Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Top 17 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới được yêu thích

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Khi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, không gì tuyệt vời hơn là cảm giác nằm ngả lưng thư giãn cùng với những người thân trên một chiếc giường êm ái và mềm mại. Bài viết này sẽ giới thiệu top 17 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

    Mục lục | Hiện

    1. Điểm mặt 17 hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới và uy tín nhất hiện nay

    1.1. Top 1 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Dunlopillo

    Dunlopillo là nhà cung cấp sản phẩm chăn ga gối khách sạn cao cấp trên toàn cầu và nằm top 1 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới được yêu thích nhất hiện nay. Với xuất xứ từ Anh Quốc và gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm thương hiệu Dunlopillo như đệm lò xo, đệm cao su được nhiều đối tác tin cậy sử dụng cho khách sạn 5 sao, khu resort cao cấp. Ngoài ra Dunlopillo còn có thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhau như các bộ sưu tập chăn ga gối đệm từ kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm đểu đạt tiêu chuẩn và mang phong cách hiện đại nhất.

    Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp luôn được cải thiện, đem niềm vui đến cho khách hàng là niềm tự hào của Dunlopillo. Các sản phẩm chăn ga gối đệm do công ty Dunlopillo cung cấp có thể đặt may sẵn theo nhu cầu, kích thước cụ thể hoặc theo sở thích thị hiếu của từng nơi. Dunlopillo cam kết chất lượng luôn được kiểm duyệt trước khi đưa đến tay khách hàng.

    Dunlopillo là hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới, dẫn đầu thị trường Việt Nam với xuất xứ từ Anh Quốc.

    Dunlopillo là hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới, dẫn đầu thị trường Việt Nam với xuất xứ từ Anh Quốc.

    1.2. Top 2 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Everon

    Chăn ga gối đệm Everon là tên dòng sản phẩm đầu tiên của công ty CP Everpia Việt Nam. Công ty này được thành lập vào 1993 với 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, cái tên Everon được nhiều người biết đến trong lĩnh vực chuyên cung cấp sản phẩm về chăn, ga, gối, nệm còn hơn cả tên công ty.

    Không chỉ phát triển tại Việt Nam, Everon có thị trường tiêu thụ rộng lớn trên toàn thế giới. Được đánh giá cao từ người tiêu dùng, thương hiệu này càng có vị thế lớn mạnh trên thị trường. Everon nổi tiếng thị trường trong nước và quốc tế với mẫu mã đa dạng, chất liệu vải cao cấp tốt cho người sử dụng. Ngoài Everon, chăn ga gối đệm Everpia còn có bộ sưu tập các dòng chăn ga gối đệm của Evepia bao gồm Edelin, Artemis, Everon và Everon Lite để bạn thoải mái lựa chọn.

    Để nhận biết các loại chăn ga gối đệm Everon chính hãng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần quan sát tem chống hàng giả mà công ty nhập từ Hàn Quốc về hoặc đọc trên tem nhãn may trên sản phẩm về nguồn gốc, thành phần, hướng dẫn bảo quản, giặt tẩy rất cụ thể, đường may khéo léo, chất liệu in chữ không bị nhòe. Trên mép mọi sản phẩm chính hãng được thêu logo Everon, lõi ruột của các sản phẩm Everon đều có dập chữ nổi Everon, khóa kéo dập chữ Everon rõ ràng.

    Everon Hàn Quốc - hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Everon.asia)

    Everon Hàn Quốc - hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Everon.asia)

    >>> Xem thêm: Màu chăn ga khiến vợ chồng lục đục, con giáp thứ 13 hoành hành

    1.3. Top 3 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Grand

    Được sản xuất dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc và Nhật Bản, thương hiệu chăn ga gối đệm Grand thuộc công ty SX & TM Thanh Bình được khá nhiều khách hàng yêu thích đã trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Những mẫu chăn ga mền của Thanh Bình Grand có chất lượng tốt cùng lối thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại đi kèm với giá thành hợp lý, giúp cho thương hiệu khẳng định vị trí của mình không chỉ trong nước mà cả thị trường quốc tế.

    Bộ chăn ga gối đệm của Grand rất được yêu thích.

    Bộ chăn ga gối đệm của Grand rất được yêu thích.

    1.4. Top 4 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Forever

    Forever là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng được sản xuất từ dây chuyền hiện đại nhất trên thế giới (Mỹ, Đức), chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật và Tây Ban Nha, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Thương hiệu đã nằm trong các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới, được xuất khẩu ra nhiều thị trường quốc tế như Úc hay Pháp. Với mức giá từ 1 đến 7 triệu đồng, khách hàng có rất nhiều lựa chọn giữa những sản phẩm chăn ga mền Forever đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá tiền, chất lượng tốt, rất đáng để bạn thử nghiệm.

    1.5. Top 5 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Everhome 

    Everhome với các sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam, là sản phẩm của tập đoàn G.HOME, thuộc các thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín, với chất liệu mềm mịn, thông thoáng, được kháng khuẩn nhờ công nghệ Nano, thiết kế tinh tế, kích thước chuẩn và màu sắc hiện đại. Chăn ga gối đệm Everhome được biết đến với slogan “Hạnh phúc thăng hoa” đang dần khẳng định được giá trị của mình trong lòng khách hàng.

    Everhome Hàn Quốc - Hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Everhome.vn)

    Everhome Hàn Quốc - Hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Everhome.vn)

    1.6. Top 6 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Hanvico

    Hanvico là công ty chăn ga gối đệm liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc, nổi tiếng với slogan “Hanvico ấm áp như lòng mẹ”. Để đảm bảo tiêu chí luôn mang đến cho giấc ngủ của khách hàng sự thoải mái, bình yên, ấm áp như được nằm trong lòng mẹ, Hanvico không ngừng tạo ra những sản phẩm ngày càng có chất lượng cao với chất liệu vải nhập khẩu từ Hàn Quốc, dây chuyền công nghệ sản xuất công nghệ hiện đại, đệm làm từ bông nhập khẩu có phun nano bạc kháng khuẩn, phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. 

    Sản phẩm chăn, ga, gối, đệm cho gia đình của Hanvico được chia làm hai thương hiệu chính đó là Blue Sky và thương hiệu cao cấp Royal Award. Thế mạnh của Hanvico là mẫu mã đẹp, có nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn từ đơn giản, trẻ trung như dòng Blue Sky đến hoa văn cầu kỳ, sang trọng như dòng Royal Award và đến năm 2016, Hanvico đồng thời giới thiệu hai thương hiệu mới đó là My Youth – dòng sản phẩm dành cho giới trẻ và MeMIX – dòng sản phẩm độc quyền trên kênh bán hàng trực tuyến. Một số các sản phẩm đệm bông ép Hanvico gồm đệm bông ép Pe – Hq, đệm bông chống khuẩn, đệm bông chống khuẩn gấm, đệm bông Nano và đệm lò xo Hanvico.

    Ngoài hệ thống hơn 700 nhà phân phối và đại lý khắp cả nước, sản phẩm chăn, ga, gối, đệm Hanvico hiện đang được phân phối tại Ả Rập, Thuỵ Sỹ Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Lào, Campuchia… Hanvico nhiều năm liền là thành viên xuất sắc của Hiệp hội đồ ngủ thế giới ISPA. Không chỉ được ưa chuộng bởi các gia đình, bệnh viện và trường học cao cấp, sản phẩm chăn ga gối đệm của Hanvico còn được hàng ngàn khách sạn 3-6* trong nước và những tập đoàn khách sạn hàng đầu trên thế giới tin dùng như Accor, IHG, Marriott International, Hilton Worldwide… góp một phần không nhỏ vào ngành công nghiệp không khói của Việt Nam.

    Hanvico Venice là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của Hàn Quốc.

    Hanvico Venice là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của Hàn Quốc.

    1.7. Top 7 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: VikoSan

    Nổi bật với 3 dòng Elegant, Vikosan và Sensi, đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc mạnh ở Việt Nam, cạnh tranh lớn với Hanvico và Everon. Tất cả những sản phẩm chính hãng của VikoSan đều được làm từ chất liệu tự nhiên, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu với độ phẳng cao, thông khí tốt và thoát ẩm nhanh, giúp tuần hoàn máu cho người sử dụng.

    1.8. Top 8 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Dreamland 

    Các sản phẩm mang thương hiệu Dreamland được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Hàn Quốc. Sản phẩm với phong cách họa tiết đa dạng, chất liệu êm ái và mềm mịn, thấm hút mồ hôi nhanh và thoáng khí, với phân khúc khách hàng trải đều từ bình dân cho đến cao cấp.

    Dreamland Hàn Quốc - Hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Dreamland.com.vn)

    Dreamland Hàn Quốc - Hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Dreamland.com.vn)

    >>> Xem thêm: Những điều cần biết khi mua chăn ga gối đệm

     

    1.9. Top 9 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Lotus

    Thương hiệu Lotus được thành lập vào năm 1980 và là một trong những công ty hàng đầu Thái Lan về lĩnh vực sản xuất chăn - drap - gối - đệm. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và đội ngũ công nhân lành nghề, Lotus đã và đang phát triển mạnh mẽ để trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên tại các thị trường chủ lực như Bỉ, Singapore, Hồng Kông…

    Các sản phẩm của Lotus luôn đảm bảo chất lượng vượt trội và sự độc đáo, cá tính trong mỗi bộ sưu tập chăn ga gối đệm với mục đích không chỉ chăm sóc giấc ngủ mà còn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo của người tiêu dùng.

    Lotus Thái Lan - Hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Lotusbedding.com)

    Lotus Thái Lan - Hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Lotusbedding.com)

    1.10. Top 10 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Amando

    Amando là thương hiệu chăn ga gối đệm mang phong cách Italia. Nổi tiếng vì sự sang trọng trong từng mẫu thiết kế, chất lượng tốt, những sản phẩm của Amando rất hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế.

    Chất liệu cotton thoáng mát, dễ chịu của Amando. (Nguồn: Vuanem.com)

    Chất liệu cotton thoáng mát, dễ chịu của Amando. (Nguồn: Vuanem.com)

    >>> Tham khảo các sản phẩm nệm Amando đang bán trên HomeAZ.vn TẠI ĐÂY

    1.11. Top 11 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Hanja 

    Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Hanja ghi dấu ấn yêu thích cho trẻ nhỏ với thiết kế nhiều màu sắc sặc sỡ và hình ảnh dễ thương, chất liệu mềm mại đảm bảo an toàn. Giá cả chăn ga gối đệm của Hanja cũng tương đối phải chăng, chỉ từ 700.000 VNĐ trở lên là bạn hoàn toàn có thể sở hữu bộ chăn ga mình yêu thích của thương hiệu này.

    Hanja Hàn Quốc - Hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Adayroi.com)

    Hanja Hàn Quốc - Hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Adayroi.com)

    1.12. Top 12 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: TOTO

    Toto là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm mền, chăn, drap giường, gối... cao cấp có xuất xứ từ Thái Lan. Người tiêu dùng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi nằm trên bộ chăn ga thích hợp cho cả thời tiết mùa đông và mùa hè này. Các sản phẩm của Toto có mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt cùng giá thành hợp lý nên được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

    1.13. Top 13 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Lavender

    Lavender chuyên dòng cotton satin Hàn Quốc, có giá rẻ hơn thị trường so với sản phẩm cùng chất lượng. Đặc tính sản phẩm Lavender là luôn mát, mềm mại, dễ chịu và thoải mái, giúp người thụ hưởng dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ để sáng mai thức dậy đầy năng lượng. Lavender không ngừng đưa ra những giải pháp tối ưu hóa giá trị tiêu dùng cho người Việt.

    1.14. Top 14 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Jamion

    Hoạt động từ năm 2009 cho đến nay, các sản phẩm chăn ga mang thương hiệu Jamion được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng vì sự an toàn và thoải mái trong quá trình sử dụng. Chăn ga Jamion sử dụng chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, không có chứa các chất hóa học gây kích ứng cho da và sức khỏe nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Sau 10 năm hoạt động và phát triển, Jamion luôn nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và thành quả đạt được là sự tin tưởng, đánh giá cao của người tiêu dùng.

    Jamion Hàn Quốc - Hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Imgur.com)

    Jamion Hàn Quốc - Hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới. (Nguồn: Imgur.com)

    >>> Xem thêm: Những điều cần biết khi mua chăn ga gối đệm

    1.15. Top 15 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Anlee Twill

    Anlee Twill - thương hiệu đến từ Hàn Quốc được sản xuất từ 100% sợi bông tự nhiên với cấu trúc đan chéo phức tạp. Sản phẩm mang lại sự thông thoáng và cảm giác êm ái cho người dùng.

    Sản phẩm chăn ga gối đệm Anlee Twill có nhiều họa tiết cho người tiêu dùng lựa chọn. (Nguồn:shopify.com)

    Sản phẩm chăn ga gối đệm Anlee Twill có nhiều họa tiết cho người tiêu dùng lựa chọn. (Nguồn:shopify.com)

    1.16. Top 16 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Yoona Korea

    Những mẫu chăn ga gối đệm Yoona Korea cao cấp của Hàn Quốc luôn thu hút khách hàng bởi nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế sang trọng, nhưng không kém phần tinh tế. Các dòng sản phẩm của Yoona Korea luôn mang tới một không gian thoải mái với thiết kế hiện đại, mới lạ phù hợp với sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Giá cả cũng vô cùng hợp lý chỉ từ 1 triệu rưỡi trở lên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được nó.

    1.17. Top 17 các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới: Hanahana

    Các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanahana đến từ Hàn Quốc được sản xuất với các công nghệ vô cùng tiên tiến với chất liệu 100% cotton đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Hanahana hứa hẹn sẽ mang đến giấc ngủ sâu nhất cho gia đình bạn. Giá cả một bộ chăn ga gối đệm Hanahana sẽ trong khoảng từ 1 triệu rưỡi đến hơn 4 triệu.

    2. Mua sản phẩm các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới ở đâu giá tốt

    Ngày nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm phổ biến khắp nơi trên thị trường với mẫu mã rất đa dạng, tuy nhiên nguồn gốc và chất lượng sản phẩm như thế nào thì còn là một dấu chấm hỏi lớn cho người tiêu dùng. Do đó, người tiêu dùng hãy mua sắm trên HomeAZ.vn để có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng chính hãng với giá ưu đãi tốt nhất từ các hãng chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới!

    Trên đây là bảng xếp hạng các thương hiệu chăn ga gối đệm tốt nhất trên thị trường Việt Nam giúp bạn đọc có cái nhìn rõ ràng hơn trước khi chọn mua sản phẩm. Với nhiều thương hiệu lớn như Dunloppillo, Hanvico, Everon, Sông hồng, Julia, Lotus, Toto, Lavender v.v... bạn có thể tham khảo và cùng bình chọn, đánh giá chất lượng sản phẩm mà bạn đã sử dụng thực tế. 

    Qua bài viết này, HomeAZ.vn hy vọng các bạn sẽ mua bộ chăn ga gối đệm cao cấp mới với nhiều khuyến mãi ưu đãi, để đón chào một diện mạo mới cho căn phòng ngủ của bạn ấm áp hơn trong mùa đông và nhân dịp Tết đang đến gần, và hơn hết để cải thiện giấc ngủ sâu cho những người bạn yêu thương.

    HomeAZ.vn là sàn TMĐT mua bán nội thất online uy tín, hợp tác với Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    Quý khách hàng mua sản phẩm chăn ga gối nệm của Vua Nệm qua HomeAZ.vn sẽ được giảm giá ít nhất từ 500,000 đ- 1,000,0000 đ tùy vào sản phẩm. Mua chăn ga gối đệm chính hãng, uy tín, bảo hành từ 5 năm đến trọn đời và freeship với giá ưu đãi hơn trên HomeAZ.vn.

    Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm chăn ga gối đệm đang bán trên HomeAZ.vn TẠI ĐÂY

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan