Tư vấn nội thất Phong thủy

Lỗi phong thủy trong đặt gương trang trí phòng khách và cách hóa giải

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Việc chọn gương và đặt gương trang trí phòng khách trong nhà rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tài vận của gia chủ. Theo phong thủy, nếu vị trí đặt gương trang trí không hài hòa có thể đem đến cho chủ nhà không ít bất lợi và phiền toái.

    Lưu ý phong thủy đặt gương trang trí phòng khách

    Phong thủy đặt gương trang trí phòng khách tuyệt đối không thể tùy tiện vì phòng khách là trái tim của ngôi nhà. Bạn cần biết các điều xấu không nên phạm phải khi đặt gương trang trí trong phòng khách để sử dụng gương một cách tinh tế, đem đến điều may, xua tan điều xấu trong gia đình. Gia chủ nên lưu ý các yếu tố phong thủy sau đâyy khi tiến hành chọn vị trí đặt gương trang trí phòng khách.

    - Không đặt gương trang trí phòng khách đối diện những góc cạnh sắc nhọn trong phòng hoặc cửa nhà vệ sinh bởi vị trí này sẽ kích thích các luồng khí xấu vận động nhanh, mạnh hơn. 

    Empty

    - Khi chọn gương trang trí phòng khách, bạn nên ưu tiên những mẫu gương lớn để có thể tạo không gian thoáng rộng, tràn ngập ánh sáng và đưa khung cảnh thiên nhiên từ bên ngoài vào trong phòng. Những tấm gương lớn sẽ phản chiếu sinh động hình ảnh cây cối, sinh vật phong phú bên ngoài đồng thời đưa nguồn năng lượng sạch vào cho gia đình cùng tận hưởng.

    Empty

    - Có thể đặt gương trang trí ở những góc, lối đi hẹp và nhỏ của phòng khách để cải thiện vận khí và nguồn năng lượng tại đây. Tốt nhất nên bố trí gương bên phải cửa ra vào nếu phòng khách hẹp; đừng ngần ngại cho gương chiếm hầu hết diện tích bức tường để "ăn gian" diện tích không gian thật hiệu quả và thông minh nhé!

    Empty

    - Không nên đặt gương trang trí phòng khách ở vị trí phản chiếu những chồng sách báo cũ, các hóa đơn thanh toán, chiếu thẳng vào phòng vì sẽ vi phạm nguyên tắc phòng thủy, dẫn đường cho nguồn năng lượng tốt đi ra ngoài và gây bất lợi cho sức khỏe của gia chủ.

    Empty

    5 cách hóa giải lỗi phong thủy trong đặt gương trang trí phòng khách

    Một tấm gương trang trí phòng khách vừa tăng giá trị nghệ thuật cho không gian, vừa khiến căn phòng rộng và sáng lên rất nhiều. Hơn nữa, với những phòng khách nhỏ hẹp thì một chiếc gương trang trí phù hợp còn có ý nghĩa phong thủy, nhân bản không gian lên nhiều lần; đồng thời, tạo ra các yếu tố tốt đẹp cho gia chủ.

    1. Nên đặt gương trang trí phòng khách gần cửa sổ

    Vị trí đặt gương trang trí phòng khách gần cửa sổ rất thuận lợi để phản chiếu khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp từ ngoài vào bên trong nhà, luân chuyển năng lượng tích cực một cách dễ dàng.

    Empty

    2. Bố trí gương trang trí phòng khách để cải thiện không gian nhỏ hẹp

    Nếu vừa bước vào phòng khách đã đối diện ngay với bức tường chứng tỏ phòng khách nhà bạn có diện tích rất nhỏ hẹp. Hãy treo lên tường một bức gương trang trí để cải thiện không gian, khắc phục cảm giác chật hẹp và tăng thêm ánh sáng.

    Empty

    3. Chọn hướng đặt gương trang trí phòng khách phù hợp

    Hướng phù hợp đặt gương trang trí phòng khách gồm 3 hướng Bắc, Đông hay Đông Nam. Các hướng này đại diện cho sức khỏe, tài lộc và công danh của gia chủ. Không nên đặt gương trang trí phòng khách theo hướng Nam bởi gương thuộc Thủy, hướng Nam thuộc Hỏa - hoàn toàn xung khắc với nhau.

    Empty

    4. Không nên đặt gương trang trí phòng khách chiếu thẳng vào bếp

    Trong phong thủy học, gương được xem là yếu tố của nước; trong khi đó bếp lại đại diện cho lửa. Vì vậy mà đặt gương trang trí phòng khách chiếu thẳng vào bếp là điều cấm kỵ trong phong thủy dưới góc nhìn chuyên gia.

    5. Không nên treo các mảnh gương trang trí phòng khách trong nhà

    Khi treo gương trang trí phòng khách, hãy dùng cả tấm kể cả khi chúng được ghép lại từ nhiều mảnh gương thay vì lắp đặt lẻ từng mảnh gương. Làm vậy, bạn có thể tránh được những dấu hiệu điềm xấu đến với gia đình.

    Lời kết

    Một tấm gương trang trí phòng khách là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào. Nếu chọn đúng mẫu, lắp đặt đúng phong thủy và phù hợp với mục đích sử dụng, chiếc gương ấy sẽ tăng thêm chiều sâu, rộng và thoáng cho không gian; đồng thời, đem đến cho gia chủ không ít vận may và tài lộc.

    Gương Bỉ Navado là sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng quốc tế của AGC châu Âu, được sản xuất ở Indonesia và phân phối tại Việt Nam. Là sản phẩm trí tuệ và sáng tạo của tập đoàn gương MNG, gương Bỉ Navado đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chuẩn sử dụng trong kiểm nghiệm gương: ISO 3768, ISO 3770 và DIN 500017.

    Với công nghệ tráng bạc hiện đại, gương Bỉ là loại gương soi duy nhất vượt qua 4 yếu tố làm hư hại gương bao gồm: acetic acid, amamonia, muối và độ ẩm. Không chỉ để soi, gương Bỉ Navado còn là tác phẩm nghệ thuật cao cấp trang trí phòng khách, phòng tắm, ngoài trời v.v...

    Gương Bỉ Navado là linh hồn cho mỗi kiến trúc!

    Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

    Hotline: 0961 430 111

    Website: https://navado.com.vn/

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan