Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Nên dùng nệm cao su dày bao nhiêu để có giấc ngủ ngon và tốt cho sức khỏe?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm cao su rất tốt cho sức khỏe bởi có độ đàn hồi tốt và chất liệu an toàn. Bạn cần lựa chọn nệm có độ dày phù hợp để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo cho giấc ngủ ngon vào mỗi đêm.

    Nệm càng dày càng tốt là một suy nghĩ sai lầm!

    Thay vì chọn mua những tấm nệm có độ dày quá lớn, bạn nên lựa chọn những loại nệm cao su thiên nhiên có chất lượng tốt với độ dày phù hợp cho bạn và các thành viên trong nhà. Độ dày nệm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ, do đó cần tham khảo kỹ những thông tin đáng tin cậy khác và dựa theo nhu cầu của mỗi người trong nhà.

    Tùy từng độ tuổi khác nhau và trọng lượng cơ thể của mỗi người, cũng như loại giường ngủ trong nhà mà bạn nên chọn những loại nệm cao su có độ dày phù hợp nhất.

    Nệm cao su có những kích thước như thế nào? 

    Nệm cao su có đa dạng kích thước cho người dùng lựa chọn

    Nệm cao su có đa dạng kích thước cho người dùng lựa chọn

    Không nhiều người biết rằng đối với mỗi thương hiệu nệm cao su thì sẽ có những thông sô và kích thước nệm khác nhau. Bao gồm:

    • Nệm cao su Deluxe của thương hiệu Kymdan có độ dày phổ biến là 5cm, 7.5cm, 10cm, 12.5cm. Các tấm nệm Deluxe của Kymdan thường được thiết kế với kích thước là 1.6m x 2m.
    • Nệm cao su Classic của thương hiệu Liên Á có độ dày phổ biến là 5cm, 10cm, 15cm, 20cm. Các tấm nệm thường được thiết kế với kích thước từ 1.2m trở lên. Đối với những tấm nệm có kích thước quá lớn thì phải cắt ghép để có được kích thước ưng ý.
    • Nệm cao su Happy Gold có độ dày phổ biến là 5cm, 10cm, 15cm và 17cm được thiết kế với kích thước từ 1.6m x 2m.

    Chọn mua nệm cao su dày bao nhiêu cm là phù hợp?

    Không chỉ riêng nệm cao su, mà tất cả các dòng nệm khác đều được sản xuất với rất nhiều độ dày khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Nệm cao su thiên nhiên có những độ dày phổ biến như 5 cm, 7.5 cm, 10 cm, 15 cm, 17 cm và 20 cm. Cụ thể nệm cao su thiên nhiên được phân thành 3 loại độ dày như sau:

    • Nệm cao su mỏng

    Những tấm nệm cao su có độ dày dưới 10 cm được cho là nệm cao su mỏng. Những tấm nệm cao su loại mỏng sẽ phù hợp cho trẻ nhỏ, thậm chí là trẻ sơ sinh. Kiểu nệm cao su mỏng được rất nhiều gia đình chọn làm nệm lót sàn cho bé lăn, bò, tập đi.... Do có độ dày vừa phải nên mức giá của loại nệm cao su này không quá cao, ở mức mà nhiều gia đình có thể chi trả được.

    • Nệm cao su trung bình

    Độ dày lý tưởng của các loại nệm cao su đó là 10 cm, chúng phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt là nệm cao su dày 10cm phù hợp với những người có vấn đề về các bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp. Độ dày nệm tiêu chuẩn phù hợp với nhiều kiểu giường có kích thước khác nhau, không bị thấp quá hay cao quá so với mặt phẳng giường, mang lại yếu tố thẩm mỹ.

    • Nệm cao su cỡ lớn

    Các tậm nệm cao su cỡ lớn có độ dày lần lượt là 15 cm, 17 cm hay 20 cm. Khi chọn mua nệm cao su cho người lớn tuổi các gia đình nên mua nệm cỡ lớn. Nệm cao su cỡ lớn có độ dày cao, trọng lượng nặng và không phải chiếc giường nào cũng có thể phù hợp. Các loại giường lòng thẳng hoặc trải trực tiếp lên sàn nhà sẽ phù hợp hơn cả nếu như bạn có ý định sắm một chiếc nệm cao su cỡ lớn.

    Tùy từng nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn nệm cao su có độ dày hợp lý cho gia đình

    Tùy từng nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn nệm cao su có độ dày hợp lý cho gia đình

    Mua nệm cao su đẹp giá rẻ ở đâu Hà Nội?

    Nệm cao su chính hãng của các thương hiệu cao cấp hiện đang được phân phối tại các đại lý, cơ sở bán nệm uy tín tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Bạn có thể xem trước các loại nệm cao su có độ dày phù hợp trên mạng hoặc tham khảo các thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trước khi đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn.

    Chúc bạn có thể lựa chọn được chiếc nệm cao su chính hãng có độ dày phù hợp nhất để có những giấc ngủ ngon, sức khỏe dồi dào.

    HomeAZ.vn là sàn TMĐT mua bán nội thất online uy tín, hợp tác với Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    Quý khách hàng mua sản phẩm chăn ga gối nệm của Vua Nệm qua HomeAZ.vn sẽ được giảm giá từ 500,000 đ- 1,000,0000 đ tùy vào sản phẩm. Mua chăn ga gối đệm chính hãng, uy tín, bảo hành và freeship với giá ưu đãi hơn trên HomeAZ.vn.

    Quý khách có thể tham khảo các mẫu nệm chất lượng tốt TẠI ĐÂY.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan