò rỉ điện. Bóng đèn có khả năng sưởi ấm đều rất tốt vào mùa đông mà không bị khô da hay quá nóng. Đồng thời, ánh sáng tỏa ra là tia hồng ngoại thuần túy vô cùng tốt cho giấc ngủ của người dùng. 

    den-suoi-hong-ngoai-cho-phong-ngu-2

    Xem thêm mẫu đèn sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ: Đèn sưởi âm trần 3 bóng hồng ngoại

    Khi lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ, bạn nên cân nhắc giữa các yếu tố sau: chọn đèn treo tường hay đèn âm trần và đèn bao nhiêu bóng thì phù hợp với không gian phòng. Chắc chắn rằng, đèn sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ của thương hiệu Navado chính là sự lựa chọn sáng suốt để mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan