Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Tư vấn nên mua nệm foam hãng nào tốt cho sức khỏe cả gia đình

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm Foam hãng nào tốt là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vì mỗi hãng nệm Foam lại có ưu và nhược điểm khác nhau. Khi lựa chọn nệm Foam, bạn cũng cần dựa theo tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình để lựa chọn nệm cho hợp lý.

    Nệm foam là gì?

    Nệm Foam là loại nệm đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Nệm Foam có lõi được làm từ các loại foam như mút, bọt, xốp. Ưu điểm của nệm Foam là sản phẩm bền, nhẹ có nhiều độ cứng khác nhau. Chất liệu Foam được sử dụng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt để tạo nên những tâm nệm vừa êm ái, thoải mái giúp cơ thể duy trì tư thế tự nhiên.

    Nệm Foam được làm từ các loại foam như mút, bọt, xốp mang đến cho bạn một chiếc nệm êm ái

    Nệm Foam được làm từ các loại foam như mút, bọt, xốp mang đến cho bạn một chiếc nệm êm ái

    Nệm foam hãng nào tốt cho sức khỏe cả gia đình?

    Hiện nay, có rất nhiều hãng cung cấp sản phẩm nệm foam đến người tiêu dùng. Từ những sản phẩm nhập khẩu đến sản xuất trong nước, không khó để bạn có thể mua được một chiếc nệm Foam. Nhưng lựa chọn nệm Foam hãng nào tốt cho sức khỏe cả gia đình thì không phải ai cũng biết. 

    Về đánh giá chung, nệm Foam với chất liệu mút có độ cứng mềm vừa phải nên rất phù hợp với sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, một vài đối tượng đặc biệt, chúng ta nên lựa chọn nệm foam phù hợp để có lợi cho sức khỏe người dùng.

    Dưới đây là một vài gợi ý nên chọn nệm foam hãng nào tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

    Nệm foam nào tốt cho người đau lưng?

    Với những người già hay người đang mắc bệnh đau lưng, đau cột sống, việc lựa chọn nệm phù hợp vô cùng quan trọng để đảm bảo giấc ngủ được xuyên suốt mà không gây đau mỏi vào buổi sáng ngày hôm sau.

    Nệm Foam với độ cứng vừa phải được xem là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho những người mắc bệnh đau lưng, đặc biệt là người già hay mắc bệnh xương khớp. Với cấu trúc foam có khả năng nâng đỡ đường cong cơ thể kể cả những vị trí khó nâng đỡ nhất như gót chân, bắp chân, nệm Foam giúp hỗ trợ phần lưng được giải phóng hoàn toàn khỏi áp lực khi nằm xuống và giúp người nằm luôn ở trong tư thế thẳng lưng, cột sống được xếp ở vị trí thẳng hàng. Nhờ vậy, cơn đau lưng sau mỗi sáng thức dậy cũng sẽ không còn nữa.

    Nệm Foam với độ cứng vừa phải vô cùng phù hợp với người mắc bệnh đau lưng, đau cột sống, đặc biệt là người già

    Nệm Foam với độ cứng vừa phải vô cùng phù hợp với người mắc bệnh đau lưng, đau cột sống, đặc biệt là người già

    Một trong những thương hiệu nệm foam tốt cho người đau lưng là thương hiệu Aeroflow. Sử dụng lợi thế về công nghệ phát triển các nguyên vật liệu foam, và ứng dụng mixel cube – loại nguyên liệu đặc biệt dùng để sản xuất áo ngực cho phụ nữ, Aeroflow đã tạo ra những chiếc nệm vừa mềm mại, êm ái lại vừa nâng đỡ ổn định cho cơ thể, chống tình trạng cong vẹo cột sống và duy trì một hệ xương khỏe mạnh. 

    Bạn có thể tham khảo 2 dòng sản phẩm vô cùng phù hợp với những người mắc bệnh đau lưng đến từ hãng nệm Aeroflow

    Nệm Foam Aeroflow Fit Plus 

    Nệm Foam Aeroflow Wave

    Nệm foam nào tốt cho bà bầu?

    Nệm Foam được biết đến là loại nệm có sự êm ái, mềm dịu vượt bậc. Ngoài ra, với thiết kế đa tầng với tầng giúp phân tán lực một cách đồng đều nên nệm Foam vô cùng thích hợp dành cho bà bầu. Nệm Foam vừa giúp làm giảm áp lực lên các vùng tiếp xúc của cơ thể để giải quyết vấn đề đau lưng, đau hông của bà bầu, vừa giúp bà bầu có thể thoải mái di chuyển mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh.

    Nệm Foam với cấu tạo đa tầng giúp bà bầu giải quyết vấn đề đau lưng, đau hông và có giấc ngủ vô cùng thoải mái, thoáng mát

    Nệm Foam với cấu tạo đa tầng giúp bà bầu giải quyết vấn đề đau lưng, đau hông và có giấc ngủ vô cùng thoải mái, thoáng mát

    Ngoài ra, nệm Foam còn có khả năng điều hòa thân nhiệt vô cùng tốt. Vậy nên, các bà bầu có thể hoàn toàn tận hưởng giấc ngủ với nhiệt độ mát mẻ, thông thoáng mà không có cảm giác hầm nóng. 

    Nệm Foam giúp bà bầu có một giấc ngủ thoải mái

    Nệm Foam giúp bà bầu có một giấc ngủ thoải mái

    Bạn có thể tham khảo một vài hãng nệm được thiết kế vô cùng thích hợp với các bà bầu như Amando hay Aeroflow. 

    Amando là thương hiệu Nệm và Chăn Ga Gối nổi tiếng của Việt Nam với các sản phẩm mang nét tinh tế đặc trưng của phong cách Italia. Các sản phẩm của thương hiệu Amando được đánh giá có chất lượng cao, trải qua quá trình xử lý và sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của thương hiệu Amando còn được thiết kế với mẫu mã rất tinh tế, đem lại những trải nghiệm mới về sự sang trọng, an toàn cho sức khỏe và giấc ngủ thoải mái nhất cho người sử dụng.

    Gợi ý một số sản phẩm:

    Nệm cool gel memory foam Amando Casa

    Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus cao cấp

    Nệm foam nào tốt cho trẻ nhỏ?

    Nệm Foam có đặc trưng là độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ siêu tốt. Chính vì vậy, khi nằm trên nệm Foam, trọng lượng của bé sẽ được nâng đỡ tối ưu và đảm bảo cột sống luôn được giữ ở vị trí tự nhiên. Chính vì vậy, những chiếc nệm foam sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bé trong gia đình bạn.

    Nệm Foam giúp nâng đỡ trọng lượng của bé và đảm bảo cột sống luôn ở vị trí tự nhiên

    Nệm Foam giúp nâng đỡ trọng lượng của bé và đảm bảo cột sống luôn ở vị trí tự nhiên

    Bạn có thể tham khảo một vài hãng nệm Foam phù hợp cho trẻ như Aeroflow, Amando với gợi ý một số sản phẩm:

    Nệm Foam Aeroflow Wave

    Nệm foam Amando Luca

    Trên đây, chúng tôi đã tư vấn đến bạn nệm Foam hãng nào tốt cho sức khỏe cả gia đình. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm trên, bạn sẽ lựa chọn được tấm nệm phù hợp để mọi thành viên đều có một giấc ngủ ngon trong một đêm dài.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan