Tư vấn nội thất Đồ dùng bàn ăn

Tặng ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng: Dễ dàng chinh phục giới thượng lưu!

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nếu bạn nghĩ việc chinh phục giới thượng quá khó khăn, thì chắc hẳn bạn chưa biết đến sự tồn tại của món quà tặng ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng hoàn hảo này rồi!

    Vì sao nên chọn ly sứ Minh Long cao cấp làm quà tặng?

    Những năm gần đây, dòng ly sứ Minh Long cao cấp nhanh chóng lot top quà tặng được các doanh nghiệp nổi tiếng cả nước tin dùng và chọn làm quà tặng đối tác, khách hàng quan trọng. Vậy, rốt cuộc sản phẩm này có điểm gì đặc biệt mà đứng vững trên thị trường gốm sứ đang không ngừng phát triển lớn mạnh đến thế?

    Những năm gần đây, dòng ly sứ Minh Long cao cấp nhanh chóng lot top quà tặng được các doanh nghiệp nổi tiếng cả nước tin dùng và chọn làm quà tặng đối tác, khách hàng quan trọng

    Những năm gần đây, dòng ly sứ Minh Long cao cấp nhanh chóng lot top quà tặng được các doanh nghiệp nổi tiếng cả nước tin dùng và chọn làm quà tặng đối tác, khách hàng quan trọng

    Có thể nói, người dân Việt Nam vốn rất chuộng dùng sản phẩm mang tính "gia truyền" vì thế thương hiệu gốm sứ Minh Long từ lâu đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc ở nước ta. Minh Long có gần 100 năm kế thừa và phát triển, đến nay vẫn không ngừng thành công trên con đường khẳng định vị thế sản xuất Gốm sứ hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp này còn được biết đến là đơn vị tiên phong đưa gốm sứ Việt ra thị trường quốc tế với tiếng thơm vang dội. Bởi vậy, khi nhắc đến quà tặng là những chiếc ly sứ Minh Long cao cấp thì chắc hẳn người nhận đã định hình ngay đến một vật phẩm quý mang giá trị cao rồi.

    Chưa kể, ly sứ Minh Long cao cấp còn có một vẻ ngoài hoàn hảo khi sản xuất và phân loại rất kỹ nên không có 1 lỗi nhỏ nào như chấm bụi, vết mẻ ở đáy,… trên sản phẩm. Đồng thời, mỗi mẫu ly ra đời đều được thiết kế hộp đựng sang trọng, nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng mang tặng khách hàng, đối tác.

    Ly sứ Minh Long cao cấp còn có một vẻ ngoài hoàn hảo khi sản xuất và phân loại rất kỹ nên không có 1 lỗi nhỏ nào như chấm bụi, vết mẻ ở đáy,… trên sản phẩm.

    Ly sứ Minh Long cao cấp còn có một vẻ ngoài hoàn hảo khi sản xuất và phân loại rất kỹ nên không có 1 lỗi nhỏ nào như chấm bụi, vết mẻ ở đáy,… trên sản phẩm.

    Ngoài việc được lựa chọn sản phẩm mẫu mã (ly sứ có nắp, ly sứ trắng, ly sứ hoa văn,…), kích thước phù hợp. Các khách hàng là doanh nghiệp còn có thể đặt in logo lên ly sứ để tạo ấn tượng khách hàng, đồng thời quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều chi phí marketing lãng phí.

    Với một vẻ đẹp truyền thống dân tộc pha lẫn nét hiện đại phương tây, ly sứ Minh Long cao cấp dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng, đa số người tiêu dùng tại việt nam và chắc chắn sẽ là món quà ưng ý cho bất cứ ai, dù là khó tính nhất!

    Điều gì khiến ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng chinh phục giới thượng lưu?

    Trong bộ sưu tập ly sứ Minh Long cao cấp, chiếc ly sức họa tiết "Lễ hội Chuột vàng" được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất, thậm chí chúng còn được coi "cực phẩm"  làm quà tặng giới thượng lưu sang sảnh dễ dàng mà không tốn kém. Nếu chưa thực sự tin bạn có thể kiểm chứng với những thông tin dưới đây:

    1. Ly sứ Minh Long có vẻ ngoài đẹp tinh tế, thiết kế hộp đựng sang chảnh

    Mẫu ly sứ Minh Long cao cấp họa tiết Lễ hội Chuột vàng được lấy ý tưởng từ một bức tranh Đông Hồ xưa, miêu tả một lễ hội ăn mừng cho sự ấm no hạnh phúc của người dân, khi mùa màng tươi tốt, bội thu. 

    Các họa tiết khiến bộ ly trở nên tinh tế, sang chảnh đó là:

    - Kiểu vẽ lặp đi lặp lại hình học về mặt võng, vòng tròn, hoa văn... tạo cảm giác đậm chất cung đình Huế. Kết hợp những “hoạ tiết sóng” từ chiếc trống toả ra thể hiện tinh thần đồng lòng dân tộc và kéo “cỗ xe” đất nước đi lên.

    - Hình ảnh chú chuột nhỏ tay cầm lá cờ vẫy trước mũi rồng đã tái hiện khoảnh khắc hiên ngang trước đất trời của vị anh hùng dân tộc Trần Quốc Toản. Ngụ ý thể hiện ý chí vô cùng kiên cường và dũng cảm của những người trẻ Việt

    Ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng có vẻ ngoài tinh tế, sang chảnh

    Ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng có vẻ ngoài tinh tế, sang chảnh

    Chỉ bằng mẫu ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng, người dùng đã có thể thấy được toàn bộ lối vẽ hiện đại phảng phất hương vị truyền thống (đặc trưng riêng của gốm sứ Minh Long). Mỗi mẫu ly sứ này sẽ được thiết kế hộp đựng sang trọng, nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng mang tặng khách hàng, đối tác.

    Quà tặng này không những thể hiện đẳng cấp của người tặng mà còn nhấn mạnh giá trị của người dùng với thông điệp đẹp đẽ. Mong cầu về cuộc sống đủ đầy, ấm no đến người người nhận quà.

    2. Chất lượng của ly sứ Minh Long an toàn tuyệt đối, bảo vệ sức khỏe người dùng

    Các cụ ta thường có câu: "Ăn no, măc ấm" nhưng câu nói đó đến ngày nay, đã chuyển thành "ăn ngon, mặc đẹp". Điều đó cho thấy, nhu cầu về chất lượng cuộc sống của con người ngày một nâng cao, nhất là đối với những người có tiền (tầng lớp thượng lưu) trong xã hội. Từ đó, các sản phẩm hướng về thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng được chú trọng hơn bao giờ hết, ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng ra đời cũng nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu vật chất cơ bản này!

    Chất lượng an toàn tuyệt đối, bảo vệ sức khỏe người dùng

    Chất lượng an toàn tuyệt đối, bảo vệ sức khỏe người dùng

    Theo đó, ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng là dòng ly sứ dưỡng sinh nên được nung ở nhiệt độ cao theo kỹ thuật sản xuất hiện đại, chất men sáng bóng, bền chắc. Sản phẩm ra đời vừa hoàn hảo về hình thức lại khó bám bẩn, luôn đẹp như mới. Ngoài ra, nếu uống nước đựng bằng loại ly sứ này ở nhiệt độ phòng (20-25 độ C) có thể giúp lượng ion trong nước tăng lên, tốt cho hệ tiêu hóa. Minh chứng là:

    Khi nghiên cứu chế tạo ra loại ly này, nhà sản xuất đã tính toán sau cho: ly sứ có thể giữ nhiệt ít nhất 40 phút để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, không làm biến đổi hương vị của thức uống (cả nóng và lạnh), kể cả những loại có tính kiềm, lên men (nước chanh, nước ngọt, bia...). Vì vậy, kể cả bạn có dùng ly sứ này để uống cà phê thì sau 4-5 giờ thức uống cũng không gây xúc tác, không có chất độc hại, hương vị cũng không hề thay đổi mà còn tốt cho sức khỏe.

    Ly sứ có thể giữ nhiệt ít nhất 40 phút để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, không làm biến đổi hương vị của thức uống (cả nóng và lạnh), kể cả những loại có tính kiềm, lên men (nước chanh, nước ngọt, bia...).

    Ly sứ có thể giữ nhiệt ít nhất 40 phút để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, không làm biến đổi hương vị của thức uống (cả nóng và lạnh), kể cả những loại có tính kiềm, lên men (nước chanh, nước ngọt, bia...).

    Bởi vậy, dù là tầng lớp nào đi chăng nữa cũng rất yêu thích các sản phẩm bảo vệ an toàn cho sức khỏe, vì "có sức khỏe là có tất cả" nên chẳng có gì toàn hảo hơn việc tặng quà Ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng, vừa đẹp vừa an toàn các bạn nhé!

    3. Kết cấu ly sứ Minh Long thông minh, tiện ích

    Khác những loại ly sứ thông thường (không có nắp hoặc nắp nhựa), mẫu ly sứ này của Minh Long được cải tiến, tạo ra chiếc nắp cũng bằng sứ, đây được coi là cuộc cách mạng hóa sứ toàn phần để bộ sản phẩm giá trị, đẳng cấp hơn nữa khi dùng làm quà tặng. 

    Ly sứ với nắp sứ và ron cao su giữ nhiệt tốt

    Ly sứ với nắp sứ và ron cao su giữ nhiệt tốt

    Chiếc nắp sứ này không chỉ hoàn thiện về cấu trúc để làm tròn nhiệm vụ chống tràn, rò rỉ nước khi di chuyển nhiều, mà còn là biểu tượng cho sự khác biệt của Minh Long. Bởi, sứ không có đặc tính co giãn nên kích thước của nắp với ly phải cực kỳ chuẩn xác, độ tròn đồng nhất mới có thể đậy vừa... điều này khiến nhiều doanh nghiệp bỏ cuộc vì kỹ thuật xử lý không giải quyết được. Cũng chính vì thế mà, thị trường hiện nay chưa có sản phẩm ly sứ nào chứa nắp sứ đậy kín như của thương hiệu Minh Long.

    4. Giá cả ly sứ dưỡng sinh Minh Long hợp lý

    Khi đã xác định mua một món quà tặng với mục đích duy trì mối quan hệ, chắc hẳn người ta sẽ không tiếc tiền chi cho những "cực phẩm" đắt giá. Song với ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột thì chưa bao giờ quà biếu lại trở nên dễ chọn đến thế, giá của chúng chỉ rơi vào khoảng trên dưới 1 triệu đồng (tùy đại lý) - một con số mà ai cũng có thể sở hữu phải không nào?

    Với ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột thì giá của chúng chỉ rơi vào khoảng dưới 1 triệu đồng (tùy đại lý) - một con số mà ai cũng có thể sở hữu phải không nào?

    Với ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột thì giá của chúng chỉ rơi vào khoảng dưới 1 triệu đồng (tùy đại lý) - một con số mà ai cũng có thể sở hữu phải không nào?

    Được biết, dòng sản phẩm ly sứ dưỡng sinh của Minh Long hiện nay chỉ được bán với giá từ 132.000 đồng đến 154.000 đồng, tùy vào dung tích. Còn riêng với chiếc ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng dùng làm quà biếu cũng chỉ có giá nhỉnh hơn một chút khoảng 957.000 đồng cho một ly kích thước 15.5cm (chiều cao) x 10.4cm (đường kính nắp) x 6.2cm (đường kính đáy), với dung tích là: 480ML và trọng lượng: 439g. 

    Mua ly sứ Minh Long cao cấp Lễ hội Chuột vàng ở đâu?

    Ly sứ Minh Long cao cấp hiện được phân phối tại rất nhiều các đại lý, showroom, trung tâm thương mại... Song để mua được sản phẩm với nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành tốt nhất thì các bạn có thể tham khảo sàn thương mại điện tử nội thất: HomeAZ.vn. HomeAZ cam kết sản phẩm chính hãng, miễn phí giao hàng tới tận tay người dùng.

    HomeAZ.vn hiện là đại lý phân phối chính thức gốm sứ Minh Long, các sản phẩm được bán ra cam kết có in ấn logo, hình ảnh làm quà tặng marketing cho doanh nghiệp trong các dịp sự kiện, khuyến mãi, hội nghị... tương sự như mua tại Hãng. Đặc biệt, sàn thương mại sẽ liên tục triển khai ưu đãi 5 - 20% (tùy chương trình) hoặc tặng kèm các bộ sản phẩm khác cho khách mua hàng lần đầu.

    Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng không ngừng tích cực sản xuất và cho ra lò các tuyệt phẩm đẹp đến nao lòng. Để theo dõi các sản phẩm của thương hiệu này, quý khách có thể theo dõi Sản phẩm gốm sứ Minh Long TẠI ĐÂY!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan