Tư vấn nội thất Đồng hồ trang trí

Đồng hồ con công trang trí có ý nghĩa gì dịp năm mới?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đồng hồ con công hay còn gọi là đồng hồ chim Khổng tước là món đồ trang trí nhà mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Dịp Tết Tân Sửu nếu như chưa tìm được món quà ưng ý nào dành tặng người thân, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

    Đồng hồ con công có đặc điểm gì?

    Tạo hình thường thấy của những chiếc đồng hồ treo tường trang trí, đồng hồ con công đó là có một hoặc hai con chim công ôm lấy mặt tròn của đồng hồ. Và luôn luôn là những mặt đồng hồ tròn sáng bóng, tuyệt nhiên không có mặt đồng hồ hình vuông hay hình gì khác. Theo phong thủy, hình tròn tượng trưng cho sự tròn đầy, căng tràn sức sống. Vòng tròn tượng trưng cho mặt trăng, mặt trời và trái đất. Những vật thể hình tròn được quan niệm sẽ mang lại may mắn cho con người và vạn vật sống.

    Đồng hồ chim công luôn có mặt hình tròn với mong muốn sự tròn đầy, tròn vẹn theo quan niệm phong thủy nhà ở

    Đồng hồ chim công luôn có mặt hình tròn với mong muốn sự tròn đầy, tròn vẹn theo quan niệm phong thủy nhà ở

    Đồng hồ treo tường con công DH914 - Giá 890.000đ

    Đồng hồ con công trang trí có ý nghĩa phong thủy gì?

    Chim công còn có tên gọi khác là chim Khổng tước - là một loài chim quý và hiếm. Loài chim công được các chuyên gia phong thủy đặt làm biểu tượng cho cuộc sống vương giả và quyền uy. Trong các cung điện, đền đài hay trang phục của vua chúa, chúng ta sẽ thường thấy hình ảnh của chim công xuất hiện. Trong nghệ thuật, chim công là hình ảnh đẹp, mỹ miều, với nhiều hình thái chất liệu thể hiện như điêu khắc, tranh ảnh, đồ trang trí nhà cửa,... với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc dồi dào.

    Đồng hồ cặp vợ chồng chim công tượng trưng cho sự hạnh phúc tròn đầy, cuộc sống viên mãn, may mắn, tài lộc. Đồng hồ trang trí chim công thường được các gia đình chọn treo trong phòng khách.

    Đồng hồ cặp vợ chồng chim công tượng trưng cho sự hạnh phúc tròn đầy, cuộc sống viên mãn, may mắn, tài lộc. Đồng hồ trang trí chim công thường được các gia đình chọn treo trong phòng khách.

    Đồng hồ hình con công phong thủy giảm giá 37% mã DHA10 - Giá bán: 890.000đ

    Chim công giúp làm hài hòa âm dương, là loài vật may mắn giúp tiêu trừ điềm xấu, tăng cường thịnh vượng, tạo ra sự cân bằng cho các luồng khí tốt và xấu trong không gian sống. Gia chủ làm nghề kinh doanh rất nên bài trí đồng hồ chim công ở nơi trang trọng nhất trong nhà làm vật phong thủy cầu tài lộc dồi dào, mọi việc hanh thông.

    Những ngôi nhà như thế nào thì nên treo đồng hồ con công trang trí?

    Người đời cho rằng con chim công (chim khổng tước) là hình ảnh biểu trưng cho đức hạnh, sự thanh nhã, tài hoa. Chim khổng tước với bộ lông lộng lẫy, có sự sống mãnh liệt, là loài chim quý được vua chúa săn tìm, khao khát. Những ngôi nhà có phong cách bài trí nội thất hiện đại sẽ rất phù hợp để treo một chiếc đồng hồ chim công làm điểm nhấn. Và vị trí treo nên cân bằng, chính giữa: có thể là bức tường phía sau tivi, đối diện bộ sofa phòng khách...

    Đồng hồ chim công đơn DHA02 - 990.000đ

    Đồng hồ chim công đơn DHA02 - 990.000đ

    >> BST 30 mẫu đồng hồ con công đẹp treo phòng khách Tết Tân Sửu

    Vì sao nên chọn đồng hồ con công màu vàng treo trong nhà dịp năm mới?

    Không chỉ là biểu trưng cho sự may mắn tài lộc, đồng hồ chim công vàng còn phù hợp để trang trí nhiều không gian khác nhau như:phòng khách, phòng làm việc, những vị trí quan trọng… Đồng hồ chim công có đôi có cặp được nhiều gia đình hy vọng mang lại may mắn, tài lộc nhân đôi, hạnh phúc gấp bội, ông bà, cha mẹ, con cái sức khỏe viên mãn....

    Đồng hồ con công vàng đính đá tô điểm trong căn nhà

    Đồng hồ con công vàng đính đá tô điểm trong căn nhà

    Đồng hồ nghệ thuật treo tường hình chim công đẹp DHA41 - Giá bán: 950.000đ

    Treo đồng hồ con công như thế nào thì tốt nhất?

    Gia chủ cần treo những chiếc đồng hồ trang trí chim công ở hướng Tây Nam của căn phòng khách để về mặt phong thủy có lợi cho gia đình bạn nhất. Theo quan niệm thì đôi chim công đại diện cho tình yêu lứa đôi. Do vậy mà phương vị tượng trưng cho tình yêu sẽ là hướng phù hợp nhất để treo chiếc đồng hồ trang trí đặc biệt này.

    Phương vị thích hợp nhất để treo đồng hồ con công trang trí phòng khách là hướng Tây Nam

    Phương vị thích hợp nhất để treo đồng hồ con công trang trí phòng khách là hướng Tây Nam

    Địa chỉ bán đồng hồ con công giá rẻ, chất lượng uy tín Hà Nội, TPHCM?

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công đồng hồ trang trí, đồng hồ treo tường với nhiều mức giá và mẫu mã. Người tiêu dùng cần lựa chọn cẩn thận những đơn vị cung cấp uy tín để không bị "chèn ép" giá mà chất lượng lại không tương xứng. Mời các bạn vui lòng liên hệ số hotline 090 173 2989 của HomeAZ.vn để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất. Fanpage chính thức của chúng tôi HomeAZ.vn

     

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan