Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

10 kiểu gương trang điểm đẹp cô nàng nào cũng nên có

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương trang điểm là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cô gái thực hiện quy trình chăm sóc da hay tút tát lại gương mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ mỗi khi đi ra ngoài. Đây là món đồ nội thất cực kỳ quan trọng không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi cô gái từ xưa cho tới nay.

    Lịch sử của những chiếc gương soi trong mỗi gia đình

    Phái nữ từ xa xưa vốn đã có thói quen sử dụng gương soi trong quy trình làm đẹp của mình. Những chiếc gương trang điểm dù tồn tại ở bất kì hình dạng nào cũng là một món đồ bất ly thân của những cô gái.

    Gương soi lúc bấy giờ là nơi để phụ nữ trong nhà đứng chải đầu, trang điểm. Nhiều gia đình ở nông thôn không có gương soi trong nhà, người phụ nữ phải khâu một mảnh gương bé bằng nắp chai bia vào bên trong chóp nón. Cách làm này sau đó được lưu hành rộng rãi, được cả các gia đình ở thành phố áp dụng.

    Empty

    Gương trang điểm phổ biến của các cô gái những thập niên 60, 70

    Những chiếc gương trang điểm ngày nay đã thay đổi như thế nào?

    Với sự phát triển của công nghệ tiên tiến và khoa học hiện đại, ngành công nghiệp sản xuất gương soi cũng vì thế mà có nhiều đổi thay. Không chỉ dừng lại ở những kiểu dáng thông thường, các nhà thiết kế công nghiệp đã cho ra đời những kiểu gương soi, gương trang điểm vừa đáp ứng được các tiêu chí chất lượng bền, đẹp vừa bắt kịp trend và xu thế gương hiện đại thay đổi không ngừng.

    Empty

    Gương trang điểm ngày nay đã có những đổi thay vượt bậc so với các thời đại trước

    10 kiểu gương trang điểm đẹp kiểu dáng hiện đại cô nàng nào cũng nên có

    Những kiểu gương trang điểm ngày nay không chỉ dùng để soi mà còn có tác dụng trang trí, tôn lên vẻ đẹp nội thất của các gia đình trong xã hội hiện đại. Những chiếc gương được chế tác theo công nghệ tiên tiến, với chất liệu gương Bỉ bền đẹp, sang trọng, đáp ứng được các tiêu chí và điều kiện khắt khe của môi trường, khí hậu nhiệt đới. 

    Gương trang điểm hiện đại không chỉ phục vụ cho mục đích làm đẹp của các chị em mà còn có thể treo trang trí trong các không gian khác nhau như phòng khách, phòng tắm, phòng ăn, phòng ngủ...

    Empty
    Empty

    1. Gương dáng tròn viền đen

     

    2. Gương trang điểm dáng tròn có đế để bàn

    Empty
    Empty

    3. Gương trang trí có dây da treo tường

    Empty

    4. Gương trang trí cổ điển hình lốc xoáy

    Empty

    5. Gương trang điểm mài vát không viền dáng elip

    Để phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất khác nhau, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều kiểu dáng gương đa dạng. Đặc biệt các kiểu dáng gương đơn giản, dáng tròn hoặc chữ nhật không có nhiều chi tiết cầu kỳ phức tạp, viền gương trơn mảnh một màu thường sẽ phù hợp với hầu hết các phong cách, từ phong cách tối giản đến phong cách hiện đại, phong cách nhiệt đới hay phong cách Tân cổ điển.... 

    guong-trang-diem-co-gai-nao-cung-co (1)

    6. Gương không viền mài vát hình dáng tự do

    Empty

    7. Gương đèn LED hình vuông phong cách Hollywood

     

    8. Gương đèn LED âm

    Empty

    9. Gương đèn LED chạy viền

    Những kiểu gương trang điểm có gắn đèn LED giúp cho việc phản chiếu hình ảnh trở nên sắc nét hơn, thường được các salon tóc, học viện dạy makeup sử dụng. Ngoài ra bất cứ cô nàng sành điệu nào cũng có thể có cho mình một chiếc gương trang điểm có đèn LED để biến không gian phòng ngủ hoặc phòng tắm nhà mình trở nên lung linh hơn.

    Empty

    10. Gương ghép tường trang trí hình quả trám

    Gương ghép tường đang trở thành xu hướng được lựa chọn hàng đầu trong thời gian gần đây, thường được các gia đình sử dụng cho không gian phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ hoặc thậm chí cả phòng tắm nhằm giúp mở rộng không gian, tạo hiệu ứng ảo biến những căn phòng nhỏ hẹp thêm sáng sủa, thoáng đãng.

    Mời bạn xem thêm tất tần tật về gương ghép tường tại HomeAZ.vn

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan