Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Trang trí bếp theo xu hướng tối giản cần những gì?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Xu hướng tối giản được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm kiến trúc và nội thất nhà ở. Trong đó, gian bếp – “trái tim” của mọi tổ ấm được chú trọng hơn cả.

    Xu hướng tối giản ảnh hưởng mạnh mẽ đến lối sống cũng như thiết kế nhà ở của con người hiện nay

    Dù đã xuất hiện khá lâu trong nghệ thuật Phương Tây, trong vài năm trở lại đây, xu hướng tối giản rất được ưa chuộng và áp dụng nhiều vào trong lĩnh vực thiết kế nội thất - kiến trúc.

    Ngày nay gian bếp không còn là nơi để nấu nướng mà nó còn mang theo tinh thần, phong cách của gia chủ bằng cách bày biện các món đồ nội thất. Đối với các gia đình yêu thích xu hướng tối giản thì việc trang trí gian bếp theo phong cách này cũng luôn được chú trọng. Tất cả đều phải được chắt lọc theo tiêu chí “less is more” (ít là nhiều), nhưng vẫn đảm bảo được công năng và tiện nghi.

    Một số gợi ý cho gian bếp theo xu hướng tối giản mà vẫn đủ sang trọng, trang nhã

    Màu sắc và cách trang trí trong xu hướng tối giản

    bep-theo-xu-huong-toi-gian-homeaz (2)
    Empty

    Chậu rửa bát malloca ms 8808

    Để trang trí nhà bếp chuẩn xu hướng tối giản bạn nên tận dụng các màu sắc nhẹ nhàng và nhã nhặn. Các màu sắc được ưa chuộng trong xu hướng này bao gồm các màu như trắng - xám - be - kem sữa.... Gia chủ cần chú ý màu của các đồ nội thất và màu sơn tường cần hài hòa để tạo nên một thể thống nhất và đẩy mạnh hiệu ứng tối giản của gian bếp. Có thể trang trí thêm một vài bức tranh khổ lớn ấn tượng hay một bình hoa để gian bếp nhà bạn thêm hiện đại và tinh tế.

    Chú ý đến hiệu ứng ánh sáng trong gian bếp theo xu hướng tối giản

    bep-theo-xu-huong-toi-gian-homeaz (3)
    Empty

    Chậu rửa bát malloca ms 8809

    Để trang trí bếp theo xu hướng tối giản thì ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng, là yếu tố then chốt tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp hiện đại. Nên ưu tiên sử dụng các mẫu đèn led lắp chìm phía sau các món đồ nội thất lớn như tủ bếp, việc này vừa giúp cung cấp nguồn sáng đầy đủ, tự nhiên vừa không gây chói mắt. Bạn có thể áp dụng các kiểu chiếu sáng khác nhau ở vị trí thích hợp để đảm bảo sự linh hoạt của nguồn sáng cho khu vực bếp nấu.

    Tối giản các đồ dùng nội thất, ưu tiên công năng sử dụng

    bep-theo-xu-huong-toi-gian-homeaz (1)
    Empty

    Vòi rửa chén toto tx606kes lạnh

    Công việc nấu nướng sẽ “dễ thở” hơn với các thiết bị nội thất thông minh, tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ công năng cần thiết. Sử dụng các thiết bị này còn giúp bạn tiếp kiệm không gian bếp, mang đến sự hiện đại tiện nghi cho căn bếp của mình.

     

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan