Thảm trang trí phòng khách thanh lịch cao cấp mã STU17

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:STU17

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:STU17
Giá:

4.000.000 đ

4.000.000 đ

Số lượng:

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm STU17
Bảo hành 1 năm
Kích thước
160 x 230 cm
Màu sắc
Chất liệu Sợi len

Mô tả sản phẩm

    Thảm thảm trang trí phòng khách đẹp tôn lên phong cách ngôi nhà của bạn:

    Ngày nay, tấm thảm trang trí phòng khách ngày càng được ứng dụng nhiều trong không gian nội thất bởi vì tính đa năng của nó. Một tấm thảm trang trí phòng khách không chỉ có tác dụng làm ấm khu vực quanh chân bàn sofa hay chỉ là che đi khuyết điểm sàn nhà. Thảm trang trí phòng khách có thể định hình phong cách và cá tinh cho căn phòng. Nó không chỉ tạo nên điểm nhấn phong cách cho ngôi nhà bạn mà còn tạo nên sự nổi bật cho các sản phẩm nội thất cùng không gian. 

    Thảm Trang Trí Phòng Khách Hiện Đại Mã STU17 | HomeAZ.vn

    Thảm trang trí phòng khách ngày nay có rất nhiều công dụng như làm ấm chân, che khuyết điểm và đặc biệt là định hình phong cách của căn phòng.

    Về sản phẩm Thảm trang trí phòng khách phong cách đơn giản STU17 của HomeAZ.vn:

    Chất liệu và công nghệ dệt cao cấp tạo nên tấm thảm phòng khách đẹp STU17:

    Đầu tiên, thảm trang trí phòng khách STU17 cao cấp được dệt 100% bằng sợi len PP cao cấp bằng phương pháp dệt len trên len trực tiếp không kết dinh bằng chất hóa học. Mật độ điểm dệt trên thảm là hơn 400.000 điểm/m2 vô cùng bền chặt, cấu thành bề mặt đế thảm dày và chống trơn trượt, dễ vệ sinh và không bám bẩn. 

    Thảm Trang Trí Phòng Khách Hiện Đại Mã STU17 | HomeAZ.vn

    Thảm trang trí được dệt bằng sợi len PP bền bỉ chống bụi và kháng nước rất dễ vệ sinh và hợp với thời tiết của Việt Nam.

    Thảm Trang Trí Phòng Khách Hiện Đại Mã STU17 | HomeAZ.vn

    Sản phẩm thảm trang trí phòng khách cao cấp STU17 được dệt bằng công nghệ nhập khẩu áp dụng công nghệ dệt trực tiếp len trên len tạo nên phần đế vô cùng dày dặn và chống trơn trượt.

    Họa tiết trên Thảm trang trí sofa vô cùng đơn giản và thanh lịch:

    Màu sắc chủ đạo trên tấm là màu xanh nhạt, trắng be và nâu gỗ đều là những màu sắc dịu dàng. Kết hợp với họa tiết hình ô ca rô vô cùng hiện đại tạo nên một tổng thể tấm thảm trang trí phòng khách rất thanh lịch và đơn giản. Tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu nếu sử dụng thảm này trong không gian nhà bạn. 

     

    Thảm Trang Trí Phòng Khách Hiện Đại Mã STU17 | HomeAZ.vn

    Sản phẩm thảm trang trí phòng khách cao cấp STU17 hứa hẹn mang lại cho quý khách một không gian nhẹ nhàng và thanh lịch. Kết hợp với chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe người dùng. Tấm thảm trải sàn phòng khách STU17 thực sự là món quà mà gia đình nào cũng nên có.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Giao hàng và chấp nhận ship COD với khu vực TP.HCM. Nếu quý khách ở tỉnh/ thành phố khác vui lòng chuyển khoản khi mua hàng. 

- Thời gian bảo hành 1 năm về các lỗi của nhà sản xuất như rớt sợi, bung viền… Những lỗi phát sinh do quá trình Quý khách sử dụng, công ty không hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, thuận tiện.

- Đối với khu vực TP.HCM việc đổi sản phẩm sẽ thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm bị lỗi. Lưu ý: Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại cho Quý khách, không áp dụng chính sách hoàn tiền sản phẩm.

Tag: