Tư vấn nội thất Đồng hồ trang trí

Tặng đồng hồ để bàn trang trí và ý nghĩa phía sau không phải ai cũng biết

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đồng hồ để bàn trang trí không chỉ là một món đồ xem giờ bình thường mà đây còn là món quà tặng mang những ý nghĩa hết sức thú vị. Hãy cùng HomeAZ.vn khám phá những ý nghĩa của việc tặng đồng hồ để bàn dưới đây

    Đồng hồ là món quà được khá nhiều người lựa chọn để tặng cho người khác vào những dịp đặc biệt. Nhưng đây không chỉ là món quà đơn thuần mà ý nghĩa của nó còn rất hay và thú vị nữa. Hãy cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa của việc tặng đồng hồ để bàn trang trí trong bài dưới đây.

    5 ý nghĩa bất ngờ của đồng hồ để bàn trang trí

    Tặng đồng hồ để bàn trang trí mang ý nghĩa nhắc nhở về thời gian

    Đây là ý nghĩa là hầu hết chúng ta đều có thể thấy được khi nhận được món quà này. Việc tặng đồng hồ trang trí để bàn sẽ nhắc nhở bạn về thời gian. Nếu người nhận quà là người thường xuyên trễ hẹn, hay quen thì chiếc đồng hồ chính là một lời "nhắc nhở tế nhị" đấy. Còn nếu người nhận là người đúng giờ, luôn biết cách sắp xếp công việc, thời gian hợp lý, thì chiếc đồng hồ để bàn mang hàm ý ca ngợi, hy vọng nó sẽ trở thành trợ thủ đắc lực phục vụ cho người dùng hàng ngày. 

    dong-ho-de-ban-trang-tri-homeaz-1

    Đặc biệt, việc tặng đồng hồ để bàn còn mang hàm ý, "dù bận rộn đến mấy nhưng đừng quên dành thời gian đi chơi với tôi nhé", rất phù hợp cho những cặp đôi đang trong quá trình làm quen, hẹn hò. 

    Tham khảo các mẫu đồng hồ để bàn trang trí phong cách vintage tại đây:

    Tặng đồng hồ để bàn trang trí thể hiện sự trân trọng

    Đồng hồ chính là vật tượng trưng cho thời gian. Bởi vậy mà nếu một người tặng đồng hồ cho bạn, có nghĩa rằng, họ đang trân trọng khoảng thời gian 2 người đang cùng nhau gắn bó. Đồng hồ để bàn decor khi được đặt trong phòng làm việc, góc học tập sẽ giúp bạn thường xuyên nhìn thấy, mang ý nghĩa như sự xuất hiện, đồng hành của người ấy trong cuộc sống của bạn.

    dong-ho-de-ban-trang-tri-homeaz-2

    Tặng đồng hồ để bàn giúp giải tỏa stress

    Đồng hồ để bàn ngoài chức năng xem giờ thì nó còn là đồ vật trang trí vô cùng bắt mắt, giúp bạn xua đi những giây phút mệt mỏi, áp lực, căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập. Một chiếc đồng hồ để bàn trang trí phù hợp với phong cách của căn phòng và sở thích của người nhận quà sẽ mang lại nguồn năng lượng và cảm hứng, giúp người đó luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy nhiệt huyết.

    dong-ho-de-ban-trang-tri-homeaz-3

    Tặng đồng hồ để bàn giúp mang lại may mắn

    Không chỉ là vật xem già mà đồng hồ trang trí để bàn còn là món quà mang ý nghĩa phong thủy rất quan trọng nữa đấy. Nếu người nhận quà mang mệnh Hỏa, bạn hãy tặng cho người ấy một chiếc đồng hồ màu đỏ hoặc xanh lá cây. Nếu người nhận là mệnh Kim, thì chiếc đồng hồ để bàn phù hợp sẽ có màu vàng và màu nâu. Những màu sắc phù hợp với mệnh của người nhận sẽ giúp họ luôn gặp may mắn, thuận lợi trong công việc, học tập, cuộc sống luôn được suôn sẻ và tốt đẹp hơn. 

    dong-ho-de-ban-trang-tri-homeaz-4

    Tham khảo các mẫu đồng hồ để bàn trang trí phong cách cổ điển tại đây:

    Tặng đồng hồ để bàn như một công cụ quảng cáo

    Nếu bạn tặng đồng hồ để bàn cho đối tác, doanh nghiệp, nhà đầu tư, thì một chiếc đồng hồ có gắn logo công ty, hình ảnh sản phẩm chính là một cách để phục vụ công tác marketing, quảng cáo vô cùng hiệu quả. Họ sẽ ghi nhớ và ấn tượng nhiều hơn đến doanh nghiệp của bạn, đồng thời cũng có thể giới thiệu sản phẩm của bạn tới những khách hàng, đối tượng tiềm năng khác.

    dong-ho-de-ban-trang-tri-homeaz-5

    Trên đây là những ý nghĩa của quà tặng đồng hồ để bàn trang trí. Dù chỉ là món đồ vô cùng đơn giản, nhưng lại mang những ý nghĩa lớn ẩn phía sau. Bởi vậy hãy lựa chọn đồng hồ để bàn trang trí tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, … của bạn vào những dịp hoặc sự kiện đặc biệt nhé.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Website: homeaz.vn

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan