Tư vấn nội thất Phong thủy

Gương trang trí nội thất phòng khách và vị trí đặt hợp phong thủy

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Trong số các vật dụng nội thất phòng khách, tấm gương được đánh giá có vai trò thẩm mỹ và phong thủy rất lớn. Cùng học cách bài trí gương trang trí nội thất phòng khách qua bài viết hôm nay nhé!

    Phòng khách luôn được xem là vị trí trung tâm của một ngôi nhà và là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Không những thế, đây còn là nơi để gia đình tiếp đón những vị khách quan trọng. Chính vì vậy mà việc sử dụng gương trang trí nội thất phòng khách thường được gia chủ rất chú trọng.

    Cách bài trí gương trang trí nội thất phòng khách

    guong-trang-tri-noi-that-phong-khach-1

    Gương trang trí nội thất phòng khách hoa hồng

    Bài trí gương phòng khách đầu tiên cần chú ý đến bố cục, gia chủ cần chọn vị trí lắp gương sao cho gọn gàng và hài hòa với những đồ nội thất khác trong phòng. Phòng khách cũng là phòng khá dễ để trang trí tuy nhiên gia chủ cần nắm được các nguyên tắc chung cần tránh khi lắp gương như sau:

    Thứ nhất, lắp đặt gương tránh đối diện cửa chính và cửa sổ phòng khách sẽ phản xạ ánh sáng cực đại gây chói lóa vào ban ngày và làm hao tổn tiền tài, vận khí của gia chủ.

    Thứ hai, ầm cao lắp gương tránh sự phản xạ chính diện với ánh sáng của đèn trần hoặc đèn led trong phòng khách gây khó chịu cho người ngồi.

    Thứ ba, không nên lắp gương quá thấp sẽ làm mất thẩm mỹ và dễ va chạm gây nguy hiểm khi xảy ra nứt vỡ.

    Đồng thời, gia chủ chú ý kích thước và hình dáng gương nên phù hợp với diện tích phòng và phong cách thiết kế của phòng khách. Màu sắc và họa tiết trang trí trên gương cũng cần hợp với chủ đề trang trí trong phòng.

    guong-trang-tri-noi-that-phong-khach-2

    Gương trang trí nội thất phòng khách thiết kế sang trọng

    Lựa chọn gương trang trí nội thất phòng khách

    Từ những chú ý về cách bài trí và lắp đặt gương, gia chủ sẽ đưa ra được những lựa chọn về kích thước và kiểu dáng gương trang trí nội thất phòng khách. Một chiếc gương với kiểu dáng độc đáo phá cách sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách, còn một chiếc gương với kiểu cách cổ điển sẽ mang lại một chút không gian hoài niệm cho những ngôi nhà theo lối kiến trúc cổ.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng sản xuất gương trang trí nội thất cho nhà ở, từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm. Vì vậy, để chọn được một sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng quả thực không hề dễ dàng. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo các mẫu gương phòng khách của thương hiệu Navado, đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất gương nội thất cao cấp.

    Những mẫu gương trang trí nội thất phòng khách của Navado được làm từ vật liệu gương cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, có độ sáng bóng và phản chiếu rất tốt, tạo nên sự lấp lánh và vẻ đẹp sang trọng cho mọi căn phòng. 

    guong-trang-tri-noi-that-phong-khach-3

    Gương trang trí nội thất phòng khách ghép cá tính

    Lựa chọn gương trang trí nội thất phòng khách phù hợp với kiến trúc nội thất của căn nhà sẽ là bí quyết để ngôi nhà trở nên rộng rãi và có chiều sâu hơn. Navado là địa chỉ tin cậy để gia chủ có thể tìm được mẫu gương ưng ý nhất cho phòng khách nhà mình thêm phần xinh đẹp.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan