Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

BST 5 mẫu gương trang điểm treo tường đẹp quyến rũ nhất năm 2020

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Vừa có chức năng làm đẹp, vừa là món đồ trang trí nội thất tinh tế, sang trọng, gương trang điểm treo tường đang là một trong những mẫu gương trang điểm “làm mưa làm gió’’ trên thị trường gương trang điểm năm nay. Để lựa chọn được mẫu gương trang điểm treo tường ưng ý, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Một số mẫu gương trang điểm treo tường đẹp nhất năm 2020

    Gương trang điểm treo tường dây da

    Đây là một trong những mẫu gương trang điểm treo tường thông dụng được nhiều người sử dụng. Với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa các gam màu sáng tối, tạo nên một mẫu gương trang điểm treo tường thanh lịch, tinh tế, vừa có chức năng làm đẹp, trang điểm vừa có chức năng làm một món đồ trang trí nội thất xinh xắn, đáng yêu cho tất cả các gian phòng trong mái ấm của bạn.

    Gương trang điểm treo tường dây da.

    Gương trang điểm treo tường dây da.

    Gương trang điểm treo tường có đèn led

    Với ưu thế vượt trội là hệ thống đèn led được thiết kế tỉ mỉ, khéo léo và an toàn quanh viền gương,tuy là mẫu gương mới vừa ra mắt trong một vài năm gần đây nhưng mẫu gương trang điểm treo tường có đèn led đang chứng tỏ sức hút mãnh liệt là một trong những mẫu gương trang điểm hot nhất năm nay. Nhờ nguyên vật liệu làm gương tốt và ánh sáng của hệ thống đèn led, gương trang điểm treo tường có đèn led tạo nên hiệu ứng hình ảnh gương chất lượng, đem đến một không gian làm đẹp lung linh, sang trọng, ngập tràn ánh sáng.

    Gương trang điểm treo tường có đèn led.

    Gương trang điểm treo tường có đèn led.

    Gương trang điểm treo tường cổ điển

    Mang kiểu dáng và hơi thở của nội thất châu Âu, gương trang điểm treo tường cổ điển có mẫu mã sang trọng, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Với màu sắc ánh vàng chủ đạo kết hợp hài hòa với các họa tiết viền gương hoa lá uốn lượn mềm mại, đem đến không gian làm đẹp của bạn sang trọng cuốn hút, vừa là điểm nhất trang trí nội thất ấn tượng cho ngôi nhà.

    Gương trang điểm treo tường cổ điển.

    Gương trang điểm treo tường cổ điển.

    Gương trang điểm treo tường nghệ thuật

    Đây là một trong những mẫu gương trang điểm có thiết kế độc đáo, đa dạng và phá cách nhất. Mẫu gương trang điểm treo tường nghệ thuật này là sản phẩm được chăm chút, đầu tư tỉ qua một qua dây chuyền sản xuất hiện đại, dưới bàn tay gia công kéo léo của các nghệ nhân tạo nên. Gương trang điểm treo tường nghệ thuật cũng giống như một tác phẩm có tính thẩm mỹ, có đường nét sắc sảo và kiểu dáng độc đáo nhất hiện nay.

    Gương trang điểm treo tường nghệ thuật.

    Gương trang điểm treo tường nghệ thuật.

    Gương treo tường đơn giản, cắt theo kích thước yêu cầu

    Đối với những người tiêu dùng không thích sử dụng những mẫu gương trang điểm treo tường có sẵn, mà thích những mẫu gương trang điểm được đặt, cắt theo kích thước và sở thích riêng của mình thì không thể bỏ qua mẫu gương trang điểm này nhé! Với chất lượng gương đảm bảo và đội ngũ gia công có tay nghề, kĩ thuật cao, chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu của bạn, tạo nên một mẫu gương trang điểm ưng ý nhất!

    Gương treo tường đơn giản, cắt theo kích thước yêu cầu.

    Gương treo tường đơn giản, cắt theo kích thước yêu cầu.

    Những lưu ý khi lựa chọn gương trang điểm treo tường 

    Nên lựa chọn những mẫu gương trang điểm treo tường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    Trên thị trường gương trang điểm nói riêng và thị trường đồ nội thất nói chung, xuất hiện tình trạng nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm gương trang điểm treo tường là hàng gải, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do vậy khi chọn mua gương trang điểm treo tường nên lựa chọn những nhà phân phối uy tín, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, để tránh mua phải gương trang điểm treo tường kém chất lượng.

    Chọn mua mẫu gương trang điểm treo tường có chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian

    Đừng vì ham giá rẻ mà mua những sản phẩm gương trang điểm treo tường chất lượng kém, mới sử dụng một thời gian ngắn đã mốc ố, hoen rỉ. Nên cẩn thận chọn mua những mẫu gương trang điểm treo tường được sản xuất từ nguyên vật liệu tốt, có khả năng chống bám bẩn và ô xi hóa cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí đấy!

    Chọn mua mẫu gương trang điểm treo tường có chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian.

    Chọn mua mẫu gương trang điểm treo tường có chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian.

    Lắp đặt gương trang điểm treo tường đúng phong thủy

    Theo quan niệm phong thủy, nên lắp đặt gương trang điểm treo tường ở hướng Đông, hướng Bắc và hướng Đông Nam sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc, sự thuận lợi và bình an cho gia chủ ngôi nhà.

    Không nên lắp đặt gương trang điểm treo tường ở vị trí đối diện cửa ra vào hay hướng Nam (hướng Hỏa) vì đây là những vị trí kiêng kị, gia đình sẽ thường xuyên xảy ra tranh cãi, bất hòa, không mang lại những điều tốt đẹp.

    Lắp đặt gương trang điểm treo tường đúng phong thủy.

    Lắp đặt gương trang điểm treo tường đúng phong thủy.

    Mua gương trang điểm treo tường ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối gương  trang điểm treo tường có thương hiệu, uy tín, trong đó không thể không kể đến công ty TNHH Navado Việt Nam. Ngoài mẫu gương trang điểm treo tường, Navado còn cung cấp nhiều mẫu gương trang điểm cao cấp, gương trang điểm có đèn led, gương trang điểm thông minh... với giá cả ưu đãi, sản phẩm chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan