Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Top những website mua bán nội thất online tốt và tin cậy hiện nay

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Top 6 website mua bán nội thất online tốt nhất tại Việt Nam dưới đây được đánh giá dựa trên các tiêu chí như: giao diện người dùng, mã nguồn sử dụng và chính sách bán hàng hiện tại của doanh nghiệp sở hữu mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

    Top 1 website mua bán nội thất: Nhadep.com.vn

    Siêu thị nội thất Nhà Đẹp là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam với số tuổi lâu đời. Được đưa vào hoạt động năm 1999, với quy mô ban đầu là 3 nhà máy sản xuất và hệ thống cửa hàng đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thì đến nay Nhà Đẹp đã phát triển rộng khắp cả nước và sẵn sàng cung cấp cho thị trường những sản phẩm nội thất, đồ trang trí, đồ dùng trong gia đình, từ nhu cầu cơ bản cho đến những phân khúc vô cùng cao cấp và đắt tiền. 

    Website nhadep.com.vn của Nhà Đẹp đưa vào hoạt động cùng với năm thành lập thương hiệu, tức là năm 1999. Ban đầu chỉ là một trang giới thiệu doanh nghiệp cho đến năm 2007, nhadep.com.vn được phát triển thành một trang mua bán nội thất online lớn tại Việt Nam. Nhadep.com.vn đã dần hoàn thiện với giao diện được thiết kế rất chuyên nghiệp trên phông nền màu trắng, các sản phẩm trên trang được mô tả rất cụ thể, giúp bạn nắm bắt được những thông tin cần thiết trước khi quyết định mua hàng. 

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Website: http://nhadep.com.vn/
    • SĐT: 84 – 4- 39275988
    • Email: [email protected]
    Website mua bán nội thất online nhadep.com.vn cung cấp nhiều thông tin sản phẩm giúp bạn nắm rõ về sản phẩm, quyết định mua hàng chính xác.

    Website mua bán nội thất online nhadep.com.vn cung cấp nhiều thông tin sản phẩm giúp bạn nắm rõ về sản phẩm, quyết định mua hàng chính xác.

    Top 2 website mua bán nội thất: Noithathoaphat.pro

    Qua gần 25 năm thành lập và phát triển, Nội thất Hòa Phát ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của nhà sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Không ngừng sáng tạo phát triển các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao và hạn chế việc nhập khẩu các mặt hàng về nội thất văn phòng, Nội thất Hòa Phát là nhà sản xuất tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất trong nước. Hòa Phát mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm mới, với nhiều tính năng vượt trội, mẫu mã hiện đại và giá cả phải chăng.

    Noithathoaphat.pro là website của đại lý chính thức nội thất Hòa Phát. Tại đây, bạn có thể tham khảo rất nhiều các sản phẩm nội thất Hòa Phát như:

    • Bàn, tủ văn phòng làm từ gỗ công nghiệp
    • Bàn, tủ sắt văn phòng
    • Bàn vi tính
    • Ghế xoay văn phòng
    • Két bạc chống cháy, an toàn
    • Các loại bàn ghế ăn, các mặt hàng gia dụng làm từ ống thép
    • Các sản phẩm nội thất gia đình làm từ gỗ tự nhiên
    • Các sản phẩm nội thất phục vụ giáo dục: bàn ghế trường học từ bậc mẫu giáo đến đại học, tủ thư viện, phòng thí nghiệm....
    • Các sản phẩm phục vụ công trình công cộng: ghế phòng chờ nhà ga, sân bay, bệnh viện, các loại ghế rạp hát, hội trường, ghế ngồi trên sân vận động.

    Noithathoaphat.pro mang đến những trải nghiệm mua bán nội thất online tuyệt vời cho các khách hàng. 

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Điện thoại: 0243 540 2270
    • Website: https://noithathoaphat.pro
    Với giao diện thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, mọi thông tin sản phẩm đều được mô tả đầy đủ từ kiểu dáng, chất liệu, giá thành, kích thước, màu sắc... giao hàng nhanh chóng, uy tín.

    Với giao diện thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, mọi thông tin sản phẩm đều được mô tả đầy đủ từ kiểu dáng, chất liệu, giá thành, kích thước, màu sắc... giao hàng nhanh chóng, uy tín.

    Top 3 website mua bán nội thất: Nhaxinh.com

    Nội thất Nhà Xinh là một thương xuất hiện rất lâu đời tại Việt Nam, được ra đời vào năm 1999 với 2 cửa hàng lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp và sản xuất đồ nội thất trong gia đình như nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn và nhà bếp mang thiết kế thuần Á Đông, thiên về tính thân thiện và gần gũi hơn thay vì hướng đến sự cầu kỳ xa hoa.

    Website nhaxinh.com cũng thuộc vào hàng "sống lâu năm" trong làng thương mại điện tử tại Việt Nam. Được đưa vào hoạt động từ năm 2007, đến nay thiết kế của nhaxinh.com vẫn giữ được nét đơn giản và tinh tế vốn có. Tất cả các danh mục được bố cục rất rõ ràng thành từng phòng một, trong đó bạn có thể tìm kiếm những món đồ nội thất mà mình mong muốn. Tại mỗi trang sản phẩm nhaxinh.com còn bố trí thêm mục "gợi ý sản phẩm", "bộ sưu tập" giúp bạn dễ tìm được những món đồ nội thất "ton sur ton" với chúng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 25 Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
    • Website: http://nhaxinh.com
    • Điện thoại: 08 6252 0022 
    Website nhaxinh.com được thiết kế rất tinh tế tạo cho người dùng một cảm giác sang trọng.

    Website nhaxinh.com được thiết kế rất tinh tế tạo cho người dùng một cảm giác sang trọng.

    Top 4 website mua bán nội thất: Siêu thị nội thất BAYA

    BAYA là một trong những thương hiệu nội thất bán lẻ lớn tại Việt Nam, bắt đầu hoạt động vào ngày 27 tháng 10 năm 2006, chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất và đồ dùng gia dụng. Bạn có thể tìm kiếm được những món đồ dùng nhỏ trong gia đình như chán, bát, đũa... cho đến những món nội thất lớn đắt tiền tại đây. 

    Trang web baya.vn được thiết kế rất tinh gọn, có một bố cục rõ ràng và tinh tế với danh mục được làm đơn giản cùng những phông chữ Sans dễ đọc, dễ nhìn. Danh mục được chia làm hai loại, phân chia theo dòng sản phẩm và phân chia theo phòng, việc này giúp bạn dễ định hình thứ mình muốn mua hơn. Website được sử dụng mã nguồn đặt hàng linh hoạt giúp bạn dễ dàng thao tác và mua sắm hơn, chỉ cần đặt hàng và chờ người tới giao là xong.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Phòng 303, tập thể lưu trữ điện ảnh, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội
    • Website: http://baya.vn
    • Điện thoại: 08 3517 2732
    Phiên bản máy tính của BAYA được thiết kế tinh giản và có bố cục rõ ràng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

    Phiên bản máy tính của BAYA được thiết kế tinh giản và có bố cục rõ ràng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

    Top 5 website mua bán nội thất: Homeoffice.com.vn

    Homeoffice.com.vn là website bán nội thất trực tuyến thuộc sở hữu của công ty TNHH TMDV Home Office, được đưa vào hoạt động vào tháng 3 năm 2015. Nội thất Home Office chuyên kinh doanh, sản xuất các sản phẩm nội thất chính công ty tự lên mẫu thiết kế và tự sản xuất sử dụng trong gia đình, căn hộ chung cư, văn phòng công ty. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy những sản phẩm độc đáo, mới lạ theo xu hướng của thế giới như nội thất bằng ống nước hay nội thất bằng gỗ tre ép. 

    Website homeoffice.com.vn được thiết kế theo ngôn ngữ "All in Onepage", tức là tất cả các sản phẩm sẽ được thể hiện nhiều nhất trên chỉ một trang và khi lướt trên điện thoại thông minh thì bạn sẽ nhận thấy sự tiện dụng của nó. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được món đồ mong muốn chỉ trong một trang. Website được xây dựng trên nền tảng mã nguồn thương mại điện tử giúp cho việc đặt hàng của bạn nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. 

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ:  41 Bế Văn Đàn, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Website: https://homeoffice.com.vn
    • Điện thoại: 0903005138
    • Email: [email protected]  
    Bố cục sản phẩm trên phiên bản máy tính của website homeoffice.com.vn giúp bạn có thể thấy toàn bộ sản phẩm trên trang.

    Bố cục sản phẩm trên phiên bản máy tính của website homeoffice.com.vn giúp bạn có thể thấy toàn bộ sản phẩm trên trang.

    Top 6 website mua bán nội thất: Nội thất Go Home

    Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc sở hữu công ty Sunvina VIệt Nam, được thành lập vào năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các sản phẩm nội thất bằng gỗ, với hơn 3000 mẫu sản phẩm khác nhau. Các dòng sản phẩm được cũng cấp bởi Go Home xoay quanh nội thất trong gia đình và được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng, cùng với những đó là những sản phẩm trang trí nội thất được thiết kế rất tinh tế.

    Website của Go Home có tên miền là gotrangtri.vn, có giao diện hoàn toàn thân thiện với người sử dụng, được thiết kế trên phông nền màu trắng và lấy màu chủ đạo là màu xanh có tác dụng dịu mắt. Bố cục tổng thế trang web rất đồng đều, rõ ràng và dễ tìm kiếm giúp bạn nhanh chóng định hình được sản phẩm mình cần mua nằm ở đâu. 

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 3,4, ngõ 112, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
    • Website: http://gotrangtri.vn
    • Điện thoại: 024 6291 4242
    • Email: [email protected]
    Những sản phẩm của Go Home rất được chú trọng hình ảnh và mô tả chi tiết giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm. 

    Những sản phẩm của Go Home rất được chú trọng hình ảnh và mô tả chi tiết giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm. 

    Lời kết

    Mua bán nội thất online sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí đi lại, tuy vậy nó cũng tiềm ẩn các rủi ro nhất định. Các website mua bán nội thất được đánh giá ở trên là những địa chỉ uy tín với số năm hoạt động lâu đời và đã phục vụ rất nhiều lượt khách. Những công ty này cho thấy không chỉ nỗ lực tập trung vào phát triển công nghệ và giao diện cho website của họ mà còn có một hệ thống phục vụ rất chuyên nghiệp phía sau.

    Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua sắm nội thất online tại những website mua bán nội thất online tốt và tin cậy này.

    Ngoài ra, HomeAZ.vn là sàn TMĐT chuyên biệt trong lĩnh vực nội ngoại thất, nơi đây hợp tác với những nhà cung cấp lớn, có uy tín như Vua Nệm, Navado, Furnist,...đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp với giá tốt nhất.

    Xem thêm:

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan