Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Độc thân "kool ngầu" với thiết kế căn hộ tối giản dành cho các cô nàng cá tính

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Những thiết kế căn hộ tối giản luôn phù hợp với cuộc sống của những cô nàng độc thân, giúp cho bạn không mất quá nhiều thời gian vào việc bày biện, sắp xếp.

    Nếu độc thân hãy chọn làm một cô nàng độc thân hạnh phúc

    Những cô nàng độc thân luôn luôn tự do, thoải mái được làm những điều mình thích mà không chịu bất kỳ sự can thiệp của bất kỳ ai. Với những cô nàng còn đang độc thân, hầu hết thời gian đều dành trọn cho gia đình, bạn bè, bản thân. 

    Các cô nàng độc thân hạnh phúc sẽ lựa chọn làm việc hết mình và có cho mình một căn hộ được thiết kế theo đúng như những gì mà bản thân mong muốn.

    thiet-ke-can-ho-toi-gian-danh-cho-nu-chu-nhan-doc-than-homeaz.vn6
     Là một cô nàng độc thân, bạn có cả một bầu trời tự do thoải mái để làm những điều mà mình thích!

    Thiết kế căn hộ tối giản cho những cô nàng độc thân kool ngầu

    Tùy vào sở thích của mỗi người mà sẽ có những phong cách thiết kế căn hộ tối giản khác nhau, tuy nhiên đều hướng đến sự tiện nghi, hiện đại. Những cô nàng nữ tính sẽ thích những thiết kế căn hộ với các tông màu nhẹ nhàng, nhiều đồ trang trí còn những cô nàng độc thân với cá tính mạnh mẽ lại thiên về việc thiết kế căn hộ theo xu hướng tối giản, tiện nghi.

    Empty

    Tranh treo tường Canvas trang trí

    Thiết kế căn hộ tối giản với những gam màu nhẹ nhàng, trung tính sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho các cô nàng độc thân mỗi khi trở về.

    Empty

    Các cô nàng độc thân cần chú ý không gian khi thiết kế căn hộ tối giản cho mình. Ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất trung tính, tạo ra sự thoáng đãng, đơn giản. Vách ngăn phòng khách bằng gỗ thưa là một sự lựa chọn tốt trong trường hợp cần ngăn ra các không gian sử dụng khác nhau cho căn hộ.

    Empty

    Đèn trần thiết kế độc lạ vừa giúp trang trí cho căn hộ, vừa giúp cung cấp ánh sáng dịu nhẹ vừa phải cho cả phòng khách. Sofa màu vàng tươi có hoa văn chìm giúp tổng thể căn hộ thêm sáng bừng nên, tạo điểm nhấn thú vị.

    Empty

    Sử dụng những đồ nội thất thiết kế thông minh theo phong cách tối giản sẽ giúp căn hộ của cô nàng độc thân thêm thú vị, có gu hơn rất nhiều.

    Empty

    Thiết kế căn hộ tối giản với khung cửa sổ rộng, tận dụng được ánh sáng thiên nhiên tối đa. Tông màu be, trắng chủ đạo giúp cho không gian phòng ngủ trở nên thoáng đãng, rộng rãi. Việc thiết kế thêm chiếc ghế nằm 2-in-1 dùng để đọc sách bên cạnh cửa sổ là sự lựa chọn khá thú vị nếu như bạn thích có không gian riêng tư để nghiền ngẫm những cuốn sách yêu thích trong căn phòng ngủ của mình.

    Kệ chậu đặt bàn nhỏ xinh trang trí

    Empty

    Đồng hồ treo tường nghệ thuật dh0157 trang trí phòng ngủ

    Empty

    Tuy sống độc thân nhưng cũng có lúc bạn bè hay người thân ghé chơi và ngủ lại căn hộ của bạn. Bạn có thể thiết kế một phòng ngủ thứ 2 dành cho khách theo phong cách tối giản với tông màu be, xám nhạt kèm theo một tủ để đồ với cửa kéo thông minh. Và đừng quên đặt thêm một ít sách trong phòng dành cho những vị khách của mình nhé!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan