Tư vấn nội thất Đồng hồ trang trí

20 Mẫu đồng hồ trang trí treo tường đẹp giá rẻ ở Hà Nội

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đồng hồ trang trí treo tường với nhiều kiểu dáng mẫu mã, mang tới ý nghĩa phong thủy tốt đẹp dành cho các gia đình. Chúng phù hợp với nhiều phong cách nội thất, từ hiện đại tới cổ điển.

    Ý nghĩa phong thủy của đồng hồ trang trí treo tường

    Ngày nay mỗi chiếc đồng hồ trang trí treo tường không chỉ đơn giản là vật làm đẹp, làm điểm nhấn đơn thuần cho mỗi ngôi nhà. Đồng hồ treo tường còn là một vật phẩm phong thủy cực kỳ quan trọng do quan niệm về việc kim giờ phút giây chạy liên tục sẽ góp phần làm thay đổi, có ảnh hưởng nhất định tới phong thủy trong nhà.

    Một số loại đồng hồ trang trí có hình ảnh mang ý nghĩa may mắn như cửu ngư quần hội, mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió... được nhiều gia đình chọn treo trong nhà dịp đầu năm mới với hy vọng cầu mong việc làm ăn hanh thông, công danh tấn tới, học tập đỗ đạt...

    Đồng hồ trang trí treo tường với rất nhiều mẫu mã và chất liệu phong phú đang dần trở thành món đồ phong thủy được nhiều gia đình ưa chuộng.

    Đồng hồ trang trí treo tường với rất nhiều mẫu mã và chất liệu phong phú đang dần trở thành món đồ phong thủy được nhiều gia đình ưa chuộng.

    Cách treo đồng hồ trang trí treo tường đúng phong thủy

    Theo quan niệm trong phong thủy thì mỗi hướng treo đồng hồ trang trí đều có các màu sắc tương thích phù hợp để mang lại may mắn như:

    • Hướng Đông, Đông Nam: nên treo đồng hồ trang trí có màu xanh lục, xanh lá và có hình vuông
    • Hướng Nam: nên treo đồng hồ màu đỏ, tím, cam làm chủ đạo
    • Hướng Tây Nam, Đông Bắc: nên chọn đồng hồ treo tường tông màu vàng hay cà phê, nâu đậm, nâu đất
    • Hướng Tây Bắc: nên chọn màu trắng hay vàng kim làm chủ đạo
    Đồng hồ trang trí treo tường sẽ là món quà tặng ý nghĩa trong những dịp tết, dịp kỷ niệm thành lập công ty, làm quà cưới…

    Đồng hồ trang trí treo tường sẽ là món quà tặng ý nghĩa trong những dịp tết, dịp kỷ niệm thành lập công ty, làm quà cưới…

    Cách chọn mua đồng hồ trang trí treo tường đẹp, giá rẻ

    Theo phong cách nội thất: hiện đại hay cổ điển, sang trọng hay mộc mạc, đơn giản hay cầu kỳ.... Trước khi chọn một chiếc đồng hồ trang trí phòng khách bạn cần xem xét thật kỹ và gọi tên được phong cách ngôi nhà của mình và phong cách mình muốn hướng tới. Tránh việc khi mua xong đồng hồ thì treo lên lại phát hiện ra không hợp với tổng thể xung quanh sẽ rất đáng tiếc.

    Theo chất liệu: tương tự một chiếc đồng hồ kim loại sáng bóng sẽ thích hợp với phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển hơn là những ngôi nhà theo phong cách rustic, hay phong cách tối giản. Đồng hồ trang trí chất liệu bằng gỗ hoặc nhựa trong, kiểu dáng đơn giản,... sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý cho các không gian nhà chung cư, nội thất đơn giản, tông màu trắng xám chủ đạo..

    Theo ý nghĩa phong thủy: đồng hồ trang trí là vật phẩm phong thủy khá quan trọng. Có thể chọn đồng hồ trang trí phòng khách theo màu sắc hợp mệnh, chất liệu, hay ý nghĩa hình ảnh phù hợp cung mệnh của gia chủ.

    Dù là chọn mua đồng hồ trang trí theo phong cách nào cũng cần chú ý tới tổng thể thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà, bạn nhé!

    Dù là chọn mua đồng hồ trang trí theo phong cách nào cũng cần chú ý tới tổng thể thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà, bạn nhé!

    Các mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách phong thủy

    Đồng hồ chim công

    Chim công là một loài chim đẹp, mang vẻ đẹp quý tộc, thanh nhã. Người đời xưa thường coi chim công như một loài chim mang lại sự may mắn, bình an, thịnh vượng., với phần đuôi xòe rộng nhiều màu sắc sặc sỡ. Đồng hồ chim công trang trí hay còn được gọi là chim Khổng tước, với chất liệu hợp kim crom mạ sơn tĩnh điện, có màu vàng phú quý, là vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc, bảo vệ sức khỏe và sự may mắn cho các gia đình dịp đầu năm mới.

    Một số mẫu đồng hồ chim công được ưa chuộng trong năm 2021:

    Đồng hồ bản đồ thế giới

    Đối với những không gian phòng khách có chiều dài lớn, bức tường trống có nhiều diện tích thừa thì kiểu đồng hồ trang trí treo tường này rất thích hợp. Đồng hồ bản đồ thế giới được yêu thích nhất hiện nay gồm có 2 màu đen và vàng hợp kim sáng bóng sang trọng, làm tôn thêm vẻ đẹp hiện đại cho các ngôi nhà. Ngoài ra đây là điểm nhấn trang trí thể hiện cá tính của gia chủ với việc thích đi du lịch, tính tình phóng khoáng cởi mở, yêu thích lối sống hiện đại.

    Đồng hồ trang trí treo tường hoa lá bằng sắt nghệ thuật

    Mang nét đẹp hơi hướng cổ điển hơn, đồng hồ trang trí hình hoa lá sẽ chiều lòng những vị khách thích sự mềm mại và biến hóa đa dạng của các loài hoa trong thiên nhiên. Được tạo hình khéo léo và tỉ mỉ, những mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách có hình hoa, lá cây chất liệu kim loại vẫn thật mềm mại và hút mắt.

    Đồng hồ tranh treo tường trang trí ý nghĩa phong thủy

    Đồng hồ tranh mã đáo thành công, đồng hồ tranh cửu ngư quần hội, đồng hồ tranh thuận buồm xuôi gió.... đang là những mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi 2 yếu tố. Chúng vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa có vẻ đẹp hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan