Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Vì sao đệm memory foam cho bạn giấc ngủ tuyệt vời?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nhiều người trẻ trong xã hội hiện nay đang đầu tư cho sức khỏe thông qua các sản phẩm như đệm Memory Foam. Đệm Memory Foam được xem là biện pháp chữa trị giấc ngủ hiệu quả mà không cần sử dụng đến thuốc. Vậy thực chất đệm Memory Foam là gì và nó cho bạn một giấc ngủ tuyệt vời như thế nào?

    Đệm Memory Foam là gì?

    Trước khi tìm hiểu về đệm Memory Foam là gì, hãy cùng tìm hiểu về Memory Foam.

    Memory Foam là gì?

    Memory foam chính là một loại mút hoạt tính được làm chủ yếu từ Polyurethane kết hợp cùng các chất phụ gia khác nhằm làm tăng độ dẻo dai và đàn hồi cho vật liệu. Nhờ có tính đàn hồi tuyệt đối nên chất liệu này được mệnh danh là loại chất liệu tiềm năng để có thể thay thế cũng như khắc phục được tình trạng khan hiếm nguồn cao su thiên nhiên hiện nay.

    Chất liệu Memory Foam

    Chất liệu Memory Foam

    Giải đáp nệm Memory Foam là gì?

    Đệm Memory Foam chính là sản phẩm từ chất liệu Memory Foam với cấu tạo bởi lớp bọt Polyurethane cùng các chất phụ gia trong quá trình sản xuất. Với những ưu điểm tuyệt vời mà đệm Memory Foam đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt có vai trò quan trọng trong việc cải thiện giấc ngủ người dùng.

    Giải đáp nệm Memory Foam là gì

    Giải đáp nệm Memory Foam là gì

    Tìm hiểu vì sao đệm Memory Foam giúp bạn có một giấc ngủ tuyệt vời

    Nhờ vào ưu điểm tuyệt vời từ chất liệu Memory Foam

    Đệm Memory Foam giúp bạn có một giấc ngủ tuyệt vời chính là nhờ vào những ưu điểm của chất liệu Memory Foam. Memory Foam đã khắc phục những nhược điểm của những sản phẩm đệm hiện có trên thị trường. Nếu đệm lò xo có cấu tạo quá mềm hay đệm bông ép dễ bị xẹp lún thì đệm Memory Foam lại hoàn toàn ngược lại. Tỷ lệ cân bằng giữa các lớp bọt giúp đệm Memory Foam trở thành đệm mút có khả năng đàn hồi tốt hơn so với dòng đệm cao su.

    Đệm Memory Foam có khả năng đàn hồi tốt khắc phục những nhược điểm của các dòng đệm khác

    Đệm Memory Foam có khả năng đàn hồi tốt khắc phục những nhược điểm của các dòng đệm khác

    Đặc biệt, chất liệu Memory Foam có độ dẻo dai và co giãn tốt còn vượt qua cả kim loại. Đặc điểm nổi bật này đã giúp đệm Memory Foam trở nên nổi bật hơn so với những chiếc đệm cao su, đệm lò xo hay những dòng sản phẩm đệm mút thông thường. Chính vì vậy, đệm Memory Foam mang đến cho người dùng một giấc ngủ sâu, chất lượng giấc ngủ do đó cũng được cải thiện đáng kể .

    Đệm Memory Foam được cấu tạo ba lớp

    Nếu như những loại nệm khác thường có cấu tạo chỉ từ 1 đến 2 lớp thì nệm Memory Foam lại có cấu tạo với 3 lớp và mỗi lớp lại có một công năng khác nhau.

    Lớp Foam đầu tiên giúp nâng đỡ các phần cơ thể người nằm.

    Lớp thứ 2, Memory Foam, giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và giúp lực ép được phân tán đồng đều.

    Lớp đệm dày thứ 3 phía dưới có tác dụng nâng đỡ trọn vẹn.

    Với cấu tạo như vậy, đệm Memory Foam vừa có tính đàn hồi vừa có sự mềm mại và êm ái khi sử dụng.

    Đệm Memory Foam mang lại cảm giác thông thoáng

    Một điểm cộng khác của đệm Memory Foam chính là tính thoáng khí. Đây cũng chính là ưu điểm giúp đệm Memory Foam trở thành đối thủ đáng gờm trên đường đua với các dòng sản phẩm nệm khác lâu đời. Với cấu tạo các hạt mở trong đệm nên giúp đệm luôn thoáng khí có và có tính kháng khuẩn cao. Đặc biệt tính hút ẩm của đệm Memory Foam cũng đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều gia đình Việt, đặc biệt là vào những ngày trời mưa ẩm ướt của khí hậu Việt Nam. 

    Đệm Memory Foam giúp lưu thông không khí, chống nấm mốc hiệu quả

    Đệm Memory Foam giúp lưu thông không khí, chống nấm mốc hiệu quả

    Bạn có thể tham khảo nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus cao cấp có độ thông thoáng cao đang được nhiều người tin dùng tại đây!

    Đệm Memory Foam có tính linh hoạt đặc biệt

    Tính linh hoạt đặc biệt của đệm Memory Foam được biểu hiện qua khả năng tự điều chỉnh chuyển động của cơ thể người nằm. Nhờ vào khả năng hấp dẫn lực vô cùng tốt của lớp xốp nhân tạo Polyurethane mà nệm Memory Foam sở hữu tính năng đặc biệt khác hẳn những dòng nệm khác. 

    Với tính năng hấp thụ chuyển động cùng khả năng nâng đỡ tuyệt đối cơ thể người nằm, nệm Memory Foam có sự hỗ trợ đặc biệt với người già, người bị bệnh về xương khớp hoặc giường có hai người trở lên. Hấp thụ chuyển động đồng nghĩa với việc trong khi ngủ nếu bạn trở mình thì cũng không hề ảnh hưởng đến người bên cạnh.

    Đệm Memory Foam có khả năng hấp thụ chuyển động không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh

    Đệm Memory Foam có khả năng hấp thụ chuyển động không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh

    Bạn có thể tham khảo dòng nệm cool gel memory foam Amando Casa với tính năng hấp thụ chuyển động tuyệt đối tại đây!

    Đối với những người có thói quen nằm ngửa hay nằm nghiêng, đệm Memory Foam chính là một “bảo bối thần kỳ” nhằm nâng đỡ cơ thể người nằm trọn vẹn giúp bạn thức dậy thoải mái vào ngày hôm sau. Tuy nhiên với những người có thói quen nằm sấp thì dòng đệm này dường như không mang lại hiệu quả. Theo The Sleep Advisor, việc bạn nằm sấp sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, chính vì vậy người có thói quen này nên thay đổi tư thế nằm để tận hưởng những lợi ích nổi bật của đệm Memory Foam.

    Trên đây là toàn bộ lý giải về vì sao đệm Memory Foam lại giúp bạn có một giấc ngủ tuyệt vời.

    Thông qua bài viết này, mong rằng bạn sẽ có thêm những kiến thức về nệm Memory Foam và lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho bản thân và gia đình.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan