Tư vấn nội thất Nghiên cứu

Mua đèn sưởi hồng ngoại cho trẻ em có tốt không?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Trẻ em rất nhạy cảm với sự thay đổi thời tiết đặc biệt là giai đoạn bước vào mùa đông, lúc này trẻ rất dễ bị cảm cúm, cảm lạnh và mắc các bệnh về đường hô hấp. Vậy, đèn sưởi hồng ngoại cho trẻ em có tốt không và nên chọn loại đèn sưởi hồng ngoại nào?

    Vì sao đèn sưởi hồng ngoại tốt cho trẻ em?

    Ở Việt Nam, thời tiết vào mùa đông thường rất lạnh giá, kèm theo đó là độ ẩm thấp rất bất lợi cho sức khỏe của trẻ em. Khi sức đề kháng còn non nớt chưa được hoàn thiện như người trưởng thành, gặp thời tiết lạnh trẻ em dễ bị cảm, viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản. Chính vì thế, ngoài việc giữ ấm cơ thể khi ra ngoài, cha mẹ cũng cần dùng đèn sưởi để giữ ấm cho con khi ở nhà. 

    Hiện nay, các gia đình thường lắp đặt thiết bị sưởi ấm để giữ sức khỏe cho trẻ, trong đó sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại cho trẻ em là sự lựa chọn phổ biến nhất. Đèn sưởi hồng ngoại sử dụng nguồn năng lượng sưởi ấm và chiếu sáng của tia hồng ngoại, rất an toàn và thân thiện với môi trường. Đèn hồng ngoại tỏa ra sức ấm đều và ổn định, không gây khô và kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ em.

    Cha mẹ có thể lắp đặt đèn sưởi hồng ngoại ở và phòng ngủ của trẻ và nên đặt xa tầm với của trẻ để tránh va chạm. Ngoài ra, đèn sưởi hồng ngoại cho trẻ em được lắp đặt trong nhà tắm còn như một công cụ làm khô ráo căn phòng một cách hữu hiệu. Những chiếc đèn thiết kế âm trần trên cao còn tuyệt đối an toàn với tầm với của trẻ, chống rò rỉ điện và cháy nổ nên thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ hơn bất kỳ loại đèn sưởi nào khác.

    den-suoi-hong-ngoai-cho-tre-em-1

    Đèn sưởi hồng ngoại cho trẻ em là một thiết bị điện không thể thiếu trong các gia đình hiện đại

    Đèn sưởi hồng ngoại cho trẻ em loại nào là tốt nhất?

    Sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại Navado chuyên dụng dành cho trẻ em, đã được lắp đặt thành công cho nhiều nhà ở và các trường học, bệnh viện sản-nhi. Đây hiện đang được xem là thương hiệu đèn sưởi hồng ngoại tốt nhất cho trẻ.

    Navado thiết kế đèn sưởi chắc chắn và cứng cáp với lớp vỏ bằng sợi PE thủy tinh siêu bền, bóng đèn hồng ngoại sưởi ấm đều và không làm khô da, không làm ảnh hưởng tới mắt của trẻ. Bộ phận lắp đặt đường dây cũng đơn giản và tránh tối đa cơ hội trẻ có thể tiếp xúc với đường điện hay va chạm với bóng đèn. Vì vậy, đèn sưởi hồng ngoại của Navado hoàn toàn thích hợp với sinh hoạt của trẻ.

    Ngoài ra, Navado còn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có trẻ sơ sinh vì việc dùng đèn sưởi hồng ngoại Navado cho thấy rõ ràng lợi ích của nó. Đèn sẽ giữ ấm cho mẹ và bé, vừa là một nguồn năng lượng ánh sáng giúp chống vàng da và còi xương ở trẻ tương tự như hệ thống chiếu đèn sơ sinh tại các bệnh viện lớn.

    den-suoi-hong-ngoai-cho-tre-em-2

    Đèn sưởi hồng ngoại cho trẻ em: Đèn sưởi 2 bóng âm trần nhà tắm an toàn, tốt cho trẻ sơ sinh

    Theo khảo sát đánh giá từ đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng đèn sưởi hồng ngoại hiện nay, đèn sưởi hồng ngoại cho trẻ em thương hiệu Navado xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh trong công cuộc nuôi dưỡng và chăm sóc con em mình, đảm bảo an toàn sức khỏe và sự phát triển lành mạnh cho con.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan