Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Gợi ý những món quà tặng gốm sứ Minh Long cực sang lại ý nghĩa

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Quà tặng gốm sứ Minh Long không chỉ đơn giản là món quà bạn gửi tặng gia chủ, chủ doanh nghiệp hay sếp của bạn như một món quà thường tình, mà nó còn mang những ý nghĩa hết sực độc đáo, gửi gắm vào đó những lời chúc của người tặng

    Giới thiệu về thương hiệu gốm sứ Minh Long

    Thương hiệu gốm sứ Minh Long được thành lập từ năm 19790 bởi Lý Ngọc Minh. Ông là thế hệ thứ 3 trong gia đình nghệ nhân làm gốm ở việt Nam. Thương hiệu Minh Long không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn gây được tiếng vang ở nước ngoài với nghệ thuật đỉnh cao, chất lượng và thấm nhuần văn hóa Việt Nam. 

    qua-tang-gom-su-minh-long-homeaz-1

    Sản phẩm của Minh Long vô cùng đa dạng với những sản phẩm quen thuộc trong gia đình như bát, đĩa, ấm trà, ly cốc, bình hoa, khay mứt,... cho đến tượng người, tượng vật được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp với họa tiết hoa văn hết sức ấn tượng. 

    Những sản phẩm của Minh Long đã được thổi hồn văn hóa Việt Nam, trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Hiện nay, Minh Long luôn tiếp tục nâng cao và cải tiến toàn diện, làm tròn sứ mệnh "giữ gìn bản sắc, sự uy tín của thương hiệu lâu đời bằng hành trình nâng tầm tinh hoa của gốm sứ Việt lên một tầm cao mới và vươn xa thế giới".

    Những món quà tặng gốm sứ Minh Long độc đáo, tinh tế và ý nghĩa

    Quà tặng gốm sứ Minh Long - Bộ ấm trà

    Bộ ấm trà Minh Long là những sản phẩm cao cấp được sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp, tặng sếp, tặng quà tân gia có ý nghĩa và sang trọng nhất được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm được tráng sứ trắng đơn giản hoặc những sản phẩm có những họa tiết hoa văn độc đáo làm tăng thêm sự sang trọng cho món quà. 

    qua-tang-gom-su-minh-long-homeaz-2

    Với mức giá đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn được món quà tặng gốm sứ cao cấp Minh Long phù hợp với sở thích và tài chính của mình.

    Quà tặng gốm sứ Minh Long - Bộ bát đĩa bàn ăn

    Bộ bát đĩa bàn ăn Minh Long không chỉ là sản phẩm để sử dụng trong gia đình hoặc các nhà hàng, khách sạn cao cấp, mà đây còn là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng gia chủ trong những dịp tân gia, hoặc tặng doanh nghiệp trong dịp khai trương hoặc món quà tặng sếp rất sang trọng. Bộ bát đĩa bàn ăn Minh Long sử dụng chất men cao cấp được nung ở nhiệt độ cao nên hạn chế được tình trạng trầy xước, lớp men luôn sáng bóng.

    qua-tang-gom-su-minh-long-homeaz-3

    Sản phẩm có tuổi đời sử dụng từ 10 đến 10 năm, tùy vào cách sử dụng và bảo quản. Đặc biệt có nhiều mức giá đa dạng để bạn lựa chọn được món quà tặng phù hợp cho mình. 

    Quà tặng gốm sứ Minh Long - Ly sứ

    Ly sứ Minh Long là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên tinh khiết và được nung ở nhiệt độ cao. Sản phẩm hoàn toàn an toàn với người sử dụng, không tiết ra chất độc hại. Đặc biệt, ly sứ Minh Long được thiết kế rất đẳng cấp, tinh tế, ẩn chứa văn hóa tinh hoa dân tộc, làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã và sang trọng của sản phẩm, cũng như nâng cao nhân cách của người sở hữu.

    qua-tang-gom-su-minh-long-homeaz-4

    Bởi vậy mà đây được xem là món quà tặng gốm sứ cao cấp rất độc đáo để làm quà tân gia, quà mừng khai trương, quà tặng sếp.

    >Tham khảo những mẫu ly sứ Minh Long cực đẹp tại đây

    Quà tặng gốm sứ Minh Long - Tượng phong thủy bằng sứ 

    Tượng phong thủy bằng sứ Minh Long là một trong những sản phẩm độc đáo của thương hiệu đã có hơn 50 năm tuổi đời này. Tượng phong thủy không chỉ là vậy trang trí trong nhà, văn phòng, công ty, sân vườn,... mà còn có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy giúp mang đến may mắn, tài lộc cho người sử hữu. 

    qua-tang-gom-su-minh-long-homeaz-5

    Sản phẩm được làm từ loại đất sét cao cấp, nung ở nhiệt độ 1.200 độ C với lớp men tráng ở bên ngoài càng khiến sản phẩm thêm độc đáo và tinh tế. Bởi vậy mà đây được xem là món quà tặng gốm sứ cao cấp Minh Long vô cùng ý nghĩa cho chủ nhà, chủ doanh nghiệp hay cho chính người sếp thân yêu của bạn để mang đến may mắn, tài lộc cho họ. 

    Lưu ý, hãy xem trước tuổi của người được tặng để lựa chọn tượng gốm sứ phù hợp, hợp với tuổi và mệnh của người đó nhé.

    >Tham khảo những mẫu tượng phong thủy bằng sứ Minh Long cực đẹp tại đây

    Trên đây là những món quà tặng gốm sứ Minh Long cực ý nghĩa mà HomeAZ.vn gợi ý đến bạn. Hy vọng rằng với những gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp làm quà tặng tân gia, quà mừng khai trương, quà tặng Sếp và những dịp đặc biệt.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Website: homeaz.vn

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan