Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Đệm Foam Inoac - mang công nghệ Nhật vào giấc ngủ người Việt

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đệm foam Inoac là một sản phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn Inoac của Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm không chỉ được người tiêu dùng Nhật Bản yêu thích mà hiện nay, mà người tiêu dùng Việt Nam đang lựa chọn dòng sản phẩm này ngày càng nhiều.

    Giới thiệu về tập đoàn Inoac

    Inoac nổi tiếng là Tập đoàn Nhật Bản tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất nguyên vật liệu tại châu Á. Từ hơn 400 loại nguyên vật liệu khác nhau, Inoac đã mang đến nhiều sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống như công nghiệp ô tô, phương tiện hai bánh, thiết bị công nghệ thông tin và vật liệu xây dựng.

    Tập đoàn Inoac nổi tiếng của Nhật Bản

    Tập đoàn Inoac nổi tiếng của Nhật Bản

    Sáng chế đệm Foam Inoac mang tính lịch sử

    Inoac hiểu rằng, sứ mệnh của mình là mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống bằng những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia. Chính vì vậy tập đoàn này đã phát triển Inoac Living - lĩnh vực chuyên sản xuất và phân phối gối đệm, phụ kiện phòng ngủ và các sản phẩm tiêu dùng khác.

    Lịch sử của Inoac Living được bắt đầu cách đây 60 năm bằng sự ra đời của những chiếc đệm PU Foam đầu tiên mang thương hiệu Color Foam. Những chiếc đệm này với ưu điểm là trọng lượng nhé, mang lại cảm giác thoải mái hơn so với sản phẩm lúc bấy giờ. Chính vì vậy đệm PU Foam đã chinh phục được sự “khó tính” của người dân xứ hoa anh đào, dần thay thế đệm Futon truyền thống được coi là sản phẩm tốt nhất trong nhiều thế kỷ. Cho đến năm 2015, sản phẩm đệm Color Foam đã cán mốc 4 triệu chiếc bán ra tại thị trường Nhật Bản.

    Thương hiệu Color Foam đã chinh phục những người khó tính nhất của xứ sở hoa anh đào

    Thương hiệu Color Foam đã chinh phục những người khó tính nhất của xứ sở hoa anh đào

    Trong vòng 60 năm qua, Inoac Living vẫn tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm đệm Foam Inoac có chất lượng tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng ở Nhật Bản và những thị trường nước ngoài.

    Đệm Foam Inoac - sản phẩm thay đổi giấc ngủ của người Việt Nam

    Đệm Foam Inoac ra mắt thương hiệu Aeroflow - nâng đỡ giấc ngủ của người Việt

    Đứng trước xu hướng tiêu dùng hàng Nhật của người Việt, tập đoàn Inoac Living Việt Nam đã được thành lập năm 2016 và lần lượt ra mắt 2 thương hiệu đệm chính sử dụng đệm Foam Inoac là Aeroflow và Oyasumi, được sản xuất từ nguyên vật liệu và bằng tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản.

    Aeroflow là thương hiệu ra đời mang tính chiến lược đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2016. Đây là thương hiệu mang tính tích hợp về đồ dùng phòng ngủ, với những chiếc đệm được sản xuất từ chất liệu foam có độ đàn hồi tốt, nâng đỡ tối đa đường cong tự nhiên của cơ thể. Thương hiệu đệm Aeroflow hiện có ba dòng đệm chính gồm Standard, Fit và Wave được phân phối tại thị trường Việt Nam.

    Thương hiệu Aeroflow mang đến thị trường Việt Nam 3 sản phẩm chính của dòng đệm foam Inoac là Standard, Fit và Wave

    Thương hiệu Aeroflow mang đến thị trường Việt Nam 3 sản phẩm chính của dòng đệm foam Inoac là Standard, Fit và Wave

    Đánh giá 3 dòng sản phẩm của thương hiệu Aeroflow Aeroflow Standard

    Aeroflow Standard

    Với dòng sản phẩm Nệm Foam Aeroflow Standard được làm từ chất liệu đặc biệt chuyên sản xuất áo ngực cho phụ nữ nên chiếc nệm này giúp nâng niu và bảo vệ tối đa cho giấc ngủ của bạn.

    Nệm Foam Aeroflow Standard

    Nệm Foam Aeroflow Standard

    Cấu trúc nguyên liệu Mixel Cube giúp cơ thể được phân tán áp lực đồng đều, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt đêm dài.

    Tham khảo: Nệm Foam Aeroflow Standard tại đây

    Aeroflow Fit

    Sản phẩm Nệm Foam Aeroflow Fit với cấu tạo bởi 4 lớp: Lớp áo nệm mềm mại, Memory Foam với độ dày 30mm, Mixel Cube 90mm, và Base foam dày 80mm vô cùng êm ái. Lớp áo nệm được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp, mang lại cho bạn cảm giác mềm mại, êm ái và vô cùng thoải mái. Ngay từ lần chạm đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút bởi độ mềm mượt và dễ chịu mà chất liệu vải dệt mang lại. Đồng thời, sự kết hợp 3 lớp nệm foam sẽ giúp cho cơ thể luôn ở trạng thái được nâng đỡ một cách cân bằng cho dù có di chuyển hay thay đổi tư thế ngủ liên tục.

    Nệm Foam Aeroflow Fit với cấu tạo 4 lớp

    Nệm Foam Aeroflow Fit với cấu tạo 4 lớp

    Tham khảo: Nệm Foam Aeroflow Fit tại đây

    Aeroflow Wave

    Nệm foam Aeroflow Wave được cấu tạo từ chất liệu chính là Mixel Cube. Lõi nệm được thiết kế dưới dạng lớp cấp trúc Profile - cutting có hình dạng trứng được bố trí đều và so le phía trên cùng của lớp Mixel Cube. Lớp cấu trúc này có tác dụng massage nhẹ nhàng giúp cho cơ thể được thoải mái, đồng thời giúp giảm áp lực khi nằm ngủ.

    dem-foam-inoac-Aeroflow-Wave-homeaz-1

    Tham khảo: Nệm foam Aeroflow Wave tại đây

    Đệm Foam Inoac tiếp nối thành công cùng thương hiệu Oyasumi 

    Nối tiếp thành công của thương hiệu Aeroflow, thương hiệu Oyasumi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2018. Oyasumi là sự kế thừa từ thương hiệu đệm Color Foam, với 2 dòng sản phẩm chính được phân phối là: đệm tiêu chuẩn (Oyasumi Original) và đệm Mát-xa (Oyasumi Premium).

    Thương hiệu Oyasumi mang đến những chiếc đệm Foam Inoac tuyệt vời cho người Việt

    Thương hiệu Oyasumi mang đến những chiếc đệm Foam Inoac tuyệt vời cho người Việt

    Được sản xuất từ nguyên liệu PU Foam chọn lọc, đệm Oyasumi giúp phân tán áp lực đồng đều, nâng đỡ cột sống của người dùng và bảo vệ những vùng cơ thể dễ bị đau nhức như vai và hông. Ngoài ra, tính thoáng khí là ưu điểm nổi bật của đệm Oyasumi, giúp điều hòa thân nhiệt ở mức thích hợp nhất, mang lại giấc ngủ sâu kể cả trong thời tiết nóng ẩm đặc trưng của khí hậu Việt Nam.

    Hệ thống phân phối đệm Foam Inoac tại thị trường Việt Nam

    Aeroflow hiện đang được phân phối độc quyền bởi hệ thống bán lẻ đệm và chăn ga gối nổi tiếng Vua nệm với 60 cửa hàng tại 23 tỉnh, thành trên toàn quốc. Còn Oyasumi được phân phối tại hệ thống cửa hàng Đệm Xinh cùng một số đại lý bán lẻ khác trên toàn quốc.

    Tham khảo: Đệm Foam Inoac Memory Foam Aeroflow Fit Plus cao cấp tại đây

    Ngoài ra, Aeroflow hiện đang được Vua nệm chuyển nhượng phân phối ngay trên sàn thương mại điện tử chuyên về nội, ngoại thất HomeAz.vn. Với cam kết giá luôn rẻ hơn so với những đại lý phân phối, HomeAZ mang đến cơ hội sở hữu những chiếc đệm foam chất lượng cùng mức giá rẻ nhất thị trường cho bạn.

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan