Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Người đau lưng dùng nệm gì tốt cho khung xương cột sống?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Tìm nệm cho người đau lưng quả thực không hề dễ dàng, sao cho vừa giúp nâng đỡ cột sống, làm giảm triệu chứng đau lưng lại vừa mang lại giấc ngủ ngon cho người bệnh. Hãy tìm hiểu xem người đau lưng dùng nệm gì tốt nhé!

    Tiêu chí lựa chọn nệm cho người đau lưng, người đau lưng dùng nệm gì tốt?

    Thứ nhất, người đau lưng nên dùng nệm có độ mềm vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm. Tấm nệm như vậy sẽ giúp tạo nên độ cong tự nhiên cho cơ thể khi ngủ, cân bằng áp lực giữa các bộ phận đầu, vai, lưng, hông nên sẽ làm giảm tối đa triệu chứng đau lưng.

    Thứ hai, phải tìm hiểu cấu tạo vật lý của nệm xem, nếu dùng nệm lò xo thì chúng có kết cấu bố trí như thế nào và phần nệm mouse trên bề mặt nệm có đủ dày hay không để tránh sự tác động cơ học trực tiếp của chúng lên vị trí đau lưng.

    Thứ ba, việc đau lưng đã đủ khiến cho giấc ngủ của người bệnh không được ngon, do đó khi mua nệm cần chú ý chọn loại nệm có kết cấu kín và chắc chắn để tránh tạo ra âm thanh sột soạt hay kẽo kẹt khi xoay trở mình vào ban đêm, dễ làm gián đoạn giấc ngủ.

    Tư thế ngủ tốt dành cho người bị đau lưng.

    Tư thế ngủ tốt dành cho người bị đau lưng.

    Nệm Hera 1800

    Người đau lưng dùng nệm gì tốt? Một số loại nệm tham khảo

    Trên thị trường hiện nay đang sản xuất rất nhiều loại nệm khác nhau, mỗi loại lại có đặc điểm khác nhau mà không biết có thực sự phù hợp với người đau lưng hay không. Vậy, người đau lưng dùng nệm gì tốt? Sau đây sẽ là những gợi ý thiết thực nhất cho những người đang bị bệnh đau lưng có thể hỗ trợ cải thiện sức khỏe.

    Nệm cao su tự nhiên

    Cao su tự nhiên là vật liệu có tính đàn hồi cao và vô cùng thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy, nó được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ vật lý trị liệu cho những người mắc chứng bệnh về xương khớp, đặc biệt là người bị đau lưng.

    Nệm cao su tự nhiên.

    Nệm cao su tự nhiên.

    Nệm bông ép tự nhiên

    Nệm bông ép tự nhiên được tạo nên từ công nghệ ép nhiệt các sợi bông xơ tự nhiên 100%, là một sản phẩm có độ mềm vừa phải và rất an toàn với sức khỏe người dùng. Chính nhờ độ đàn hồi ở mức trung bình, nệm phù hợp với những người đang ở giai đoạn đau lưng nhẹ nhàng, giúp cho việc điều trị bệnh dứt điểm. 

    Nệm lò xo túi

    Nệm lò xo túi là kiểu dáng tối ưu trong các dòng nệm lò xo thông dụng, giúp loại bỏ hết những nhược điểm của nệm lò xo như tiếng động khi trở mình, độ lún quá sâu. Người đau lưng nên chọn nệm có độ dày vừa phải với lớp mouse trên bề mặt đủ dày để không cảm nhận tiếp xúc được với hệ thống lò xo bên dưới.

    Empty

    Bộ gối đôi nệm mền (50x85) nl

    Đọc thêm:

    Vậy là thông tin trên đã giải đáp được khúc mắc "Người đau lưng dùng nệm gì tốt?" cho những ai đang tìm mua một tấm nệm phù hợp nhất với người đau lưng. Đánh giá các tiêu chí về mặt vật lý, cơ học của tấm nệm một cách đầy đủ sẽ giúp người đau lưng chọn được chiếc nệm ưng ý nhất, hỗ trợ tối đa quá trình điều trị bệnh.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan