Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Đèn sưởi âm trần 2 bóng giá rẻ bảo hành 5 năm

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đèn sưởi âm trần 2 bóng đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông. Tuy nhiên, việc làm sao để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với không gian và khả năng kinh phí của gia đình là một việc hết sức đau đầu đối với nhiều khách hàng.

     

    Xu hướng sử dụng đèn sưởi âm trần 2 bóng

    Hiện nay, đèn sưởi âm trần 2 bóng được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn cho ngôi nhà của mình trong mùa đông giá rét. Bởi lẽ, đèn sưởi âm trần 2 bóng được lắp đặt âm trần, phù hợp với xu hướng trần thạch cao, trần giả vừa đẹp lại tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Chính vì thế, việc làm sao để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm đèn sưởi âm trần 2 bóng phù hợp với không gian và khả năng kinh phí của gia đình là một việc hết sức đau đầu đối với nhiều khách hàng.

    Đèn sưởi âm trần 2 bóng được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn

    Đèn sưởi âm trần 2 bóng được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn

    Đèn sưởi âm trần 2 bóng Navado giá rẻ

    Nắm bắt được tâm lý đó, Navado đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn sưởi âm trần 2 bóng mẫu mã đẹp, giá thành thuộc loại trung bình nên được tỷ lệ người tiêu dùng đón nhận rất cao. Đây cũng chính là một sản phẩm độc quyền của công TNHH Navado Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh phòng tắm được nhiều người khá quan tâm thời gian gần đây.

    Đèn sưởi 2 bóng âm trần Navado có công suất 275W/ 1 bóng là giải pháp tuyệt vời cho những căn nhà hiện đại cao cấp, bởi chúng được làm từ chất liệu nhựa PC thủy tinh chống cháy tốt, chịu được các va đập và nhiệt độ cao và có thể thay thế bóng đèn led công suất 16-26w. Ngoài ra, chế độ bảo hành của sản phẩm rất tốt như vỏ và bóng đèn bảo hành 5 năm, công tắc và dây đấu nối bảo hành 2 năm; do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.

    Chỉ với 790.000vnđ khách hàng có thể sở hữu ngay đèn sưởi âm trần 2 bóng Navado - bảo hành 5 năm.

    Chỉ với 790.000vnđ khách hàng có thể sở hữu ngay đèn sưởi âm trần 2 bóng Navado - bảo hành 5 năm.

    Hiện nay, đèn sưởi âm trần 2 bóng Navado đang được giảm giá cực sốc, chỉ còn 790.000vnđ/ 1 sản phẩm. Đây là cơ hội tốt để chúng ta mua đèn sưởi âm trần chuẩn bị cho mùa đông năm nay. 

    Đèn sưởi âm trần 2 bóng Navado giảm giá 7%, Sốc - chỉ còn 790.000vnđ/ 1 sản phẩm.

    Mã sản phẩm: Nav-6010

    Chất liệu: Nhực PC

    Kích thước: Dài: 21cm - Rộng: 21cm - Cao: 16cm

    Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH NAVADO

    Màu sắc: Trắng

    Bảo hành: 5 năm

    Tình trạng: Còn hàng

    Địa điểm: Nhà số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Và còn rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác khi mua sản phẩm đèn sưởi âm trần 2 bóng và các sản phẩm đèn sưởi âm trần Navado được cập nhật liên tục theo thời gian thực bạn có thể theo dõi tại Navado

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan