Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Mua nệm bông ép kích thước bao nhiêu thì phù hợp?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Với thị trường đa dạng ngày nay, việc mua nệm bông ép không hề khó tuy nhiên làm sao để mua được nệm với kích cỡ phù hợp lại không phải điều dễ dàng.

    Với thị trường đa dạng ngày nay, việc mua một chiếc nệm bông ép không hề khó. Tuy nhiên làm sao để mua được chiếc nệm ngủ với kích cỡ phù hợp lại không phải điều dễ dàng. Giữa muôn vàn loại nệm để chọn ra kiểu nệm phù hợp đã rất đau đầu cho người tiêu dùng rồi, chưa kể còn phải cân đo tính toán kích thước sao cho thật phù hợp với không gian phòng ngủ của mình và mọi người trong gia đình nữa.

    Trong bài viết này, HomeAZ xin được chia sẻ một vài cách chọn mua nệm bông ép - loại nệm hiện đang rất phổ biến trong các gia đình ngày nay để các bạn cùng tham khảo.

    Nên mua nệm bông ép có kích thước bao nhiêu thì hợp lý? 

    Cũng như các loại nệm khác, nệm bông ép cũng có những kích thước cơ bản bao gồm nệm 5cm, nệm 9cm, nệm 15cm và nệm 18cm. 

    Để nói về kích thước nệm thường người ta sẽ nói đến 3 yếu tố là chiều dài, chiều rộng và độ dày (chiều cao) của tấm nệm. Độ dày nệm càng lớn thì chiếc giường sẽ càng cao lên. Một chiếc nệm phù hợp với căn phòng ngủ sẽ là chiếc nệm tổng hòa cả 3 yếu tố này với nhau.

    Mua nệm bông ép cho giường ngủ có sẵn

    Đo kích thước giường bao gồm chiều dài và chiều rộng lòng giường trước khi mua nệm bông ép

    Đo kích thước giường bao gồm chiều dài và chiều rộng lòng giường trước khi mua nệm bông ép

    Nếu bạn đang có ý định mua nệm bông ép cho chiếc giường đang sử dụng tại gia đình, thì việc đầu tiên bạn cần quan tâm là số đo trong lòng của chiếc giường này theo chiều dài và chiều rộng.

    Khi đã có được 2 thông số dài - rộng của lòng giường, thì cũng chính là kích thước của tấm nệm bông ép bạn cần mua, bạn chỉ cần tính xem độ dày của tấm nệm bao nhiêu cho hợp lý. Một chiếc giường hoàn hảo là có khoảng cách từ mặt trên của tấm nệm xuống dưới mặt đất đạt từ 45 cm đến 60cm

    Tính toán độ cao của giường thật hợp lý khi mua nệm bông ép

    Tính toán độ cao của giường thật hợp lý khi mua nệm bông ép

    Nếu giường của bạn dùng ga phủ thì nệm phải cao hơn thành của đuôi giường. Việc làm này sẽ thuận tiện khi mua ga trải giường bởi những tấm ga trải hiện nay đều có độ dài phủ xuống đất khoảng 40cm, vừa đủ chạm mặt đất.

    Mua nệm bông ép khi chưa lắp giường

    Trường hợp này bạn cần cân nhắc kỹ tới nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình mình để chọn được chiếc nệm bông ép phù hợp. 

    • Căn cứ vào số người nằm trên giường:

    - Nếu có 3 đến 4 người sử dụng mà diện tích phòng thoải mái thì nên mua nệm bông ép có các kích thước tiêu chuẩn là 1m8x2m hoặc 2mx2m2.

    - Nếu chỉ có dưới 2 người sử dụng thì nên mua nệm bông ép có kích cỡ 1m6x2m hoặc 1m8x2m.

    • Căn cứ vào diện tích phòng ngủ:

    - Nếu căn phòng có diện tích nhỏ thì nên mua nệm bông ép kích cỡ 1m5x1m9.

    - Nếu sử dụng giường đơn hay giường tầng cho trẻ em thì nên mua nệm bông ép kích cỡ 1mx1m9 hoặc đệm 1m2x1m9.

    Mua nệm bông ép trải trực tiếp lên sàn nhà

    Trường hợp không sử dụng giường mà trải nệm bông ép trực tiếp xuống sàn nhà thì nên mua nệm bông ép có độ dày là 9cm hoặc 15cm. Độ dày này mang đến một chiều cao vừa phải khi bạn phải, cách mặt đất và bụi bẩn giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn. Do phải thường xuyên dựng nệm lên để lau dọn nhà nên bạn không nên mua nệm bông ép quá dày, gây khó khăn cho việc gập nệm, cũng không nên quá mỏng, bụi sẽ bay vào mặt khi nằm trên nệm

    Mua nệm bông ép càng dày thì trọng lượng càng nặng nên rất vất vả trong quá trình di chuyển, nâng đỡ.

    Mua nệm bông ép càng dày thì trọng lượng càng nặng nên rất vất vả trong quá trình di chuyển, nâng đỡ.

    Mua nệm bông ép ở đâu uy tín, chất lượng?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ bán nệm bông ép uy tín và bạn sẽ thật dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp. Hãy chọn cho mình những đơn vị có thương hiệu, tên tuổi và đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom. Hy vọng với những gợi ý trên của HomeAZ, các bạn sẽ có cho mình một chiếc nệm bông ép thật ưng ý trong phòng ngủ!

    HomeAZ.vn là sàn TMĐT chuyên về nội ngoại thất, là nhà phân phối chính hãng của Vua Nệm. Bạn có thể mua nệm bông ép trên HomeAZ để nhận được giá ưu đãi hơn so với giá thị trường. Sản phẩm được bảo hành chính hãng kèm phiếu bảo hành khi nhận hàng, miễn phí giao hàng và lắp đặt toàn quốc. Vui lòng liên hệ Zalo/Hotline: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan