Thảm trải sàn nhà trang trí nội thất sang trọng mã MAR06

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:MAR06

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:MAR06
Giá:

3.400.000 đ

3.400.000 đ

Số lượng:

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm MAR06
Bảo hành 1 năm
Kích thước
160 x 230 cm
Màu sắc
Chất liệu Sợi len

Mô tả sản phẩm

    Sản phẩm Thảm trải sàn nhà trang trí nội thất sang trọng mã MAR06

    Thảm trải sàn nhà cao cấp thiết kế tự thiên và đậm tính nghệ thuật

    Tấm thảm trải sàn cao cấp được thiết kế vô cùng tự nhiên và đơn giản. Với những màu sắc trung tính kết hợp hài hòa với nhau, tạo nên một tấm thảm trang trí vô cùng hiện đại và đơn giản. Tấm thảm trải sàn phòng khách phù hợp với rất nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, bàn làm việc cho đến phòng ăn hay sảnh tiếp khách.

    Thảm Trải Sàn Nhà Trang Trí Nội Thất ĐẸP - SANG TRỌNG | HomeAZ.vn

    Thảm trải sàn nhà tôn lên vẻ đẹp cao cấp, sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

    Công dụng của thảm trải sàn trang trí phòng khách sang trọng

    Thảm trải sàn nhà vô cùng tiện ích với nhiều công dụng. Đầu tiên phải kể đến là công dụng giữ ấm cho khu vực bàn sofa, giúp chân không tiếp xúc trực tiếp với nền đất lạnh như vậy sẽ giữ cho đôi bàn chân luôn thoải mái, ấm áp, giúp tăng cường tuần hoàn máu và rất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, thảm trang trí phòng khách mềm mại và ấm êm sẽ giúp cho bạn có những phút giây thư thái và thoải mái khi bước trên thảm. Hơn thế thảm phòng khách còn có tác dụng trang trí và làm đẹp cho không gian phòng khách nhà bạn.

    Tại sao bạn nên chọn thảm phòng khách cao cấp MAR06 cho không gian nhà mình?

    Chất liệu sợi len PP cho thảm trải sàn cao cấp bền bỉ và mềm mại

    Khác với những loại thảm phòng khách giá rẻ trên thị trường, sản phẩm thảm phòng khách cao cấp MAR06 được làm bằng chất liệu len sợi PP kết hợp của sợi hóa học và sợi len tự nhiên từ đó khắc phục được khuyết điểm hai loại sợi này. Kết hợp cùng với sợi len PP là công nghệ dệt điểm nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, các sợi len được dệt chồng lên nhau tạo độ bền đẹp tự nhiên mà không cần đến keo dinh hóa học. Nhờ đó mà thảm vừa có tuổi thọ cao vừa an toàn cho sức khỏe gia đình.

    Thảm Trải Sàn Nhà Trang Trí Nội Thất ĐẸP - SANG TRỌNG | HomeAZ.vn

    Đế thảm trải sàn nhà có khả năng chống trượt, không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh thảm.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Giao hàng và chấp nhận ship COD với khu vực TP.HCM. Nếu quý khách ở tỉnh/ thành phố khác vui lòng chuyển khoản khi mua hàng. 

- Thời gian bảo hành 1 năm về các lỗi của nhà sản xuất như rớt sợi, bung viền… Những lỗi phát sinh do quá trình Quý khách sử dụng, công ty không hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, thuận tiện.

- Đối với khu vực TP.HCM việc đổi sản phẩm sẽ thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm bị lỗi. Lưu ý: Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại cho Quý khách, không áp dụng chính sách hoàn tiền sản phẩm.

Tag: