Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Nệm Kimdan - thương hiệu nệm quen thuộc có từ 1954

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm Kimdan là thương hiệu nệm nổi tiếng của Việt Nam có tuổi đời hơn 60 năm. Kể từ khi ra đời, đây là thương hiệu nệm được ưa chuộng nhất với những tính năng ưu việt mà không sản phẩm nào sánh bằng

    Lịch sử phát triển của nệm Kimdan

    Nệm Kimdan là thương hiệu nệm được ra đời từ năm 1954, và cho đến nay thương hiệu này đã trải qua 66 năm hình thành và phát triển.

    Thương hiệu nệm Kimdan

    Thương hiệu nệm Kimdan

    Vượt qua không gian và thời gian, các sản phẩm đến từ thương hiệu Kimdan không chỉ nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường trong nước mà nhãn hiệu Kymdan còn được đăng ký bảo hộ tại 103 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhờ có sự an toàn, chất lượng mà sản phẩm đến từ thương hiệu Kimdan đã có mặt ở rất nhiều nơi trên thế giới. 

    Sự thành công và phát triển vượt ra ngoài vùng lãnh thổ của nệm Kimdan là kết quả của những nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật và lao động kiên trì qua 3 thế hệ của gia đình Kimdan.

    Đọc thêm: Top 8 thương hiệu nệm cao su bán chạy nhất thị trường 2020

    Những sản phẩm nệm Kimdan phổ biến trên thị trường hiện nay

    Nệm cao su Kimdan Deluxe

    Nệm Kimdan Deluxe là sản phẩm truyền thống của hãng bao gồm các kích thước: 5cm, 7.5cm, 10cm, 12.5cm, 15cm, 20cm, có giá giao động từ 9 đến 70 triệu đồng. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là nhờ cấu trúc các lỗ vuông to ở phần chân nệm và các lỗ tròn nhỏ được phân bố đều trên khắp mặt nệm mang lại cảm giác  thông thoáng cho người dùng, mà ít dòng nệm nào có thể sánh bằng. 

    Nệm cao su Kimdan Deluxe

    Nệm cao su Kimdan Deluxe

    Đặc biệt, nệm Kimdan deluxe còn có phiên bản Long Phụng với bề mặt nệm được khắc hình đôi Long Phụng vô cùng tinh xảo, rất phù hợp dành cho cặp đôi vợ chồng mới cưới với ý nghĩa cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc, viên mãn. 

    Nệm cao su Kim dan Massage

    Nệm cao su Kimdan Massage là dòng nệm được thiết kế với hàng ngàn núm gai phân bố đều trên bề mặt nệm. Các núm gai này có chức năng kích thích massage vào các huyệt đạo cơ thể, giúp lưu thông máu tốt ở mọi tư thế nằm. Ngoài ra, nệm Kimdan Massage còn là sản phẩm giúp hỗ trợ các cơn đau lưng, thoát vị đĩa đệm hiệu quả, mang lại giấc ngủ sâu và dễ chịu cho người bệnh. Giá nệm Kimdan Massage hiện giao động từ 11 triệu đến 30 triệu có các độ dày: 6cm, 8.5cm, 11cm, 13.5cm, 16cm, 21cm.

    Nệm cao su Kim dan Massage

    Nệm cao su Kim dan Massage

    Nệm xếp (nệm gấp) Kimdan 

    Nệm xếp (nệm gấp) Kimdan là sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm nệm nhỏ gọn, ít chiếm diện tích và có thể gấp gọn khi cần. Giá nệm Kimdan dạng gấp hiện có giá giao động từ 12 triệu đến 37 triệu với các độ dày: 5cm, 7.5cm. 

    Nệm xếp (nệm gấp) Kimdan

    Nệm xếp (nệm gấp) Kimdan

    Bên cạnh dòng nệm gấp phổ thông trên, thương hiệu Kimdan còn cho ra  mắt các dòng sản phẩm nệm cao cấp và chuyên dụng khác như UltimateCare với mức giá giao động từ 13 triệu đến 37 triệu. Nệm Kymdan Ultracare được thiết kế có 2 lớp áo với khả năng chống thấm nước giúp bảo vệ lớp nệm bên trong, không gây dị ứng, kháng cháy và có khả năng kháng khuẩn đạt theo tiêu chuẩn an toàn của Đức.

    Bên cạnh deluxe, ultracare, bạn có thể tham khảo nệm Kimdan Premium với giá giao động từ 15 triệu đến 38 triệu. Kimdan Premium được thiết kế gồm nệm và lớp áo Kimdan AirFresh chần gòn và áo nệm xếp giúp tăng cảm giác thoải mái cho người dùng và bảo vệ nệm tốt hơn. 

    Vì sao giá nệm Kimdan lại cao hơn so với những thương hiệu khác

    Người ta vẫn nói: “Hữu xạ tự nhiên hương” – Chất lượng làm nên thương hiệu. Chính vì vậy mà có rất nhiều lý do khiến giá nệm Kimdan được đánh giá là cao hơn so với những dòng sản phẩm nệm của những thương hiệu khác.

    Nệm Kimdan sử dụng chất liệu an toàn, 100% thiên nhiên 

    Sở dĩ nệm Kimdan có tính an toàn cao là bởi nệm được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên 100%. Không chỉ an toàn với sức khỏe mà nệm còn có khả năng kháng cháy cực kỳ tốt. Trong một thí nghiệm về khả năng kháng cháy của nệm, người ta nhận thấy rằng, nệm Kimdan không bắt lửa bàn ủi để quên chưa ngắt điện tại nhiệt độ đạt 295 độ C liên tục trong 60 phút.

    Thử nghiệm khả năng chống cháy của nệm Kimdan

    Thử nghiệm khả năng chống cháy của nệm Kimdan

    Nệm Kimdan có khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt và dễ dàng vệ sinh

    Một trong những điều làm nên danh tiếng của thương hiệu nệm Kimdan chính là nhờ chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Người dùng đánh giá cao nệm Kimdan không chỉ trong nước mà cả thị trường quốc tế bởi các tính năng kháng khuẩn và kháng nấm mốc hiệu quả của nệm. Ngoài ra, nệm Kimdan còn được nhiều bác sỹ hàng đầu khuyên dùng nhờ cấu trúc nệm rất tốt cho xương và cột sống. 

    Nệm Kimdan có độ bền lên đến 40 năm

    Theo một nghiên cứu, nệm Kimdan có tuổi thọ cao nhất trong tất cả các thương hiệu nệm hiện nay. Nếu sử dụng đúng cách và bảo quản tốt, tuổi thọ của nệm có thể lên đến 40 năm. 

    Nệm Kimdan hỗ trợ giấc ngủ, sức khỏe hiệu quả

    Nhiều người tiêu dùng khẳng định, khi sử dụng nệm Kimdan, bạn sẽ không thể ngủ được trên những sản phẩm nệm khác vì cảm giác thoải mái, êm ái của nệm rất đặc trưng mà những sản phẩm khác không có được. 

    Nệm kimdan giúp hỗ trợ giấc ngủ và sức khỏe hiệu quả

    Nệm kimdan giúp hỗ trợ giấc ngủ và sức khỏe hiệu quả

    Chi phí sản xuất nệm Kimdan cao

    Trên trang web chính thức của hãng, nệm Kimdan đã thật thà chia sẻ về lý do bảng giá nệm của họ luôn cao hơn rất nhiều so với các hãng khác trên thị trường. Lý do được đưa ra rằng:

    Giá thành một sản phẩm nệm được quyết định bởi quy trình công nghệ, kỹ thuật sản xuất, nguyên vật liệu,… sao cho sản phẩm có chất lượng độc đáo, xuất khẩu được đến các quốc gia phát triển vốn có rất nhiều hàng rào kỹ thuật, chẳng hạn như Hoa Kỳ chỉ cho nhập khẩu các sản phẩm không có chứa bất kỳ chất nào trong danh mục 900 chất cấm có thể gây ung thư hay phát triển ung thư, v.v…

    So với chất lượng độc đáo của nệm (đệm) KYMDAN, với mức giá khoảng 3,382.00 USD ≈ 76.703.760 VNĐ (nệm KYMDAN Deluxe, Queen size dày 10cm tại thị trường Hoa Kỳ) là vẫn còn thấp ở các nước phát triển”.

    Đại diện Kimdan cũng bổ sung thêm giá thành của nệm Kimdan cao hơn so với các thương hiệu khác là bởi chi phí sản xuất sản phẩm cũng đã rất cao.

    Để sản xuất ra một tấm nệm Kymdan Deluxe Queen size, dày 6 inches (15cm), cần lấy mủ tự nhiên từ 436 cây cao su trưởng thành”.

    Vậy nên sẽ không quá ngạc nhiên khi một chiếc nệm Kimdan dòng deluxe size 15cm này có giá niêm yết lên đến 53.187.000đ (theo bảng giá nệm Kimdan 2020)

    Đúng là “của nào, tiền đấy”. Một thương hiệu nổi tiếng cùng những sản phẩm tuyệt vời sẽ luôn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

    Còn bạn, bạn đã tham khảo được mẫu nệm Kimdan ưng ý nào cho gia đình mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng HomeAZ.vn tham khảo ngay tại đây nhé!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan