Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Nội thất phía trong của cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội là cửa hàng lớn thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á của ông lớn thời trang này, xếp sau các điểm bán tại Manila (Philippines) rộng 4.100 m2, TP.HCM rộng 3.097 m2 và Orchard Central (Singapore) rộng 2.700 m2.

    Cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội với tổng diện tích rộng 2.500 m2, là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của hãng thời trang này

    Vào lúc 9h sáng ngày 6/3, Uniqlo đã khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại Hà Nội, sau 3 tháng tấn công áp đảo tại thị trường TP HCM. Trước đó vào ngày 5/3, Uniqlo đã tổ chức một buổi tiệc pre-opening, tạo cơ hội mua sắm trước cho khoảng 200 khách mời bao gồm các stylist nổi tiếng, các KOLs, nghệ sĩ, báo chí và các đơn vị trong giới truyền thông. 

    Uniqlo là một thương hiệu thời trang của Nhật Bản. Uniqlo hoạt động trên phương châm “UNIQLO – MADE FOR ALL”, hãng luôn không ngừng nghiên cứu và sáng tạo nên những bộ trang phục với phom dáng đẹp mắt, chất lượng cao cấp để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng trên thế giới.

    Theo như thông tin từ phía hãng, cửa hàng Uniqlo trong Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội là cửa hàng lớn thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á, xếp sau các cơ sở tại Manila (Philippines) rộng 4.100 m2, TP.HCM  (Việt Nam) rộng 3.097 m2 và Orchard Central (Singapore) rộng 2.700 m2.

    Đại diện cho hãng Uniqlo cũng chia sẻ rằng trong năm 2020 sẽ tiến tới việc mở thêm 3-4 cửa hàng tại Hà Nội và khoảng 15-20 cửa hàng tại Việt Nam. Với 3 tỷ USD hàng hóa được sản xuất mỗi năm, Việt Nam là quốc gia mang lại giá trị lớn cho Uniqlo.

    Bên trong cửa hàng Uniqlo Hà Nội nằm tại Vincom Phạm Ngọc Thạch với diện tích 2.500 m2, trải dài hai tầng lầu của trung tâm thương mại

    Empty

    Khu vực tầng một của cửa hàng Uniqlo Hà Nội trưng bày những dòng hàng phổ biến và nổi tiếng nhất của hãng. Những mặt hàng này có tên gọi là dòng Lifewear, có chất liệu tốt, không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi, bao gồm cả người lớn và trẻ em.

    Empty

    Khu vực tầng một cũng bao gồm những mẫu trang phục thuộc dòng Airism (đồ mùa hè, chất liệu mát mẻ), Heattech (đồ giữ nhiệt cho mùa đông). Lý do cho việc có thêm dòng Heattech ở Hà Nội là vì đặc điểm thời tiết miền Bắc.

    Ngoài ra, hệ thống kệ treo và giá xếp đẹp mắt ở tầng một còn có các dòng trang phục thể thao, đồ denim - jeans, các loại sơ mi và quần vải cơ bản...

    Empty

    Giá bán các mặt hàng tại của hàng Uniqlo Hà Nội không chênh lệch nhiều so với giá bán của cửa hàng Uniqlo đã khai trương tại TP.HCM. Với các mặt hàng mùa hè, mức giá dao động trên dưới 1 triệu đồng. Còn các mặt hàng mùa đông có giá cao hơn, dao động trên dưới 2 triệu đồng tùy vào dòng sản phẩm.

    Các dòng áo phông basic, váy trơn màu cơ bản có giá từ 249.000 đồng. Giá của các trang phục LifeWear dao động từ 249.000 đồng đến 999.000 đồng.  

    Empty

    Decor đẹp mắt của cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội với hệ thống tủ kính đẹp mắt và lộng lẫy tại lối đi lên tầng hai. Các mẫu áo thun bày phía bên trong là dòng UT (Uniqlo Tee). Đây là dòng áo phông có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều người với chất liệu mát mẻ, rất thích hợp với khí hậu của Việt Nam.

    Điểm đặc biệt của dòng áo này là những hình in đẹp mắt kết hợp cùng các thương hiệu lớn như Disney, Line, Marvel... hoặc các nhà thiết kế của hãng. Dòng áo này luôn luôn thay đổi mẫu mã để phù hợp với thị hiếu cũng như xu hướng thị trường.

    Empty

    Cửa hàng Uniqlo Hà Nội là một trong số ít cơ sở có khu vực trưng bày riêng cho dòng áo UT. Lý do là bởi không gian và diện tích của cửa hàng Uniqlo Hà Nội lớn và có thêm nhiều khu vực để trưng bày hơn một số cơ sở khác.

    Empty

    Dòng áo thun hình chú chuột Mickey đi xe máy, đội nón lá và cầm bông hoa sen là một chi tiết rất thú vị của cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội. Giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết rằng hãng mong muốn điều này thể hiện rõ sự hòa nhịp của Uniqlo với nếp sống truyền thống của người Hà Nội nói riêng và người dân miền Bắc nói chung.

    Empty

    Điểm đặc biệt của bất cứ cửa hàng Uniqlo nào đó chính là khu vực UT Me! . Khu vực này dành cho những khách hàng muốn tự thiết kế chiếc áo thun của mình và cửa hàng Uniqlo cung cấp dịch vụ in áo ngay tại chỗ.

    Chỉ với 399.000 đồng, bạn có thể tự do in lên chiếc áo của mình mọi hình vẽ và dòng chữ, slogan mà bạn yêu thích.

    Empty

    Bên cạnh khu vực trưng bày áo UT là khu vực đồ dành riêng cho nam giới với các mẫu mã phong phú, nhưng vẫn luôn giữ vững tinh thần Lifewear của hãng: tối giản và dễ mặc.

    Empty

    Điểm đặc biệt của cửa hàng Uniqlo Hà Nội đó là khu vực ghế chờ của khách hàng được thiết kế bởi KTS Võ Trọng Nghĩa, tạo nên một không gian xinh xắn mộc mạc đậm chất Việt Nam, theo xu hướng tối giản của Nhật Bản.

    Empty

    Tầng 2 của cửa hàng Uniqlo Hà Nội chính là khu vực trưng bày đồ của trẻ em với những tông màu sáng, bắt mắt.

    Empty

    Bên cạnh dòng thời trang trẻ em, cửa hàng còn giữ một khu vực riêng để trưng bày các bộ sưu tập được thiết kế đặc biệt với các tên như U, Ines de la Fressange... Vì là dòng thời trang thiết kế nên chúng có mức giá cao hơn các dòng thông thường, tuy nhiên đường nét kết cấu và chất liệu cũng cao cấp hơn.

    Empty

    Một góc trưng bày trong không gian tầng 2, với ý nghĩa nêu cao tinh thần bảo vệ môi trường của bất cứ khách hàng nào khi tới với cửa hàng Uniqlo Hà Nội.

    Cửa hàng Uniqlo Hà Nội sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 20% trong 3 ngày, từ 6/3 đến 8/3.

    Cửa hàng Uniqlo Hà Nội sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 20% trong 3 ngày, từ 6/3 đến 8/3.

    Cảnh khách hàng chen chúc nhau trong cửa hàng Uniqlo Hà Nội ngày khai trương. Mặc dù đang giữa mùa dịch Covid-19 nhưng không ai có thể cưỡng lại sức hút từ thương hiệu thời trang nổi tiếng tới từ Nhật Bản này.

    Nguồn ảnh: ione.net

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan