Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Tranh chép hiện đại cho phòng khách khi treo cần lưu ý vấn đề gì?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Tranh chép hiện đại có bản quyền cho phòng khách là hình thức trang trí quen thuộc cho nhà ở, là cách gia chủ đưa không gian nghệ thuật cao cấp vào nhà. Một bức tranh chép hiện đại treo tường phòng khách sẽ làm cho căn phòng nhà bạn trở nên đầy phong cách và hấp dẫn hơn.

    Tranh chép hiện đại là những mẫu tranh mang tính thẩm mỹ cao, khiến phòng khách sinh động và thêm phần ấm cúng. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một mẫu tranh chép hiện đại có bản quyền đẹp tinh tế, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những mẫu tranh chép hiện đại phòng khách đẹp nhất cho bạn tham khảo. 

    Tại sao bạn cần những bức tranh chép hiện đại treo tường phòng khách?

    Phòng khách là không gian quan trọng mà mỗi gia đình luôn muốn trang trí chỉn chu. Bởi đây không chỉ là khu vực sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi tiếp đón các vị khách quý như người thân, đồng nghiệp, bạn bè hay hàng xóm đến thăm.

    Để trang trí phòng khách còn tùy vào sở thích cá nhân của gia chủ để lựa chọn thiết kế không gian hiện đại, sang trọng, cổ điển hay ấm cúng. Dù chọn phong cách trang trí nào thì phòng khách cũng không thể thiếu những bức tranh treo tường. 

    Để chọn được tranh hiện đại nổi tiếng cho phòng khách, nhiều người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm mua tranh chép giá rẻ. Tuy nhiên, để chọn được một bức tranh chép hiện đại có sức hút, điểm nhấn và tạo nên đẳng cấp trong lối chơi tranh thì bạn cần quan tâm một số lưu ý. 

    Mua tranh chép hiện đại làm đẹp không gian phòng khách.

    Mua tranh chép hiện đại làm đẹp không gian phòng khách.

    Cần chú ý về kích thước và vị trí treo tranh chép hiện đại cho phòng khách tranh

    Sau khi lựa chọn được nội dung bức tranh bạn muốn treo, bạn cần lựa chọn vị trí treo để từ đó chọn kích thước phù hợp. Lưu ý không chọn bức tranh quá nhỏ để treo sau sofa phòng khách có diện tích lớn hoặc ngược lại. 

    Chọn kích thước và vị trí treo tranh chép hiện đại cho phòng khách có diện tích lớn

    Theo quan điểm của nhiều gia chủ, phòng khách lớn phải treo tranh thật to để không gian thêm ấn tượng và hoành tráng. Tuy nhiên nhiều khi nó lại dẫn đến làm lộn xộn và bí bách không gian.

    Hai vị trí treo tranh chép hiện đại phổ biến trong phòng khách là treo sau ghế sofa, ghế văng gỗ hoặc treo trên bức tường trống đối diện bàn ghế phòng khách. Kích thước tranh chuẩn sẽ được chọn dựa trên diện tích các mảnh tường trống và kích thước đồ dùng nội thất trong không gian căn phòng đó.

    Chọn kích thước và vị trí treo tranh chép hiện đại cho phòng khách có diện tích lớn.

    Chọn kích thước và vị trí treo tranh chép hiện đại cho phòng khách có diện tích lớn.

    Chọn kích thước và vị trí treo tranh chép hiện đại cho phòng khách có diện tích nhỏ

    Khi treo tranh chép hiện đại trong phòng khách nhỏ, kích thước tranh bị chi phối bởi nhiều yếu tố như kích thước sofa, diện tích khoảng trống tường sau lưng sofa v.v... Do đó, ý tưởng tuyệt vời cho phòng khách nhỏ là nên treo các bộ tranh chép hiện đại hoặc chọn tranh chép cỡ nhỏ, trung bình sẽ rất phù hợp và cân đối.

    Chọn kích thước và vị trí treo tranh chép hiện đại cho phòng khách có diện tích nhỏ.

    Chọn kích thước và vị trí treo tranh chép hiện đại cho phòng khách có diện tích nhỏ.

    Lưu ý về chủ đề của bức tranh chép hiện đại cho phòng khách

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều chủ để tranh chép hiện đại để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn tranh phù hợp với phòng khách thì bạn cần áp dụng các quy tắc cơ bản:

    • Tránh những chủ đề bạo lực, hung dữ có thể gây ảnh hưởng đến tâm trạng cho các thành viên trong gia đình
    • Tránh treo tranh về chủ đề tình cảm lứa đôi vì nó thích hợp với phòng ngủ hơn thay vì phòng khách
    • Chủ đề thiên nhiên, con người được khuyến khích vì nó mang đến cho mọi người cảm giác tươi mát và mới lạ
    • Chủ đề cổ điển sẽ tạo cảm giác hấp dẫn, điểm nhấn cá tính và gợi bạn về cuộc sống của những thập niên trước.
    • Lưu ý về chủ đề của bức tranh.

      Lưu ý về chủ đề của bức tranh.

    Sàn TMĐT chuyên biệt về nội thất HomeAZ.vn – Nơi dừng chân của các tác phẩm nghệ thuật tranh chép hiện đại tinh tế nhất

    Tranh chép hiện đại đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn để trang trí nội thất, tạo điểm nổi bật trong không gian gia đình. Khi sở hữu một bức tranh chép có bản quyền với giá trị nổi tiếng thế giới nhưng mức giá vô cùng phù hợp, không gian của bạn sẽ vừa xóa đi được sự gò bó và căn phòng cũng trở nên sang trọng hơn. Bởi mỗi bức tranh có một ý nghĩa cao cả, một giá trị văn hóa và giá trị giáo dục ẩn chứa trong đó.

    Trong thời gian vừa qua, do nhu cầu mua tranh chép hiện đại tăng cao, rất nhiều cửa hàng bán tranh giá rẻ nhưng không đảm bảo được về mặt chất lượng và giá thành. Sàn TMĐT chuyên biệt về nội thất HomeAZ.vn luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp nhiều mẫu tranh chép sơn dầu có bản quyền chất lượng nhất tại thị trường. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú, từ tranh sơn dầu trừu tượng, tranh phong cảnh, tranh quê hương, tranh hoa sen, tranh cá chép, tranh phố cổ v.v... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của những người yêu mỹ thuật.

    Ngắm nhìn những bức tranh treo tường phòng khách hiện đại.

    Ngắm nhìn những bức tranh treo tường phòng khách hiện đại.

    HomeAZ.vn luôn nỗ lực để mọi người ai cũng được tiếp cận với không gian mỹ thuật, gia đình nào cũng có thể trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp và sang trọng với tranh chép sơn dầu hay tranh sơn dầu có bản quyền nổi tiếng. Chúng tôi mong muốn thói quen ngắm tranh, nhu cầu thưởng thức tranh của mỗi người trở thành một nét văn hóa đẹp. 

    Đến với chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã tranh chép có bản quyền cũng như sở hữu tranh chép hiện đại giá rẻ.

    • Hotline: 090 173 2989
    • Trụ sở: 41BT2 Vinaconex 3, đường Cương Kiên, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Website: https://homeaz.vn/
    • Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan