Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Top 3 mẫu gương trang điểm treo tường hiện đại dành cho phái đẹp

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Hiện nay, mọi người ai cũng xoay quanh những bộn bề của cuộc sống vì thế thời gian chăm sóc cho ngôi nhà là rất ít. Hãy trang bị cho ngôi nhà của mình bằng những chiếc gương trang điểm treo tường để thêm yêu bản thân và cuộc sống nhé!

    Để làm đẹp cho không gian nội thất nhà mình đòi hỏi chị em phải có một cái nhìn tinh tế bao quát tổng thể, không chỉ riêng không gian phòng khách, nhà tắm mà đặc biệt các chị em hay chú trọng làm đẹp cho khu vực bàn trang điểm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 3 mẫu gương trang điểm treo tường nghệ thuật hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Top 3 mẫu gương trang điểm treo tường nghệ thuật được ưa chuộng năm 2020

    1.  Gương trang điểm treo tường dây da nâu

    Empty

    Gương trang điểm treo tường dây da

    Một chiếc gương trang điểm treo tường tinh tế sẽ khiến cho cả căn phòng bừng sáng, mở rộng không gian và đem lại sự thoải mái, cảm giác dễ chịu khi bước vào căn nhà. Chiếc gương trang điểm treo tường dây da được thiết kế với những đường nét đơn giản nhưng tinh xảo toát lên vẻ đẹp vừa hiện đại lại vừa tinh tế vừa giúp tiết kiệm không gian bàn trang điểm lại có thể thay thế những món đồ trang trí làm nổi bật phần tường nhà đơn điệu. Chất liệu dây da cao cấp chắc chắn chịu lực và bền bỉ theo thời gian, chịu được thay đổi của thời tiết không bị ẩm mốc, biến chất.

    2.  Gương trang trí nghệ thuật Phale

    Empty

    Gương trang điểm treo tường Phale 

    Mẫu gương trang điểm treo tường này không chỉ giới hạn trong những đường tròn đơn điệu mà còn được các nghệ nhân Navado cách điệu thành công với tạo hình như một viên Phale tỏa sáng lấp lánh cả căn phòng, những chi tiết trên chiếc gương trang điểm được tạo thành từ những mảnh ghép nhỏ vô cùng khéo léo tạo nên đường nét tinh xảo, nghệ thuật đem lại tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian nội thất gia đình, khách sạn. Bên cạnh đó, mẫu gương này còn được nhập khẩu từ Bỉ nên nó là dòng gương cao cấp, có độ bền cao, chống nấm mốc và ố màu tuyệt đối.

    3.  Gương trang điểm treo tường Muse

    Empty

    Gương trang điểm treo tường Muse 

    Nếu bạn là một người lãng mạn, yêu thích những đồ vật dễ thương thì mẫu gương này là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với khung gương được thiết kế hình trái tim cùng với chất liệu là gỗ tự nhiên, gương trang điểm treo tường Muse mang ý nghĩa của lòng trung thành chung thủy sâu sắc, sự kiên định đấy cũng chính là biểu thị cho sức mạnh, uy quyền, sự ấm áp và cả sự kiêu kỳ và mãnh liệt của gia chủ.

    Lưu ý khi chọn mua gương trang điểm treo tường

    Mặc dù có khá nhiều mẫu gương trang điểm treo tường với những phong cách độc đáo, ấn tượng trên thị trường hiện nay nhưng nếu chủ quan, bạn rất dễ chọn phải những chiếc gương kém chất lượng. Sau một thời gian ngắn sử dụng gương sẽ có những mảng lớn trên bề mặt bị ố màu hay nấm mốc gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng, mất đi công năng vốn có của nó cũng như mất đi tính thẩm mỹ cho không gian.

    Bên cạnh đó, đặc điểm điểm thời tiết ở Việt Nam là nhiệt đới ẩm gió mùa nên không khí thường ẩm, mọi đồ vật trong gia đình ít nhiều chịu ảnh hưởng và gương cũng không phải ngoại lệ. Một phần nữa do gương hiện nay chủ yếu tráng đồng nên dễ bị oxy hóa không khí gây nên hiện tượng ố vàng và nấm mốc. Vậy nên để tránh điều đáng buồn này xảy ra, hãy chọn những mẫu gương cao cấp, chất lượng cao để đảm bảo được vẻ bền đẹp theo thời gian.

    Hãy lưu ý chọn mua gương ở những cơ sở uy tín và chọn những gương được tráng bằng bạc để có được những sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình bạn. Để sở hữu cho mình một chiếc gương vừa nghệ thuật, vừa có chất lượng cao, hãy tới Navado.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan