Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Cách chọn đèn sưởi âm trần 2 bóng phù hợp với diện tích phòng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Sản phẩm đèn sưởi âm trần 2 bóng có chức năng sưởi ấm không gian hiệu quả, tuy nhiên để gia đình thoải mái khi sử dụng đèn trong mùa đông thì cần lưu ý cách chọn đèn phù hợp với diện tích phòng, có ánh sáng không quá mạnh gây chói mắt nhưng nhiệt lượng tỏa ra phải đủ ấm.

    Tham khảo các bài viết về đèn sưởi âm trần 2 bóng:

    Đèn sưởi âm trần 2 bóng nhà tắm phù hợp với diện tích nào?

    Mùa đông, chỉ cần cách làn nước ấm là đã thấy rét buốt nên rất nhiều người có tâm lý ngại tắm và vệ sinh cá nhân trong nhà tắm. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã sắm cho gia đình những chiếc đèn sưởi nhà tắm khá tiện dụng.

    den-suoi-am-tran-2-bong-3

    Sưởi ấm không gian nhà tắm bằng đèn sưởi âm trần 2 bóng, cho nhiệt tỏa ra lớn

    Đèn sưởi âm trần 2 bóng được thiết kế phù hợp với phòng tắm từ 5–10 m². Thử nghiệm thực tế cho thấy, nếu bật cả hai bóng cùng một lúc và cách xa đèn khoảng 20cm thì nhiệt độ rơi vào khoảng 40°C. Nếu bật đèn khoảng 15 phút thì nhiệt độ phòng tắm 5m² khoảng 36°C; bật 15 phút đối với phòng 10 m² thì nhiệt độ giảm xuống còn 30°C.

    Với nhiệt độ khoảng 30°C, tức là nhiệt độ đạt được sau khi bật đèn sưởi âm trần 2 bóng lên khoảng 15 phút sẽ lý tưởng nhất đối với không gian nhà tắm 10m². Điều này giúp mỗi thành viên trong gia đình sẽ  cảm nhận được sự ấm áp khi sinh hoạt và không còn e ngại mỗi khi bước chân vào phòng tắm nữa.

    Đối với những phòng tắm dưới 5m², bạn có thể bật 1 trong 2 bóng của đèn sưởi âm trần 2 bóng là đủ, còn đối với nhà tắm có không gian rộng hơn 10 m² thì nên tăng dần tác dụng sưởi ấm bằng cách bổ sung thêm đèn.

    Empty

    Đèn sưởi âm trần 2 bóng hồng ngoại rất phù hợp với phòng tắm kính hiện đại

    Review chi tiết đèn sưởi âm trần 2 bóng hồng ngoại Navado

    Sản phẩm đèn sưởi âm trần 2 bóng có 2 bóng tương ứng với 2 công tắc, mỗi bóng có công suất 275W chiếu sáng và sinh nhiệt hiệu quả. Lớp vỏ làm bằng chất liệu nhựa PVC chống cháy, tuổi thọ của mỗi bóng đèn hồng ngoại rơi vào khoảng 1.000 giờ chiếu sáng.

    Mặt trong bóng được tráng bạc tựa ruột phích nên phản chiếu ánh sáng, nhiệt tỏa đều về mọi phía. Mặt sau đèn sưởi được bố trí hệ thổng tản nhiệt giúp bóng làm việc hiệu quả và kéo dài tuổi thọ. Ánh sáng phát ra từ bóng đèn hồng ngoại dịu và an toàn cho mắt

    Sản phẩm có khối lượng khá nhẹ, kích thước nhỏ gọn, được cấu tạo khá linh hoạt giúp việc lắp đặt và sử dụng thêm hiệu quả. Mỗi bóng sử dụng một công tắc riêng, người sử dụng có thể bật cùng lúc cả 2 hoặc bật 1 trong 2 bóng tùy theo nhu cầu sử dụng.

    Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng đèn sưởi âm trần 2 bóng

    - Chỉ nên lắp đặt đèn sưởi âm trần 2 bóng ở trần nhà tắm;

    - Trong quá trình sử dụng, tránh va chạm hoặc để nhiều nước, vật nhọn bắn vào 2 bóng đèn;

    - Lau sạch tay cho hết nước rồi mới tiến hành bật/tắt đèn sưởi âm trần 2 bóng tránh trường hợp bị điện giật;

    - Hạn chế nhìn trực diện vào 2 bóng đèn mỗi khi sử dụng.

    Empty

    Cách chọn đèn sưởi âm trần 2 bóng chuẩn nhất cho mùa đông

    Đánh giá chung:

    Sản phẩm đèn sưởi âm trần 2 bóng chính hãng vừa có tác dụng sưởi ấm không gian nhà tắm hiệu quả, tiết kiệm điện năng, không gây chói mắt với bóng hồng ngoại hiện đại. Người tiêu dùng hãy nhanh tay mua sắm đèn sưởi âm trần 2 bóng để cảm nhận tiện ích và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình mùa đông này.

    >>> Mua đèn sưởi âm trần 2 bóng online để được giá ưu đãi tại đây

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan