Tư vấn nội thất Sản phẩm

Lựa chọn gương trang trí phù hợp mọi phong cách thiết kế nội thất

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương trang trí đang dần trở thành xu hướng mới trong làm đẹp nội thất nhờ nhiều giá trị thẩm mỹ, phong thủy... thiết thực mà nó mang lại. Hãy cùng HomeAZ.vn lựa chọn một chiếc gương phù hợp với không gian nội thất nhà bạn nhé!

    1. Chọn gương trang trí cho nội thất cổ điển, tân cổ điển

    guong trang tri 1

    Mẫu gương trang trí phong cách tân cổ điển

    Với phòng khách nội thất cổ điển và tân cổ điển, việc sử dụng những mẫu gương trang trí phong cách châu Âu, Phục Hưng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các mẫu gương theo phong cách cổ điển có nhiều hình dáng khác nhau. Có thể là gương với khung mạ vàng, hay hình oval với hoa văn uốn lượn. Gương theo phong cách cổ điển thường có diện tích nhỏ hơn gương bình thường. Vị trí treo gương cổ điển cũng khá phong phú. Không chỉ thích hợp trang trí phòng khách mà còn có thể dùng cho phòng ngủ hay nhà ăn.

    guong trang tri 2

    Mẫu gương trang trí phong cách cổ điển

    Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các mẫu gương trang trí hình vuông. Mẫu gương trang trí này cực kỳ thích hợp với các ngôi nhà có phần trần nhà cao. Bên cạnh đó mẫu gương này còn có áp dụng cho gương nhà vệ sinh, gương phòng tắm. Mẫu gương này tạo ra sự cân đối, hài hòa về thẩm mỹ cho ngôi nhà. Có thể đặt tại bức tường đối diện với sofa trong phòng khách để tăng hiệu quả trang trí.

    guong trang tri 3
    Gương vuông

    2. Chọn gương trang trí cho nội thất đương đại

    Thiết kế nội thất phong cách đương đại không sử dụng những đường diềm, chi tiết chạm khắc quá mức, đường diềm hoặc họa tiết hoa. Loại bỏ các chi tiết dễ thương, nhỏ. Bằng cách tập trung vào màu sắc, không gian và hình dạng, nội thất đương đại có kiểu dáng đẹp & tươi mới. Đó là một phong cách phù hợp như nhau cho văn phòng, cửa hàng và nhà ở.

    guong trang tri 4

    Mẫu gương trang trí phòng khách đương đại

    Mềm mại, sạch sẽ, hình dạng hình học là cần thiết cho các mảnh phong cách nội thất hiện đại. Vì vậy, khi lựa chọn gương trang trí cho phong cách đương đại bạn nên lựa chọn những mẫu gương đơn giản, ít đường cong hoặc quá nhiều họa tiết trang trí xung quanh. Gương trang trí cho kiểu không gian này thường mang phong cách tối giản, hấp dẫn thị giác bởi vẻ ngoài khiêm tốn.

    3. Chọn gương trang trí cho nội thất hiện đại

    guong trang tri 5
    Mẫu gương trang trí nghệ thuật cho nội thất phong cách hiện đại

    Kiểu dáng đẹp, đơn giản, hoàn thiện trang nhã là một số từ có thể mô tả phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Đặc trưng của phong cách này là các đường kẻ rõ ràng, sắc nét chạy qua các thiết kế, và sẽ có các bảng màu đơn giản.

    Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn riêng biệt cho ngôi nhà để không cảm thấy nhàm chán thì hãy thử ngay việc trang trí với gương treo tường với các họa tiết độc đáo. Những chiếc gương trang trí mang nét đẹp “lai Tây” từ hoa văn, họa tiết đến màu sắc. Đặt một chiếc gương này, chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ thêm phần sang trọng, cao cấp và bắt mắt hơn.

    guong trang tri 6
    Mẫu gương trang trí ghép tường đơn giản, thanh lịch, hiện đại
    4. Chọn gương trang trí cho nội thất Scandinavian

    Có nhiều lựa chọn - từ hoa văn hình học đến sọc và hình nền trơn. Bạn cũng có thể chọn các tùy chọn với hoa văn tối giản và kết cấu trang nhã và dán trên toàn bộ căn phòng. Hoặc tạo điểm nhấn sáng trên một bức tường với sự trợ giúp của những chiếc gương.

    guong trang tri 7
    Mẫu gương trang trí phong cách Scandinavian
    guong trang tri 8

    Mẫu gương trang trí dây da treo

    Ánh sáng tự nhiên là điều quan trọng nhất trở thành cốt lõi cho phong cách nội thất Scandinavian, vì vậy, việc sử dụng một chiếc gương trang trí treo tường trong nhà sẽ giúp mở rộng thêm ánh sáng cho căn phòng.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan