Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Mua nệm ở đâu tốt ngay khi mới mua nhà giúp bạn không băn khoăn về giá?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Khi mới mua nhà, việc đầu tiên bạn phải làm là mua sắm và trang trí nội thất cho tổ ấm mới của mình. Với tài chính trong giới hạn, bạn đã có gợi ý cho việc mua nệm ở đâu tốt hay chưa? Cùng tham khảo bài viết ngày hôm nay nhé!

    Mua sắm nội thất cho nhà mới đầy đủ và đẹp là tâm lý chung của mọi người. Để tránh được cảnh tiêu "cháy ví" thì bạn cần cân nhắc món đồ phù hợp nhất với tài chính của mình. Việc mua nệm ở đâu tốt cũng vậy, nếu biết rõ các tiêu chí cần có cho một chiếc nệm tốt thì bạn sẽ mua được chiếc nệm lý tưởng cho gia đình.

    Mua nệm ở đâu tốt?

    Mua nệm ở đâu tốt?

    Mua nệm ở đâu tốt, các yếu tố quyết định đến giá nệm?

    Người tiêu dùng luôn mong muốn sẽ mua được sản phẩm có giá trị tương đương với số tiền bỏ ra. Với mặt hàng nệm cũng vậy, ai cũng mong muốn mức giá tốt nhất. Trên thực tế, mức giá nệm sẽ được quyết định bởi 3 yếu tố chính sau đây.

    Chất liệu nệm: Chất liệu nệm là yếu tố quyết định trực tiếp đến giá nệm. Hiện nay có 3 loại nệm chính trên thị trường là nệm lò xo, nệm cao su và nệm bông ép. Mỗi loại nệm có giá thành khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. 

    Công nghệ sản xuất nệm: Mỗi dòng nệm được ứng dụng công nghệ sản xuất riêng biệt. Vì thế mà công nghệ sản xuất nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ ứng dụng công nghệ theo tiêu chuẩn riêng, do đó, giá cả mỗi chiếc nệm đưa ra thị trường cũng khác nhau. 

    Thương hiệu nệm: Thương hiệu nệm cũng góp phần tạo nên thành công và giá trị hình ảnh cho sản phẩm. Nệm có thương hiệu uy tín, nổi tiếng luôn có giá cao hơn và chất lượng tốt hơn so với nệm cùng chủng loại nhưng thương hiệu kém hấp dẫn hơn. Mọi dòng nệm đều bị chi phối bởi yếu tố này. 

    Thương hiệu nệm cũng góp phần tạo nên thành công và giá trị hình ảnh cho sản phẩm.

    Thương hiệu nệm cũng góp phần tạo nên thành công và giá trị hình ảnh cho sản phẩm.

    Mua nệm ở đâu tốt, giá tham khảo các dòng nệm?

    Giá bán nệm cao su 

    Các mức giá bán nệm cao su hiện nay khá đa dạng, mỗi mức giá phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế mỗi gia đình. Cụ thể thì nệm cao su có 3 phân khúc giá chính bạn có thể tham khảo.

    Phân khúc phổ thông với mức giá thấp dưới 3 triệu đồng: Ở mức giá này bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm với chất lượng và thiết kế tạm ổn, thường thì đây là các dòng sản phẩm nệm cao su tổng hợp hay khoa học. Đây là mức giá phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế không mấy khá giả.

    Phân khúc tầm trung với mức giá từ 3-8 triệu đồng: Đây là phân khúc được nhiều người lựa chọn hơn hẳn bởi vì các sản phẩm nệm ở phân khúc tầm trung này sẽ đảm bảo chất lượng, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

    Phân khúc cao cấp với mức giá trên 8 triệu đồng: Đây là các dòng nệm sang trọng và cao cấp nên chỉ phù hợp với những gia đình có kinh tế khá giả. 

    Giá bán nệm bông ép

    Nhìn chung thì mức giá nệm bông ép vẫn tương đối rẻ nếu so sánh với các loại nệm lò xo hay nệm cao su. Tùy thuộc vào chất lượng, kích thước cũng như thương hiệu mà giá bán sẽ có sự chênh lệch từ vài trăm ngàn đồng cho đến vài triệu đồng. Trong đó, các mẫu nệm bông ép có giá từ 1-3 triệu đồng là phổ biến; được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

    Giá bán nệm lò xo 

    Nếu như mua nệm lò xo phục vụ gia đình thì giá phân phối sẽ mềm hơn so với nệm lò xo dành cho khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng cao cấp, dao động tầm 3-5 triệu đồng.

    Empty

    Mua nệm ở đâu tốt, chất lượng cao và giá bán rẻ?

    Để mua được nệm giá rẻ mà vẫn đảm bảo các yếu tố chất lượng và chính hãng, hãy tham khảo sản phẩm tại HomeAZ.vn quy tụ các thương hiệu nệm nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt, HomeAZ.vn hợp tác với Vua Nệm - hãng bán lẻ chăn ga gối đệm lớn nhất cả nước, vì thế khách hàng mua nệm của Vua Nệm thông qua HomeAZ.vn sẽ được giảm từ 1,000,000đ - 1,500,000đ tùy sản phẩm.

    Với những khách sạn, resort hoặc những  đối tác có nhu cầu mua với số lượng lớn, chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn và chiết khấu cao cho khách hàng. Hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn HomeAZ.vn khi muốn mua nệm tốt với giá kho.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan