Tượng Di Lặc Ngũ Phúc gỗ trắc đỏ đen

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:TP-6

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:TP-6
Giá:

28.000.000 đ

28.000.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Tượng Di Lặc Ngũ Phúc gỗ trắc đỏ đenMiễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng Toàn quốc

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm TP-6
Bảo hành 20 năm với mọi lỗi
Kích thước
79x30x25
Màu sắc

Mô tả sản phẩm

    Tượng Di Lặc Ngũ Phúc gỗ mun trắc đỏ đen - tượng gỗ đẹp, thủ công độc đáo, cao cấp

    Thông tin chi tiết tượng phật di lặc:

    - Kích thước: Chiều cao: 79cm, chiều ngang: 30cm, chiều sâu: 25cm, kỉ cao 10cm

    - Chất liệu: Gỗ trắc đỏ đen cao cấp liền khối 100%

    - Tượng Di Lặc Ngũ Phúc gỗ trắc đỏ đen là loại tượng gỗ phong thủy được chế tác hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân lành nghề từ làng nghề Vân Hà, tỉ mỉ đến từng đường nét, chi tiết, hàng kỹ top 1 thị trường.

    Tượng Di Lặc Ngũ Phúc Gỗ Trắc Đỏ Đen Cao Cấp | HomeAZ

    Tượng Di Lặc Ngũ Phúc cao 79cm, kỉ cao 10cm làm từ gỗ trắc đỏ đen liền khối 100%, chế tác tỉ mỉ đến từng đường nét, gửi gắm tâm tình của những nghệ nhân tài hoa làng gỗ Vân Hà, cầu chúc cho gia chủ hạnh phúc, con đàn cháu đống.

    Ý nghĩa phong thủy của tượng Di Lặc Ngũ Phúc gỗ trắc đỏ đen:

    Không nghiêm nghị như những vị Phật khác, tượng Di Lặc Ngũ Phúc luôn nở nụ cười tươi, tràn đầy hạnh phúc. Ngắm gương mặt của Phật Di Lặc giúp xua đi những buồn phiền, căng thẳng, giận dữ, tâm con người hướng đến sự an lạc, hoan hỉ.

    Vây quanh Phật Di Lặc là những đứa trẻ (còn gọi là tiểu đồng). Thông thường, có 1,2,3,5,9,18 hay lên đến 36 đứa trẻ vây quanh Phật Di Lặc (tùy theo số lượng đứa trẻ mà ta có tên gọi tượng Phật Di Lặc Nhị Phúc, tượng Di Lặc Ngũ Phúc, …). Goi là tượng Di Lặc Ngũ Phúc vì quanh Phật Di Lặc có 5 đứa trẻ với những tư thế vô cùng vui nhộn. Hình ảnh này lại mang ý nghĩa đẹp đẽ và sâu sắc: đó chính là lời chúc “con đàn cháu đống”, gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, an nhiên. Một hình tượng mà bất cứ gia đình nào cũng đều mơ ước.

    Trong phong thủy, quả đào tượng trưng cho sức khỏe dẻo dai và sự trường thọ. Hình tượng quả đào cũng thường xuất hiện với hình tượng ông Thọ. Hình tượng Di Lặc cười hoan hỉ, xung quanh là cành đào và trái đào mang thêm ý nghĩa gia đình mạnh khỏe, trường thọ. Ngoài ra, cây đào còn có tác dụng trấn áp tà khí, xua đuổi các hung khí và nạp vượng khí.

    Thỉnh tượng Di Lặc Ngũ Phúc gỗ trắc đỏ đen giúp gia chủ phát lộc phát tài, con đàn cháu đống, biểu tượng hạnh phúc vui vẻ và viên mãn, vạn sự như ý.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

- Bảo hành 20 năm với mọi lỗi

Tag: