Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Mua nệm foam giá rẻ có đảm bảo chất lượng?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Giá nệm foam là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Nệm foam giá rẻ không? Nệm foam giá rẻ có chất lượng? Đánh giá nệm foam giá rẻ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây

    Nệm foam là gì?

    Foam là gì?

    Chất liệu foam là chất liệu được hình thành bởi các bọt khí trong chất lỏng hay chất rắn. Chất liệu này sớm đã được con người đưa vào khai thác và sản xuất từ đầu thế kỷ 20. Foam có ưu điểm nổi bật là có trọng lượng nhẹ, tỷ trọng thấp nên được sử dụng để làm nguyên liệu cách nhiệt. 

    Foam được hình thành từ các bọt khí dưới dạng lỏng hoặc rắn

    Foam được hình thành từ các bọt khí dưới dạng lỏng hoặc rắn

    Ngày nay, foam được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay, đặc biệt là trong ngành sản xuất đồ dùng cho gia đình.

    Nệm foam là gì?

    Nệm chất liệu foam là loại nệm có phần lõi được cấu tạo từ các loại foam như mút, bọt, xốp. Nệm Foam là loại nệm rất phổ biến trên thị trường hiện nay khi có những ưu điểm như bền, nhẹ và có nhiều độ cứng khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Không chỉ vậy, nệm chất liệu foam còn mang lại sự êm ái, thoải mái, vừa nâng đỡ và hỗ trợ cơ thể người dùng luôn được duy trì trong tư thế tự nhiên, từ đó giúp cải thiện chất ngủ, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ.

    Nệm foam có cấu tạo từ các loại foam như mút, bọt, xốp

    Nệm foam có cấu tạo từ các loại foam như mút, bọt, xốp

    Giá nệm foam có rẻ không?

    Hiện nay trên thị trường, giá nệm foam có rất nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào độ dày, kích thước và thương hiệu sản xuất. 

    Nệm foam trên thị trường dao động với rất nhiều mức giá

    Nệm foam trên thị trường dao động với rất nhiều mức giá

    Trung bình, giá nệm foam giao động từ 5 đến 15 triệu đồng tùy từng loại. Tất nhiên sẽ có những sản phẩm nệm foam giá rẻ hơn 5 triệu đồng dành cho những người có điều kiện kinh tế eo hẹp.

    Một vài sản phẩm nệm foam giá rẻ dưới 5 triệu đồng cho bạn tham khảo:

    Nệm Foam Amando Coco cao cấp

    Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam

    Nệm foam Amando Flavio

    Đánh giá nệm foam giá rẻ có chất lượng?

    Nệm foam giá rẻ đều được sản xuất từ những thương hiệu uy tín

    Có thể thấy, nệm foam giá rẻ đều được sản xuất từ những thương hiệu nệm như Amando, Color Foam. Đây đều là những thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất nệm trên thế giới. Không chỉ vậy, sản phẩm nệm foam đến từ những thương hiệu này đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp bảo đảm sức khỏe cho người dùng và mang đến giấc ngủ ngon và an toàn.

    Nệm foam giá rẻ được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới

    Nệm foam giá rẻ được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới

    Nệm foam giá rẻ có nhiều lợi ích cho người dùng

    Những sản phẩm nệm foam giá rẻ đều được đánh giá là những sản phẩm tốt với khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt đối, độ thoáng khí cao cùng khả năng điều hòa thân nhiệt giúp cơ thể người dùng luôn được thoải mái trong suốt đêm dài. Không chỉ vậy, với cấu trúc foam giúp hạn chế tích tụ vi khuẩn, bụi bẩn nên cực an toàn với những người có làn da nhạy cảm.

    Nệm foam có cấu trúc mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng

    Nệm foam có cấu trúc mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng

    Nệm foam giá rẻ có độ bền cao

    Những sản phẩm nệm foam giá rẻ đều có tuổi thọ từ 5 đến 10 năm. Không những vậy, nệm foam giá rẻ không dễ bị lún, sụt như những sản phẩm khác nên giúp tuổi thọ được bền và kinh tế của bạn sẽ được tiết kiệm hơn.

    Mua nệm foam giá rẻ ở đâu?

    Và nếu còn đang thắc mắc “mua nệm foam giá rẻ” ở đâu, thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn. HomeAZ.vn - sàn thương mại điện tử chuyên về nội, ngoại thất với những sản phẩm nệm foam giá rẻ chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ vậy, khi mua nệm foam tại HomeAZ.vn, khách hàng sẽ được mua sản phẩm với giá rẻ hơn từ 1-3,5 triệu đồng so với các đại lý khác. 

    Nhanh tay đặt mua nệm foam tại HomeAZ.vn để được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan