Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Review nệm bông ép Amando kháng khuẩn vỏ Gấm - sản phẩm cao cấp cho mùa hè

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm bông ép Amando là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử đụng dặc biệt vào ngày hè. Cùng HomeAZ.vn tìm hiểu nhiều hơn về chiếc nệm này để giải đáp thắc mắc liệu có nên mua nệm bông ép Amando hay không trong bài dưới đây nhé

    Nệm bông ép là gì?

    Nệm bông ép là loại nệm có phần lõi được cấu tạo bằng chất liệu sợi polyester (hay còn gọi là bông gòn nhân tạo), được liên kết chắc chắn với nhau bằng công nghệ ép cách nhiệt giúp bề mặt nệm có độ cứng. Vỏ nệm thường được làm bằng chất liệu như cotton, vải gấm hoặc vải nhung,.. Nệm bông ép thường được thiết kế dạng gấp 3 miếng tạo sự thuận lợi và dễ dàng di chuyển cho người dùng.

    nem-bong-ep-amando-homeaz-5

    Nệm bông ép Amando là gì?

    Nệm bông ép Amando là sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Amando của Việt Nam. Thương hiệu Amando mang đến cho người dùng những sản phẩm được thiết kế theo phong cách Italia tinh tế. Thương hiệu này không chỉ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn, thoải mái và mức giá còn rất phải chẳng. 

    nem-bong-ep-amando-homeaz-4

    Đệm bông ép Amando có tốt không?

    Cấu tạo của nệm bông ép Amando

    Nệm bông ép Amando có cấu tạo phần lõi bằng chất liệu sợi polyester nhập khẩu Hàn Quốc được xử lý bằng nhiệt độ 1000 độ C sau đó ép thành một khối nệm chắc chắc chắn.

    Lớp lõi nệm đã được xử lý có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn cùng các loại nấm mốc.

    Vỏ nệm được làm bằng chất liệu vải Gấm cao cấp, phần khóa kéo ở viền có thể tháo rời giúp thuận tiện trong quá trình thay mới và vệ sinh. 

    nem-bong-ep-amando-homeaz-1

    Ưu điểm của nệm bông ép Amando

    - Đệm bông ép Amando được thiết kế với bề mặt phẳng, các sợi bông ép được nén chặt nên có độ đàn hồi thấp so với những loại nệm khác. Bởi vậy mà nệm có tác dụng nâng đỡ cột sống hiệu quả, giúp giảm các triệu chứng đau lưng và đau mỏi vai gáy sau khi thức dậy. Đặc biệt nệm phù hợp với những người có hệ xương đang phát triển như trẻ sơ sinh và những người mắc các bệnh xương khớp như người già. 

    - Nệm bông ép có lớp vỏ ngoài bằng chất liệu vải gấm, bên trong là là sợi bông polyester giúp nệm luôn thông thoáng, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng, nệm bông ép là sản phẩm lý tưởng nhất giúp mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

    - Thiết kế tấm 3 miếng giúp người dùng dễ dàng vận chuyển và vệ sinh cũng như bảo quản. 

    nem-bong-ep-amando-homeaz-2

    Nhược điểm của nệm bông ép Amando

    Nệm bông ép Amando có độ đàn hồi thấp nên không thích hợp với những người có sở thích nằm nệm mềm. 

    Sản phẩm có tuổi thọ không cao, chỉ từ 4-5 năm, được đánh giá là thấp hơn so với những sản phẩm nệm khác trên thị trường.

    Giá nệm bông ép Amando trên thị trường hiện nay

    Hiện nay trên thị trường, nệm bông ép Amando có mức giá dao động từ 3.308.000đ - 11.442.500đ tùy vào kích thước và độ dày của sản phẩm. Đây là mức giá khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. So với các loại nệm khác, nệm bông ép được đánh giá là có mức giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Chính vì vậy mà nệm bông ép được người dân đồng bằng Bắc Bộ sử dụng rất phổ biến.

    nem-bong-ep-amando-homeaz-3

    Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua được nệm bông ép Amando với mức giá rẻ hơn tại địa chỉ được chúng tôi gợi ý ngay trong phần dưới đây.

    Địa chỉ mua nệm bông ép Amando uy tín, chất lượng

    Là người tiêu dùng, ai cũng muốn mua được đệm bông ép Amando cao cấp chất lượng, uy tín và giá luôn rẻ nhất.

    Và mong muốn của bạn sẽ được chúng tôi đáp ứng với gợi ý đơn vị cung cấp sản phẩm nệm bông ép Amando chính hãng nhưng mức tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đó chính là sàn thương mại điện tử chuyên về nội thất hàng đầu Việt Nam - HomeAZ.vn.

    Với cam kết giá nệm bông ép Amando luôn rẻ hơn nên cơ hội sở hữu những chiếc nệm bông ép giá rẻ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan