Thảm lót sàn nhà cao cấp hiện đại mã SAI02

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:SAI02

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:SAI02
Giá:

3.000.000 đ

3.000.000 đ

Số lượng:

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm SAI02
Bảo hành 1 năm
Kích thước
160 x 230 cm
Màu sắc
Chất liệu Sợi len

Mô tả sản phẩm

    Thảm lót sàn nhà cao cấp được sử dụng rất rộng rãi trong thiết kế nội thất hiện nay: 

    Vì sao hiện nay người ta hay sử dụng thảm lót sàn nhà cao cấp đến vậy? Tưởng tượng cảnh bạn bước chân vào căn nhà sau một ngày dài vất vả, được dẫm chân lên chiếc thảm mềm mại thật thoải mái biết bao. Tấm thảm trải phòng khách không chỉ có công dụng làm ấm khu vực xung quanh bàn sofa mà hơn thế nó còn là điểm nhấn phong cách cho không gian nhà bạn. Có thảm lót sàn cao cấp, chống trơn trượt còn tạo nên khoảng không gian nhỏ để cho bé con nhà bạn có thể chơi đùa. Hơn hết, thảm lót sàn nhà cao cấp giúp cho không gian thêm sạch sẽ do có thể giữ lại bụi bẩn trong không khí, giúp căn nhà bạn trở nên thông thoáng hơn. 

    Thảm Lót Sàn Nhà Cao Cấp Mẫu Mới Nhất SAI02 | HomeAZ.vn

    Thảm lót sàn nhà cao cấp mang lại nhiều tiện ích cho không gian sống của bạn như giúp phòng trở nên thông thoáng hơn, giúp trẻ có khu vui chơi trong gia đình và làm đẹp không gian phòng bạn.

    Tại sao nên chọn Thảm lót sàn nhà cao cấp mã SAI02?

    Thông tin sản phẩm Thảm trải sàn nhà SAI02:

    • Kích thước: 160 x 230 cm 
    • Chất liệu sợi: 100% sợi len PP (12mm)
    • Mật độ dệt điểm: 380.000 điểm/m2
    • Độ dày: 12 mm
    • Công nghệ: dệt điểm của Thổ Nhĩ Kỳ.
    • Không gian sử dụng: phòng khách, phòng ngủ, sảnh tiếp khách và phòng làm việc. 

    Phong cách thiết kế thảm lót sàn nhà hiện đại và thu hút:

    Thảm lót sàn nhà cao cấp SAI02 được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng với tông màu đơn giản và thu hút. Hứa hẹn đem đến cho bạn một không gian phòng cách mới mẻ, hiện đại và độc đáo. 

    Thảm Lót Sàn Nhà Cao Cấp Mẫu Mới Nhất SAI02 | HomeAZ.vn

    Thiết kế theo phong cách hiện đại cùng phối màu đơn sắc, thảm lót sàn nhà cao cấp SAI02 hứa hẹn đem lại cho không gian phòng bạn sự độc đáo và hiện đại.

    Thảm trải sàn nhà dệt bằng sợi len PP và có  công nghệ dệt thảm an toàn, đảm bảo và không độc hại

    Sợi len PP là chất liệu lý tưởng để tạo nên tấm thảm lót sàn cao cấp. Thảm lót sàn nhà được dệt bằng len nhiều ưu điểm như mềm mại như nhung, dẻo dai, màu sắc sang trọng và tinh tế, có độ bền cao với thời gian sử dụng khoảng 10 - 15 năm. Thảm trải sàn nhà SAI02 được dệt trực tiếp, không sử dụng keo dán, hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất giúp thảm có độ bền sử dụng lâu dài. Vệ sinh, bảo quản dễ dàng, có thể giặt trực tiếp và phơi khô để làm sạch bụi bẩn bám vào thảm.

    Thảm Lót Sàn Nhà Cao Cấp Mẫu Mới Nhất SAI02 | HomeAZ.vn

    Tấm thảm lót sàn nhà cao cấp SAI02 được dệt bằng sợi len tổng hợp PP có nhiều ưu điểm như chống thấm nước, giảm bám bụi trên thảm bởi thế mà thảm rất dễ vệ sinh khi sử dụng.

    Thảm Lót Sàn Nhà Cao Cấp Mẫu Mới Nhất SAI02 | HomeAZ.vn

    Thảm lót sàn nhà cao cấp được dệt bằng công nghệ dệt trực tiếp không sử dụng chất hóa học nên rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Giao hàng và chấp nhận ship COD với khu vực TP.HCM. Nếu quý khách ở tỉnh/ thành phố khác vui lòng chuyển khoản khi mua hàng. 

- Thời gian bảo hành 1 năm về các lỗi của nhà sản xuất như rớt sợi, bung viền… Những lỗi phát sinh do quá trình Quý khách sử dụng, công ty không hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, thuận tiện.

- Đối vơi khu vực TP.HCM việc đổi sản phẩm sẽ thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm bị lỗi. Lưu ý: Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại cho Quý khách, không áp dụng chính sách hoàn tiền sản phẩm.

Tag: