Tư vấn nội thất Đồng hồ trang trí

TOP 3 mẫu đồng hồ trang trí mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đồng hồ trang trí chắc chắn sẽ là món đồ phong thủy ý nghĩa, có thể làm quà tân gia, quà đầu năm mới cho những ai còn đang phân vân. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây về 3 mẫu đồng hồ treo tường đẹp, giá rẻ.

    Đồng hồ trang trí là gì?

    Đồng hồ là món vật dụng quen thuộc của con người dùng để xem thời gian, là món đồ vật thiết thực gắn liền với đời sống của tất cả chúng ta. Ngày ra vật dụng này đã trở thành món đồ cách điệu tinh xảo, mang nhiều ý nghĩa trang trí hơn là việc xem giờ xem phút. Từ chiếc đồng hồ đeo tay được xem như món trang sức, cho tới chiếc đồng hồ treo tường đã trở thành vật phẩm phong thủy cực kỳ quan trọng trong căn phòng khách của mỗi gia đình.

    Đồng hồ trang trí nghệ thuật có những loại nào?

    Không giống với những chiếc đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường thông thường, đồng hồ nghệ thuật ngoài vẻ đẹp cầu kỳ tinh xảo ra còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt cho cuộc sống của bạn. Các mẫu đồng hồ trang trí nghệ thuật đặc sắc thường thấy đó là đồng hồ treo tường hình hoa lá, đồng hồ con công treo tường, đồng hồ tranh nghệ thuật ghép có ý nghĩa phong thủy...

    Ngoài ra các mẫu đồng hồ trang trí dành cho nhà hàng, spa, khách sạn... sẽ có những biến thể khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng.

    Ngoài ra các mẫu đồng hồ trang trí dành cho nhà hàng, spa, khách sạn... sẽ có những biến thể khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng.

    Xem 200++ mẫu đồng hồ trang trí spa đẹp TẠI ĐÂY

    3 mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đẹp, giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình

    Đồng hồ trang trí hình chim công

    Chim công còn được dân gian gọi với cái tên chim Khổng tước. Đây là loài chim quý, với nhiều truyền thuyết được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Vua chúa thời xưa rất yêu thích loài chim này, thường sử dụng các phương pháp như vẽ tranh, điêu khắc,.. để làm ra các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang sức để lưu giữ hình ảnh loài chim đẹp đẽ này bên mình.

    Chim công được cho là loài vật mang lại may mắn, phú quý cho gia chủ

    Chim công được cho là loài vật mang lại may mắn, phú quý cho gia chủ

    Đồng hồ con công trang trí phòng khách vừa là điểm nhấn nổi bật, làm sáng bừng căn phòng khách, vừa là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, phú quý, thịnh vượng cho gia chủ. >> Đồng hồ con công trang trí có ý nghĩa gì dịp năm mới?

    Đồng hồ tranh trang trí ý nghĩa phong thủy

    Đồng hồ tranh mã đáo thành công

    Được rất nhiều doanh nghiệp và người làm kinh doanh yêu thích, tranh mã đáo thành công năm nào cũng được đặt hàng rất nhiều bởi ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại. Tết đến xuân về ai cũng chúc nhau tài lộc đầy nhà, công danh thuận lợi, mã đáo thành công. Hình ảnh 8 chú ngựa vạm vỡ phi nước đại, bọt tung trắng xóa vô cùng dũng mãnh, mang theo mong ước một năm mới phát đạt, tấn tới.

    tranh-dong-ho-ma-dao-thanh-cong-tranh-phong-thuy-treo-tuong-ma-pt0117-homeazvn-1172830595

    Đồng hồ tranh thuận buồm xuôi gió

    Hình ảnh con thuyền căng gió ra khơi, dũng mãnh tiến về phía trước giống như hình ảnh con người không ngừng phấn đấu và nỗ lực vượt qua mọi gian khó trở ngại trên quãng đường đời. Lời chúc năm mới "thuận buồm xuôi gió" chính là mang hàm ý như vậy. Dù có khó khăn cũng đừng từ bỏ, mong cho bạn luôn gặp may mắn, bình an.

    Chú ý khi treo đồng hồ tranh thuận buồm xuôi gió mũi thuyền luôn hướng vào trong nhà.

    Chú ý khi treo đồng hồ tranh thuận buồm xuôi gió mũi thuyền luôn hướng vào trong nhà.

    Đồng hồ sắt trang trí hình hoa lá

    Với chất liệu crom được phủ lớp sơn tĩnh điện, đồng hồ nghệ thuật treo tường bằng sắt hình hoa lá có độ bền tuyệt đối. Loại đồng hồ này có thể tồn tại trong nhiều điều kiện khí hậu, thời tiết khác nhau. Mặt đồng hồ hình tròn biểu tượng cho mặt trăng, mặt trời, trái đất, những sự tròn đầy tốt đẹp trong cuộc sống của muôn loài.

    Hoa đào, hoa thược dược, hoa sen, hoa hồng, hoa mẫu đơn... được cách điệu hóa và kết hợp nhịp nhàng với nhau tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho từng mẫu đồng hồ trang trí đầy tính nghệ thuật.

    Đồng hồ treo tường nghệ thuật có màu vàng đồng kim loại mang tới tài lộc dồi dào dịp đầu năm mới cho gia chủ. Đây là món quà tân gia vô cùng ý nghĩa và phù hợp.

    Đồng hồ treo tường nghệ thuật có màu vàng đồng kim loại mang tới tài lộc dồi dào dịp đầu năm mới cho gia chủ. Đây là món quà tân gia vô cùng ý nghĩa và phù hợp.

    Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 090 173 2989 hoặc fanpage của chúng tôi HomeAZ.vn

    Chúc bạn chọn được chiếc đồng hồ trang trí ưng ý cho ngôi nhà của mình!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan