Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Top 10 thương hiệu nệm nổi tiếng được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    10 thương hiệu nệm nổi tiếng và uy tín đang được các gia đình Việt tin dùng, với các cam kết đảm bảo về những tấm nệm hoàn hảo nhất với chất lượng vượt trội.

    10 thương hiệu nệm nổi tiếng hiện nay tại thị trường Việt Nam? Đó là những thương hiệu nào?

    5 thương hiệu nệm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

    TOP 1: NỆM KYMDAN

    Tính tới thời điểm này thì thương hiệu nệm nổi tiếng Kymdan đã có hơn 60 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, chiếm được lòng tin tuyệt đối của toàn bộ gia đình Việt. Không chỉ riêng Việt Nam mà nệm Kymdan còn được tiêu thụ ở rất nhiều nơi trên khắp thế giới.

    Top những lạo nệm giá rẻ cực chất không nên bỏ qua!

    Giá sản phẩm nệm Kymdan dao động từ: 6.000.000 đến 130.000.000đ

    Giá sản phẩm nệm Kymdan dao động từ: 6.000.000 đến 130.000.000đ

    Ưu điểm của các loại nệm cao su Kymdan là có độ đàn hồi rất tốt, kháng khuẩn và độ bền cao. Nệm Kymdan thân thiện với sức khỏe người sử dụng và môi trường, do có thể tái chế lại hoàn toàn dễ dàng. Nệm Kymdan hỗ trợ hoàn hảo cho đường cong tự nhiên của cơ thể, khi ngủ bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và không hề khó chịu, không gây đau lưng hay các chấn thương khác. Đối với người già hay bị thoái hóa và trẻ nhỏ chưa phát triển, nệm Kymdan cũng hoàn toàn phù hợp. Nệm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, hầu như không hề có khuyết điểm. 

    Tuy nhiên nhược điểm duy nhất của loại nệm này đó là mức giá khá "chát" so với hầu hết người tiêu dùng. 

    TOP 2: NỆM LIÊN Á

    Liên Á cũng là một thương hiệu nệm nổi tiếng không kém cạnh Kymdan vì độ đa dạng của sản phẩm và quy trình sản xuất đạt chất lượng trên toàn cầu. Các sản phẩm nệm Liên Á được làm hoàn toàn 100% thiên nhiên, không chứa các chất kích ứng có hại cho da và sức khỏe của người tiêu dùng, mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn. Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, kháng nấm mốc sẽ không gây mùi khó chịu trong thời gian sử dụng lâu dài.

    Giá nệm cao su Liên Á dao động từ: 4.180.000 đến 25.000.000đ

    Giá nệm cao su Liên Á dao động từ: 4.180.000 đến 25.000.000đ

    TOP 3: NỆM DUNLOPILLO

    Đây là dòng nệm cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới, được ra đời vào năm 1929 tại Anh. Các dòng nệm Dunlopillo trên thị trường Việt Nam hiện nay phần lớn là sản xuất trong nước dưới công nghệ của Dunlopillo chính hãng, và nhập khẩu cao su từ Anh về.

    Thương hiệu nệm nổi tiếng Dunlopillo có 2 dòng cơ bản là nệm lò xo và nệm cao su thiên nhiên, với thiết kế đạt chuẩn Châu Âu, tao nhã, thanh lịch nhưng không kém phần ấm cúng.

    Giá nệm Dunloppillo dao động từ: 2.500.000 - 40.000.000đ

    Giá nệm Dunloppillo dao động từ: 2.500.000 - 40.000.000đ

    TOP 4: NỆM VẠN THÀNH

    Nệm Vạn Thành cũng là một trong số những thương hiệu nệm nổi tiếng "made in Vietnam", với công nghệ và dây chuyển sản xuất đạt chất lượng quốc tế. Nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu này đạt được đầy đủ các yếu tố như đàn hồi tốt, dẻo dao, thoáng mát, không có mùi khó chịu, nâng đỡ hoàn hảo... 

    Với đa dạng các dòng sản phẩm từ thông dụng đến cao cấp như: nệm cao su Vạn Thành Standard, nệm cao su UNIQUE, SEGOVIA, Royal, bông ép vạn Thành, nệm lò xo Vạn Thành... với nhiều đặc tính vượt trội, bảo hành từ 5-10 năm. 

    Thương hiệu đang cạnh tranh trực tiếp với Liên Á, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ưu việt hơn. Nệm Vạn Thành có giá dao động từ: 4.500.000 đến 30.000.000đ

    Thương hiệu đang cạnh tranh trực tiếp với Liên Á, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ưu việt hơn. Nệm Vạn Thành có giá dao động từ: 4.500.000 đến 30.000.000đ

    TOP 5: NỆM ĐỒNG PHÚ

    Các dòng nệm cao su Đồng Phú được sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Malaysia. Máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức, quy trinhg sản xuất khép kín hoàn toàn mang đến sự khác biệt cho thương hiệu nệm nổi tiếng này. 

    Các kỹ thuật sản xuất khép kín từ khâu chọn khai thác giống cao su tốt - trồng trọt cây cao su – chế biến mủ cao su bằng phương pháp ly tâm đều là tác nhân tạo ra dòng nệm Đồng Phú riêng biệt không trộn lẫn. Nệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, với đặc tính là có thể thích nghi với các điều kiện môi trường khác nhau, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giản tối đa nhất.

    Các dòng nệm cao su Đồng Phú được sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Malaysia

    Các dòng nệm cao su Đồng Phú được sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Malaysia

    5 thương hiệu nệm đang dần chiếm được nhiều sự tin tưởng của các gia đình Việt

    TOP 6: NỆM KIM CƯƠNG

    Với tuổi đời còn trẻ, dù chỉ mới thành lập được hơn 5 năm nhưng nệm Kim Cương đã tạo được thiện cảm và lòng tin từ người tiêu dùng với chế độ bảo hành lên tới 12 năm và chất lượng nệm an toàn tuyệt đối. 100% cao su thiên nhiên làm nệm không pha trộn hóa chất, thông thoáng, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

    Nệm Cao su Kim Cương có giá dao động từ: 3.500.000 đến 21.000.000đ

    Nệm Cao su Kim Cương có giá dao động từ: 3.500.000 đến 21.000.000đ

    TOP 7: NỆM BÔNG ÉP EVERON

    Nệm Everon là thương hiệu nệm nổi tiếng của Việt Nam với hơn 7 năm góp mặt trên thị trường chăn ga gối nệm. Thương hiệu này đã tạo được uy tín cả về thương hiệu lẫn chất lượng đối với người tiêu dùng. Nệm bông ép Everon có ưu điểm là độ đàn hồi cao, không lún xẹp, có độ phẳng đạt chuẩn nên giúp tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, tốt cho cả trẻ em và người già. Nệm có thiết kế gấp làm 3 mảnh, gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển

    Nệm Everon là thương hiệu của công ty Everpia Việt Nam, với 7 năm góp mặt trên thị trường chăn - ga - gối - nệm đã tạo được uy tín về thương hiệu lẫn chất lượng tại thị trường Việt Nam. Nệm bông ép Everon với chất liệu bông tấm PE ép, tạo độ đàn hồi cao, không lún, xẹp. Nệm có độ phẳng cao giúp sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể. Thời gian bảo hành dài hạn lên tới 5 năm và luôn cập nhật các xu hướng mẫu mã mới nhất trên thế giới.

    Gía nệm Everon dao động từ: 1.600.000 - 5.600.000đ

    Gía nệm Everon dao động từ: 1.600.000 - 5.600.000đ

    TOP 8: NỆM BÔNG ÉP EDENA

    Nệm bông ép Edena được sản xuất với hàng ngàn lớp bông được xếp chồng lên nhau và gia công theo các tiêu chuẩn quốc tế. Tấm nệm bông ép Edena được mệnh danh là "chiếc nệm bông ép có độ bền vĩnh cửu" , sử dụng lớp bọc bằng vải gấm với nhiều màu sắc trang nhã tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời của những chiếc nệm Edena. Bề mặt nệm phẳng, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tốt rất phù hợp cho người giá và trẻ nhỏ, gọn nhẹ dễ di chuyển, độ bền cao.

    Gía nệm Edena dao động từ: 1.500.000 - 6.200.000đ

    Gía nệm Edena dao động từ: 1.500.000 - 6.200.000đ

    TOP 9: NỆM HÀN QUỐC CUSCINO

    Thương hiệu nệm nổi tiếng Cusino là sản phẩm nệm cao cấp của công ty Nệm Cusino được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc. Nệm có thể gấp làm 3 và có thể nằm được cả 2 mặt do cách thiết kế thông minh. Kiểu nệm gấp này rất thích hợp cho những không gian nhỏ với giá cả vừa túi tiền nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí thẩm mỹ và chất lượng nhất định.

    Gía nệm Hàn Quốc Cuscino dao động từ: 1.200.000 - 5.000.000đ

    Gía nệm Hàn Quốc Cuscino dao động từ: 1.200.000 - 5.000.000đ

    TOP 10: NỆM CAO SU NHÂN TẠO HAPPY NIGHT'S

    Nệm cao su nhân tạo Happy Night's được sản xuất theo công nghệ hiện đại của CHLB Đức, đảm bảo kháng khuẩn tuyệt đối với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Bề mặt nệm với hàng ngàn lỗ thông hơi mang đến cảm giác êm ái, mát mẻ và thông thoáng. Vỏ bọc nệm may bằng vải dệt kim cao cấp, co giãn 4 chiều nhập khẩu. Nệm cao su nhân tạo Happy Night's có màu sắc đa dạng phong phú, giúp các gia đình có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn cho căn phòng ngủ của mình.

    Gía nệm Happy Night's dao động từ: 1.600.000 - 4.500.000đ

    Gía nệm Happy Night's dao động từ: 1.600.000 - 4.500.000đ

    Đánh giá: Thương hiệu nệm nổi tiếng nào phù hợp với thu nhập bình quân của đa số các gia đình Việt Nam?

    Đối với các gia đình thích sử dụng những chất liệu nệm thiên nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe, thì rất nên quan tâm tới các thương hiệu nệm nổi tiếng đó là nệm Liên Á và nệm Kim Cương. Đây là 2 thương hiệu nệm nổi tiếng có chất lượng nệm tốt, giá cả phải chăng phù hợp với đa số lao động người Việt.

    Còn nếu gia đình nào mà không quan trọng xuất xứ thiên nhiên mà chỉ cần một tấm nệm dùng ổn, làm từ phương pháp nhân tạo thì có thể lựa chọn nệm của hãng Happy Night's. Với mức giá gần 2 triệu đồng cho một tấm nệm sử dụng lâu dài cũng không phải là cái giá đắt.

    Lời kết:

    Chúc bạn và gia đình có thể lựa chọn được những tấm nệm yêu thích cho ngôi nhà của mình! Vua Nệm và hành trình của Vuanem.com

    HomeAZ.vn là sàn TMĐT mua bán nội thất online uy tín, hợp tác với Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    Quý khách hàng mua sản phẩm chăn ga gối nệm của Vua Nệm qua HomeAZ.vn sẽ được giảm giá từ 500,000 đ- 1,000,0000 đ tùy vào sản phẩm. Mua chăn ga gối đệm chính hãng, uy tín, bảo hành và freeship với giá ưu đãi hơn trên HomeAZ.vn.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan