Gương treo tường phòng khách, gương decor nghệ thuật QUEEN BEE

Thương hiệu: Công ty TNHH NAVADO

SKU:BEE

Thương hiệu: Công ty TNHH NAVADO

SKU:BEE
Giá:

6.500.000 đ

6.850.000đGiảm:5%
6.500.000 đ
6.850.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Gương treo tường phòng khách, gương decor nghệ thuật QUEEN BEEMiễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm BEE
Bảo hành 2 năm
Kích thước
90 x 90 x 2.5 cm
Màu sắc
Xuất xứ Công ty TNHH NAVADO

Mô tả sản phẩm

    Gương treo tường phòng khách QUEENBEE với những đặc điểm ưu việt:

    Thông tin chi tiết gương decor QUEENBEE:

    • Kích cỡ: 90 x 90 x 2.5 cm
    • Phong cách: Hiện đại, độc đáo
    • Chất liệu: gương bỉ nhập khẩu

    Gương decor phòng khách hiện đại lựa chọn phổ biến:

    Gương treo tường phòng khách phong cách hiện đại như QUEENBEE đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phong cách thiết kế nhà cửa hiện đại ngày nay. Nếu như ngày trước gương chỉ dùng để soi thì nay nó đã trở thành đồ vật trang trí, vật phong thủy trong gia đình. Đặc biệt những chiếc gương trang trí phong cách hiện đại rất dễ dàng để kết hợp với nhiều phong cách thiết kế và nội thất trong nhà nên luôn có mặt trong các thiết kế nhà cửa hiện đại. 

    Thiết kế gương nghệ thuật treo tường phòng khách độc đáo và sang trọng:

    Nắm bắt xu hướng trên chúng tôi tự hào mang đến gương treo tường phòng khách QUEENBEE như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Từng đường nét, họa tiết trên gương đều được làm rất tỉ mỉ và vô cùng sắc sảo. Mang lại cho phòng bạn một không gian sang trọng và đầy tính nghệ thuật, giúp nâng tầm không gian phòng bạn.

    Gương Treo Tường Phòng Khách - Gương Decor QUEENBEE | HomeAZ.vn

    Gương trang trí phòng khách có chi tiết viền gương được cắt ghép vô cùng tỉ mỉ và sắc sảo. Mang đến cho bạn một không gian ấn tượng và sang trọng.

    Gương treo tường phòng khách QUEENBEE được làm bằng chất liệu cao cấp, bền đẹp

    Được làm từ chất liệu gương bỉ nhập khẩu cao cấp gương trang trí QUEENBEE luôn giữ được độ sáng tốt, phản chiếu hình ảnh sắc nét. Gương được tráng bạc 8 lớp bền đẹp theo công nghệ chuẩn châu Âu đảm bảo cho tấm gương phòng bạn chống bám bụi bẩn và tránh được ẩm mốc. Đặc biệt phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.

    Gương Treo Tường Phòng Khách - Gương Decor QUEENBEE | HomeAZ.vn

    Gương treo tường phòng khách QUEENBEE được làm từ chất liệu cao cấp chống bám bụi và ẩm mốc nên rất dễ dàng vệ sinh khi sử dụng, gương trang trí này rất phù hợp với thời tiết của Việt Nam.

    Công dụng của việc treo gương trong nhà:

    • Gương treo tường giúp không gian tươi sáng hơn. Một tấm gương là cách tốt nhất để ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng. Gương trang trí cũng hiệu quả với tất cả thiết bị ánh sáng khác như đèn tường, đèn bàn học gương cũng đều phản chiếu lại ánh sáng thiết bị qua đó mà tăng chất lượng ánh sáng trong không gian.
    • Thủ thuật phổ biến trong thiêt kế nội thất là đặt một chiếc gương treo tường hay gương trang trí làm cho ta có cảm giác không gian phòng rộng rãi hơn.
    • Ngoài ra sử dụng gương trong nhà theo phong thủy còn mang lại tài vận, tránh được tà khí. Giúp tăng vượng khí cho gia chủ.
    • Gương treo tường vừa có thể là vật trang trí vừa có thể che khuyết điểm trên tường của bạn.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

quee

- Thời gian bảo hành 2 năm.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng và thuận tiện, miễn phí giao hàng đối với các khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong trường hợp lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, sản phẩm vẫn còn trong thời han bảo hành và phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chắp vá, sửa chữa.

- Trong trường hợp sản phẩm gặp phải lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, qúy khách vui lòng liên hệ lại trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng để được giải quyết hoặc đổi, trả hàng.

Tag: