Tư vấn nội thất Đồ gia dụng nhà bếp

3 mẫu nồi dưỡng sinh Minh Long bảo vệ sức khỏe vượt trội

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nồi dưỡng sinh Minh Long được sản xuất nhằm phù hợp với rất nhiều loại bếp khác nhau của gia đình Việt. Không gây hại cho môi trường, an toàn cho sức khỏe.

    Nồi dưỡng sinh Minh Long - Món quà cho sức khỏe

    Nồi dưỡng sinh là gì?

    Sứ dưỡng sinh là một loại nguyên liệu hiếm, quý, được khai thác với mục đích tạo ra các sản phẩm mục đích phục vụ cuộc sống, bảo vệ sức khỏe cho con người. Dưỡng sinh nghĩa là "nuôi dưỡng sự sống". Nguyên liệu tuyển chọn từ thiên nhiên 100%, được nung nấu ở nhiệt độ cao, không tạo ra chất độc hại khi đun nấu, không phát thải ra môi trường gây ảnh hưởng hệ sinh thái. Nồi sứ dưỡng sinh là dòng nồi nấu cao cấp được nhiều người nội trợ tin dùng trong thời gian gần đây.

    Sứ dưỡng sinh - Tinh hoa từ đất

    Sứ dưỡng sinh - Tinh hoa từ đất

    Ưu điểm của nồi dưỡng sinh Minh Long

    Đây là chiếc nồi được tăng cường bức xạ hồng ngoại, thực phẩm có thể được chế biến theo nhiều cách thức mới lạ. Tốc độ nấu chín nhanh hơn các loại nồi đất nung, nồi sứ khác mà vẫn giữ cho thực phẩm chín đều, hương vị đậm đà, ngon miệng. Thực phẩm có độ mềm thơm từ bên trong, mà cấu trúc không bị phá vỡ. Những món thực phẩm có màu sắc như rau củ sau khi nấu xong không bị ngả màu, xỉn màu. Các loại nước dùng như phở, mì, không bị đục do nồi sứ dưỡng sinh không tạo ra tạp chất trong quá trình đun nấu.

    Đặc biệt khi cần nấu các món hầm, ninh như gà luộc, hầm xương, nấu cháo... Nồi sứ dưỡng sinh giúp rút ngắn thời gian nấu bếp, tiết kiệm được công sức và chi phí nhiên liệu. Vì được chế tác từ nguồn nguyên liệu đất hiếm tinh tuyển trong thiên nhiên. Đây là loại đất cực kỳ lành tính không lẫn tạp chất, không chứa chất độc hại, không làm thức ăn bị biến chất khi đun nấu lâu ở nhiệt độ cao.

    Không giống các mẫu nồi nấu thông thường, nồi sứ dưỡng sinh sở hữu nhiều tính năng nổi bật, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Không giống các mẫu nồi nấu thông thường, nồi sứ dưỡng sinh sở hữu nhiều tính năng nổi bật, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long dùng được cho các loại bếp nào?

    Nồi sứ dưỡng sinh bếp từ

    Đặc tính của bếp từ cho phép nồi sứ dưỡng sinh có thể hoạt động tốt. Ưu điểm của loại nồi này chính là độ nóng lâu, dai, thức ăn được làm chín từ từ không bị cháy khét hay sống bên trong. Bếp từ thân thiện với nồi sứ dưỡng sinh bởi cơ chế làm nóng từ từ của chúng, giúp cho chất liệu nồi không bị rạn nứt, hay nhanh xuống cấp.

    Nồi sứ dưỡng sinh bếp gas

    Là loại bếp được đại đa số gia đình Việt sử dụng, bếp gas không phụ thuộc vào nguồn điện năng, dễ dàng sử dụng, tốc độ nấu nhanh. Tuy nhiên khi sử dụng nồi sứ dưỡng sinh các gia đình cần lưu ý không nên bật lửa ở mức quá to. Hãy bắt đầu từ mức lửa nhỏ nhất, để nồi có thời gian nóng và thức ăn chín đều.

    Nồi sứ dưỡng sinh bếp hồng ngoại

    Bếp hồng ngoại là loại bếp lai từ bếp gas và bếp từ. Bếp hồng ngoại có những vòng nhiệt to nhỏ khác nhau do đó người nội trợ cần lưu ý khi sử dụng nên điều chỉnh. Vòng nhiệt nên lớn hơn hoặc bằng với đáy nồi để nhiệt không tập trung vào một chỗ làm cháy thức ăn. Nguy hiểm hơn là vỡ nồi, nứt nồi.

    3 mẫu nồi sứ dưỡng sinh bếp từ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

    Nồi dưỡng sinh Vesta

    Là kiểu nồi được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập, nồi sứ Vesta có thân hình nhỏ nhắn thích hợp để trưng bày trên mâm cơm. Với thiết kế tròn đẹp vừa vặn, các mẫu nồi Vesta có dung tích nhỏ có thể thay thế cho các loại bát / tô múc canh.

    noi-su-minh-long-noi-duong-sinh-bep-tu-homeaz-9

    Nồi dưỡng sinh Luna

    Với kiểu dáng dẹt, nhưng vẫn đủ độ sâu cần thiết, nồi sứ Luna thích hợp để người nội trợ chế biến các món ăn có kích cỡ lớn mà nồi Vesta không đủ độ rộng để chứa. Mẫu nồi Luna với thiết kế trang nhã lịch sự, tay cầm nhỏ nhắn nhưng chắc chắn, không chiếm nhiều diện tích có thể dùng để bày biện luôn ở trên mâm cơm của gia đình.

    noi-su-minh-long-noi-duong-sinh-bep-tu-homeaz-0

    Nồi dưỡng sinh thân bầu

    Đối với các món ăn cần nhiều nước thì việc dùng nồi dưỡng sinh thân bầu, dung tích chứa lớn là điều rất tiện lợi. Kiểu nồi sứ này có 2 tay cầm hai bên được thiết kế to bản hơn hẳn các kiểu nồi khác, do đó cực kỳ chắc chắn. Khi đun nấu nhiều, nếu như tay cầm quá nhỏ so với thân nồi thì rất dễ bị trượt tay

    Nồi dưỡng sinh thân bầu có thiết kế quai cầm chắc chắn.

    Nồi dưỡng sinh thân bầu có thiết kế quai cầm chắc chắn.

    Mua nồi dưỡng sinh ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

    Sàn thương mại điện tử HomeAZ.vn chuyên về nội thất, đồ gia dụng gia đình cam kết phân phối các sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh chất lượng tới tay khách hàng. Đảm bảo hàng hóa tới tay khách hàng nguyên vẹn, chỉn chu. Hình thức thanh toán online an toàn, uy tín. Hoặc khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn thanh toán tại nhà sau khi nhận được hàng.

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long trên HomeAZ.vn là hàng chính hãng 100%, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long trên HomeAZ.vn là hàng chính hãng 100%, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan