Tư vấn nội thất Phòng ngủ

Nệm foam là gì? Vì sao nệm foam lại được nhiều người lựa chọn?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm foam đang là sản phẩm được rất nhiều người và gia đình ưa chuộng sử dụng. Nhiều người mới chỉ biết đến nệm cao su, nệm lò xo mà chưa từng nghe đến nệm foam. Nếu bạn đang thắc mắc về nệm foam là gì và vì sao nệm foam lại được nhiều người lựa chọn thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

    Nệm foam là gì?

    Foam là gì?

    Foam là chất liệu được hình thành bằng cách bẫy các túi khí trong chất lỏng hoặc chất rắn. Với ưu điểm nổi bật là có độ bền cao, khả năng giảm áp lực tốt và siêu nhẹ nên chất liệu này được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất nệm hiện nay.

    Chất liệu foam

    Chất liệu foam

    Nệm chất liệu foam là gì?

    Nệm foam là gì? Nệm chất liệu foam là loại nệm có phần lõi được cấy tạo từ các loại foam như mút, bọt, xốp. Nệm Foam đang là loại nệm rất thịnh hành hiện nay khi có những ưu điểm như bền, nhẹ và có nhiều độ cứng khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Không chỉ vậy, nệm chất liệu foam còn mang lại sự êm ái, thoải mái, vừa nâng đỡ và hỗ trợ cơ thể người dùng luôn được duy trì trong tư thế tự nhiên, từ đó giúp cải thiện chất ngủ, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. 

    Nệm chất liệu foam

    Nệm chất liệu foam

    Vì sao nệm foam lại được nhiều người lựa chọn?

    Nệm foam là gì? Nệm foam có tốt không mà nhiều người lại sử dụng loại nệm này đến vậy? Muốn giải đáp câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu về công dụng của nệm foam bạn sẽ tìm ngay được câu trả lời cho mình.

    Nệm foam giúp giấc ngủ của bạn trở nên thoải mái

    Không giống như nệm chất liệu bông ép hay mút xốp khiến cho cột sống và lưng của bạn khi ngủ không được thoải mái, nệm foam được thiết kế phù hợp với hình dạng cơ thể người, giúp bạn có thể điều chỉnh cột sống và giúp giấc ngủ của bạn được sâu hơn. Khi nằm trên nệm foam, bạn sẽ cảm nhận như chiếc nệm sinh ra để dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm nệm Nệm Foam Amando Comodo Luxury cao cấp cho bạn giấc ngủ thoải mái. 

    Giấc ngủ trở nên thoải mái hơn với nệm foam

    Giấc ngủ trở nên thoải mái hơn với nệm foam

    Giảm đau nhức

    Với những người có tiền sử bị đau nhức xương khớp, đặc biệt là đau cột sống thì việc nằm nệm foam sẽ giúp bạn giảm đau nhức và thúc đẩy lưu thông máu, khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái và khỏe khoắn hơn so với những loại nệm khác. Gợi ý cho bạn chiếc nệm Nệm foam Amando L'amore giúp bạn giảm đau nhức cột sống hiệu quả.

    Nệm foam giúp giảm đau nhức

    Nệm foam giúp giảm đau nhức

    Hạn chế chuyển động khi ngủ

    Với những loại nệm khác, bạn sẽ nhận thấy khi một người chuyển động sẽ dễ ảnh hưởng đến người bên cạnh. Nhưng với thiết kế foam ôm sát vào cơ thể, tạo ra một vùng ngủ cá nhân nên dù bạn chuyển động cũng không ảnh hưởng đến người bạn chung giường của mình. Vì vậy đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai bị khó ngủ vào ban đêm.

    Nệm foam giúp giảm chuyển động cho bạn giấc ngủ êm ái

    Nệm foam giúp giảm chuyển động cho bạn giấc ngủ êm ái

    Chống bám bụi hiệu quả

    Một tác dụng khác của nệm foam là có cấu trúc đàn hồi nhớt nên không dễ bị bám dính các hạt bụi. Với các thành phố lớn ô nhiễm cao, bụi bẩn nhiều thì lựa chọn nệm foam trong gia đình vô cùng lý tưởng, giúp bạn hạn chế các triệu chứng dị ứng và mang lại giấc ngủ ngon lành hơn.

    Nệm foam chống bám bụi hiệu quả

    Nệm foam chống bám bụi hiệu quả

    Giá nệm foam bao nhiêu tiền?

    Hiện nay trên thị trường, giá của nệm foam có rất nhiều mức khác nhau tùy thuộc vào độ dày và kích thước. 

    Với loại nệm có độ dày lớn từ 20-25cm, kích thước rộng mức giá sẽ dao động từ 10-25 triệu/chiếc.

    Giá nệm foam cỡ lớn

    Giá nệm foam cỡ lớn

    Với những loại nệm mỏng từ 9-10cm, kích thước nhỏ, sẽ có mức giá bình dân từ 5-8 triệu đồng là bạn có thể sở hữu chiếc đệm foam ưng ý cho mình. 

    Giá nệm foam cỡ nhỏ và vừa

    Giá nệm foam cỡ nhỏ và vừa

    Ngoài ra, với cam kết bảo hành lên đến 10 năm, tính ra chi phí 1 năm dành cho nệm chỉ rơi từ 500 ngàn-2 triệu đồng để bạn có một giấc ngủ ngon thì mức giá này hoàn toàn quá rẻ.

    Tổng kết

    Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp thắc mắc cho bạn về nệm foam và vì sao nệm foam lại được nhiều người lựa chọn. Nếu đã nằm thử nệm foam một lần, chắc chắn bạn sẽ muốn thay ngay chiếc nệm đang nằm ở nhà và rước nệm foam về. 

    Bạn có thể tham khảo các sản phẩm nệm foam chọn lọc với chất lượng cao và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường TẠI ĐÂY.

    HomeAZ là sàn thương mại điện tử chuyên về nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam - hợp tác cùng Vua Nệm và hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. 

    Mua sản phẩm nệm foam của thương hiệu Vua Nệm trên HomeAZ.vn, quý khách được mua sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 10 năm đến trọn đời tùy dòng sản phẩm, miễn phí vận chuyển và đặc biệt, giá luôn RẺ HƠN so với mua trực tiếp tại cửa hàng.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan