Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Top 3 loại nệm cho người cao tuổi tốt nhất

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Người già là những đối tượng có tỷ lệ mắc các bệnh về xương khớp cao nhất và cũng dễ bị chứng mất ngủ nhất. Sau đây là top 3 loại nệm cho người cao tuổi tốt nhất hiện nay.

    Nệm cho người cao tuổi: Nệm cao su

    Nệm cao su là một trong top 3 loại nệm dành cho người cao tuổi tốt nhất hiện nay. Nệm cao su được làm từ cao su tự nhiên, có tính đàn hồi và thấm hút tốt. Vì thế mà nó tạo cho người già cảm giác êm ái nhẹ nhàng khi đặt lưng nằm xuống nệm. Đồng thời, ở người già hệ bài tiết không còn hoạt động tốt như thuở còn trè nữa cho nên rất dễ bị đổ mồ hôi vô cớ, nệm cao su sẽ thấm hút mồ hôi rất tốt, tránh làm cho người già bị cảm lạnh hay cảm cúm.

    Nệm cao su tự nhiên có khả năng thông khí, thoát ẩm nhanh và giúp kháng vi khuẩn, kháng nấm rất tốt cho nên tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của người cao tuổi. Bên cạnh đó, nệm còn được làm nguyên tấm mềm dẻo rất dễ uốn cong hay gập lại để cất gọn mà không chiếm nhiều diện tích trong nhà.

    nem-cho-nguoi-cao-tuoi-1

     

    Nệm cho người cao tuổi: Nệm bông ép 

    Nhắc đến top 3 loại nệm dành cho người cao tuổi tốt nhất, không thể không nhắc đến nệm bông ép. Nệm bông ép được sử dụng tại Việt Nam như một giải pháp cho những người già mắc bệnh xương khớp, thoái hóa, vôi hóa xương. Nệm bông ép được sản xuất bằng cách ép chặt bông polyester ở độ nén và nhiệt độ cao cho nên vô cùng chắc chắn và bền bỉ. 

    Người già nằm trên nệm bông ép giúp giữ thẳng dáng người nên sẽ không ảnh hưởng đến tư thế của các cơ xương trên cơ thể. Vì thế nó hạn chế tối đa được độ va chạm các khớp nối xương trong cơ thể, giúp cho người già bớt đau lưng và ngủ ngon hơn.

    Đồng thời, về mặt thiết kế, nệm bông ép thường được ghép từ 2-3 miếng với nhau rất thuận tiện cho việc gấp gọn và di chuyển đi lại trong nhà.

    nem-cho-nguoi-cao-tuoi-2

     

    Nệm cho người cao tuổi: Nệm lò xo

    Thuộc top 3 loại nệm dành cho người cao tuổi tốt nhất, nệm lò xo là một thiết kế nệm có độ lún sâu vô cùng mềm mại, thích hợp với những người già mắc chứng khó ngủ vào ban đêm. Sự êm ái tuyệt đối của nệm lò xo sẽ giúp người già dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon hơn.

    Không giống như những chiếc nệm lò xo đời cũ, ngày nay, nệm lò xo đã được cải tiến tối ưu với lò xo siêu dày và được bọc trong túi riêng biệt để hạn chế tiếng ồn. Cũng nhờ thế mà nệm lò xo trở nên chắc chắn hơn, có độ đàn hồi vừa phải và vô cùng thông thoáng.

    Người già ngủ trên nệm lò xo có thể yên tâm bởi nó có tác dụng tăng tuần hoàn máu, tránh tuyệt đối những tác động làm tắc nghẽn mạch máu và những nguy cơ đột quỵ. Ngoài ra, nệm lò xo còn rất dễ dàng vệ sinh, thoát ẩm nhanh, không gây kích ứng với các loại da, giúp bảo vệ sức khỏe cho những người già.

    nem-cho-nguoi-cao-tuoi-3

     

    Đừng ngại ngần nữa hãy chọn một trong top 3 loại nệm cho người cao tuổi tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho ông bà, cha mẹ mình nhé!

    HomeAZ.vn là sàn TMĐT mua bán nội thất online uy tín, hợp tác với Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    Quý khách hàng mua sản phẩm chăn ga gối nệm của Vua Nệm qua HomeAZ.vn sẽ được giảm giá từ 500,000 đ- 1,000,0000 đ tùy vào sản phẩm. Mua chăn ga gối đệm chính hãng, uy tín, bảo hành và freeship với giá ưu đãi hơn trên HomeAZ.vn.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan