Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Top 5 nhà thầu thi công cơ điện uy tín tại Hà Nội

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Việc lựa chọn các nhà thầu thi công cơ điện (M&E) uy tín, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp tại Hà Nội là điều không hề dễ dàng. Để giúp các bạn có một cái nhìn tổng quát, HomeAZ xin đưa ra một số gợi ý dưới đây.

    > Xem thêm: Thiết kế cơ điện M&E - những điều cần biết

    1. Công ty Cổ phần T.T.S.C

    Top 5 nhà thầu thi công cơ điện uy tín tại Hà Nội - Công ty Cổ phần TTSC

    Top 5 nhà thầu thi công cơ điện uy tín tại Hà Nội - Công ty Cổ phần TTSC

    • Địa chỉ: Tầng 9, tòa tháp C, tổ hợp Centrel Point số 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số điện thoại: (84) 24.22127205 - (84) 24.22127206
    • Website: http://ttsc.vn/

    Công ty Cổ phần T.T.S.C là công ty đã có kinh nghiệm trên 12 năm trong lĩnh vực xây lắp, đã và đang trở thành một trong những nhà thầu thi công cơ điện uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với mục tiêu sẽ trở thành một trong những nhà thầu thi công cơ điện hàng đầu của Việt Nam, T.T.S.C đặc biệt chú trọng đến chất lượng và tiến độ, đáp ứng được toàn bộ các hạng mục công việc liên quan đến xây lắp cơ điện của các công trình lớn ở khắp mọi miền đất nước, đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, T.T.S.C cũng cam kết luôn nỗ lực đế trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong từng dự án. Các dự án nổi bật mà T.T.S.C đã hoàn thiện có thể kể đến như: Tổ hợp Four Points by Sheraton & Luxury Apartment (Đà Nẵng); Nhà Máy Enkei (Hà Nội); Nhà máy Panasonic (Hà Nội); Nhà điều hành khu Công Nghiệp Vsip Hải Phòng (Hải Phòng); Nhà máy SAMSUNG (Thái Nguyên);...

    2. Công ty Cơ điện CEPO

    Top 5 nhà thầu thi công cơ điện uy tín tại Hà Nội - Công ty Cơ điện CEPO

    Top 5 nhà thầu thi công cơ điện uy tín tại Hà Nội - Công ty Cơ điện CEPO

    Nhà thầu cơ điện CEPO được thành lập từ năm 2007. Tính đến nay, CEPO đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện M&E. CEPO tập hợp các kỹ sư trẻ năng động có kinh nghiệm làm việc cho những công ty xây lắp cơ điện và thương mại kỹ thuật hàng đầu của nước ngoài tại Việt Nam. Xuất phát từ một nhóm các kỹ sư, chủ yếu nhận cung cấp nhân công phổ thông và làm thầu phụ cho các tập đoàn danh tiếng, CEPO nay đã phát triển thành một công ty hoạt động hiệu quả và ngày càng tham gia tích cực vào lĩnh vực xây dựng cơ điện và dịch vụ thương mại kỹ thuật tại Việt Nam.

    3. Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây lắp Thương mại Phú Hải

    Phú Hải là nhà thầu chuyên thiết kế thi công hệ thống cơ điện công trình. Qua nhiều năm hoạt động với đội ngũ nòng cốt có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, Phú Hải đã hoàn thành nhiều dự án với yêu cầu cao về chất lượng và tiến độ, luôn sẵn sàng giúp khách hàng trong việc tư vấn và hỗ trợ về kỹ thuật, thiết kế đối với những dự án có tính chuyên môn cao. Mục tiêu hướng tới của công ty là trở thành nhà thầu cơ điện có dịch vụ và chuyên môn hàng đầu Việt Nam, chính vì vậy, Phú Hải không ngừng nâng cao các dịch vụ cung cấp nhằm mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

    4. Công ty TNHH Thiết bị Cơ Điện Bình Minh

    Top 5 nhà thầu thi công cơ điện uy tín tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết bị Cơ Điện Bình Minh

    Top 5 nhà thầu thi công cơ điện uy tín tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết bị Cơ Điện Bình Minh

    Công ty TNHH Thiết bị Cơ Điện Bình Minh là đối tác có uy tín về việc hợp tác phân phối sản phẩm công nghệ truyền động của các hãng hàng đầu thế giới như: Sew, Siemens, ABB, LG, Schneider, Wattdrive, Toshiba, Misubissi, Rossi… tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Các sản phẩm công nghệ do Bình Minh cung cấp được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp trên toàn quốc. Công ty Bình Minh tin rằng chìa khóa để cung cấp các sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu nằm ở kiến thức sâu rộng về nhu cầu của khách hàng. Để đạt được điều này, công ty tập trung thúc đẩy và gia tăng mối liên hệ gắn kết chặt chẽ giữa nhà sản xuất, nhà phân phối với khách hàng, cùng với khách hàng tìm kiếm và lựa chọn các giải pháp thiết kế công nghệ và sử dụng thiết bị một cách an toàn, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao trong hầu hết các ngành công nghiệp.

    5. Công ty cổ phần Chế tạo Điện cơ Hà Nội

    Công ty cổ phần Chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM) thuộc Tổng Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Việt Nam (GELEX), được thành lập ngày 15/01/1961 và hiện là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất máy điện. Với công nghệ tiên tiến, và bề dày kinh nghiệm hơn 58 năm cùng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015, HEM luôn nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất tới khách hàng. 

    Trên đây là danh sách top 5 nhà thầu thi công cơ điện uy tín tại Hà Nội. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm danh sách top 5 nhà thầu thi công cơ điện uy tín trên toàn quốc tại đây.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan