Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Review nệm mát Amando Casa cực chi tiết

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm mát Amando Casa là sản phẩm nệm đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Đây là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Amando, một thương hiệu lấy nguồn cảm hứng từ Italia. Vậy hãy cùng xem review chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây

    Tìm hiểu nệm mát Amando Casa

    Trước khi tìm hiểu nệm mát Amando Casa chúng ta cần tìm hiểu về foam và nệm foam là gì?

    Foam là gì?

    Trước tiên cần hiểu foam là gì?

    Foam là một loại nguyên liệu được hình thành bằng cách bẫy các túi khí trong chất lỏng hoặc chất rắn. Ưu điểm nổi bật của chất liệu foam là độ bền cao, khả năng giảm áp lực tốt và siêu nhẹ. Chính vì vậy mà chất liệu này được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất nệm hiện nay.

    Chất liệu foam ở dạng rắn

    Chất liệu foam ở dạng rắn

    Nệm foam là gì?

    Sau khi đã tìm hiểu về chất liệu foam, chúng ta cùng nhau tìm hiểu tiếp về nệm foam là gì?

    Nệm foam theo định nghĩa là loại nệm có phần lõi được cấu tạo từ các loại foam như mút, bọt, xốp. Nệm Foam là loại nệm đang rất phổ biến hiện nay khi không chỉ có những ưu điểm như bền, nhẹ và có nhiều độ cứng khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn mà nệm foam còn mang lại sự êm ái, thoải mái, vừa nâng đỡ và hỗ trợ cơ thể người dùng luôn được duy trì trong tư thế tự nhiên, từ đó giúp cải thiện chất ngủ, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. 

    Nệm foam là loại nệm có phần lõi được làm từ chất liệu foam

    Nệm foam là loại nệm có phần lõi được làm từ chất liệu foam

    Nệm mát Amando Casa là gì?

    Nệm mát Amando Casa là sản phẩm nệm đến từ thương hiệu Amando. Amando là thương hiệu lấy nguồn cảm hứng từ phong cách Italy. Nổi tiếng vì sự sang trọng trong từng mẫu thiết kế, chất lượng tốt, những sản phẩm của Amando mang đến cho người dùng sự thoải mái và êm ái trong từng giấc ngủ. Dòng sản phẩm nệm cool gel memory foam Amando Casa là dòng sản phẩm nệm foam rất nổi tiếng của thương hiệu này và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

    Nệm mát Amando Casa là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Amando

    Nệm mát Amando Casa là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Amando

    Đánh giá chi tiết nệm mát Amando Casa

    Cấu tạo nệm mát Amando Casa

    Đệm mát Amando Casa được kết cấu với 2 lớp foam cao cấp, giúp ôm sát cơ thể theo đường cong sinh lý tự nhiên, giúp hỗ trợ cột sống, nâng đỡ cơ thể, kết hợp với lớp áo nệm 2 mặt chuyên biệt đem đến sự thoải mái vượt trội và giấc ngủ sâu, chất lượng hơn cho người dùng. Về cấu tạo nệm mát Amando Casa gồm 4 lớp:

    Cấu tạo nệm mát Amando Casa

    Cấu tạo nệm mát Amando Casa

    • Lớp áo nệm mùa hè: sử dụng chất liệu vải cooling Fiber mềm mại và có độ thoáng khí cao mang lại cảm giác mát mẻ.
    • Lớp áo nệm mùa đông: sử dụng chất liệu vải dệt kim mềm nhẹ, mang lại cảm giác ấm áp.
    • Gel memory foam dày 4cm với cấu trúc tế bào mở giúp tối đa hóa sự thoải mái, giải phóng áp lực cho cơ thể, duy trì tư thế tự nhiên của cột sống, điều hòa thân nhiệt.
    • Lớp Foam cao cấp dày 15cm giúp nâng đỡ và hỗ trợ tối ưu cho cơ thể.

    Ưu điểm của nệm mát Amando Casa

    Nệm mát Amando Casa giúp giải phóng áp lực, tương thích tối đa với mọi hình dáng và trọng lương cơ thể người nằm

    Nệm foam Amando Casa được thiết kế với cấu trúc tế bào hở, đặc biệt sử dụng lớp Gel Memory Foam có tác dụng hấp thụ và giải phóng áp lực lên cơ thể của người nằm giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng nệm. Ngoài ra, nệm được thiết kế thích nghi hoàn hảo với mọi trọng lượng cơ thể, hình dáng dù là quá khổ nhất, đảm bảo cột sống luôn được duy trì trong tư thế tự nhiên.

    Nệm mát Amando Casa với cấu trúc tế bào mở giúp giải phóng áp lực lên cơ thể

    Nệm mát Amando Casa với cấu trúc tế bào mở giúp giải phóng áp lực lên cơ thể

    Nệm mát Amando Casa giúp điều hòa thân nhiệt và hạn chế truyền động

    Với chất liệu Gel Memory Foam, nệm foam Amando Casa đảm bảo cho không khí luôn được lưu thông, cân bằng nhiệt độ của cơ thể mà không gây ra cảm giác hẩm nóng cho người nằm. Ngoài ra, với tính năng hấp thụ chuyển động nên dù người bên cạnh có di chuyển thoái mái cũng không hề ảnh hưởng đến bạn nằm bên cạnh.

    Nệm mát Amando Casa được thiết kế với 2 mặt chuyên biệt

    Không chỉ được thiết kế chuyên biệt dành cho mùa đông mà nệm foam Amando Casa còn được thiết kế với một mặt nệm sử dụng chuyên biệt cho mùa hè nhờ công nghệ Cooling Fibers mềm mại, và có độ thoáng khí cao giúp mang lại cảm giác mát mẻ cho người nằm.

    Nệm cool gel memory foam Casa có độ bền rất cao và dễ dàng di vận chuyển

    Nệm mát Amando Casa có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Ngoài ra, dưới lớp Gel Memory Foam là lớp Foam cao cấp dày hơn 15cm có tác dụng nâng đỡ và hỗ trợ tối ưu cơ thể người nằm. Ngoài ra, nệm có thể cuộn gọn gàng, hút chân không và đựng trong hộp giấy tiện lợi, giúp bạn vận chuyển một cách dễ dàng hoặc lưu trữ gọn gàng.

    Nệm mát Amando Casa có thể cuộn gọn nhẹ giúp vận chuyển một cách dễ dàng

    Nệm mát Amando Casa có thể cuộn gọn nhẹ giúp vận chuyển một cách dễ dàng

    Nhược điểm của nệm mát Amando Casa

    Bên cạnh những ưu điểm mà nệm mát Amando Casa mang lại, sản phẩm này cũng tồn tại một vài nhược điểm chưa được khắc phục như:

    Nệm mát Amando Casa chưa được thiết kế phù hợp với những người có thói quen nằm sấp vì những tính năng của nó chưa hỗ trợ cho những người có thói quen này.

    Giá thành của nệm cool gel memory foam Casa khá cao nên không phải dòng nệm phổ biến cho nhiều gia đình.

    Giá nệm mát Amando Casa

    Dòng nệm mát Amado Casa được đánh giá là sản phẩm nệm cao cấp trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mức giá của loại nệm này cũng khá cao, dao động từ 9 đến 17 triệu đồng tùy từng kích thước, độ dày.

    Giá nệm mát Amando Casa phụ thuộc vào kích thước, độ dày của nệm

    Giá nệm mát Amando Casa phụ thuộc vào kích thước, độ dày của nệm

    Tuy nhiên, để có thể mua được nệm mát Amando Casa rẻ hơn, bạn cũng có thể “săn” những chương trình khuyến mại tại các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

    Mua nệm mát Amando Casa ở đâu chất lượng, uy tín?

    Để có thể mua được nệm mát Amando Casa chất lượng, uy tín và giá luôn rẻ nhất là mong muốn của rất nhiều người. 

    Tuy nhiên tại các đại lý, chất lượng nệm Amando Casa không phải đâu cũng giống nhau và giá cũng có sự chênh lệch đáng kể. Chính điều này tạo ra tâm lý hoang mang cho người dùng. Nhưng bạn chớ lo lắng vì có một đơn vị chuyên cung cấp nệm cool gel memory foam Amando Casa cho bạn tham khảo: HomeAZ.vn.

    Đây là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp sản phẩm nội ngoại thất uy tín hàng đầu Việt Nam, là đại lý phân phối nệm hợp tác với Vua Nệm. Với cam kết giá nệm foam luôn rẻ hơn nên cơ hội sở hữu những chiếc nệm mát Amando Casa giá rẻ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan