Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Giải đáp tất tần tật về nệm Memory Foam là gì?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm Memory Foam là gì? Ưu nhược điểm của nệm Memory Foam là gì? Nệm Memory Foam mua ở đâu? ... Tất tần tật những kiến thức về nệm Memory Foam là gì sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

    Nệm Memory Foam là gì?

    Foam là gì?

    Foam là chất liệu được hình thành từ các bọt khí trong chất lỏng hay chất rắn, chất liệu này được khai thác và đưa vào sản xuất từ đầu thế kỷ 20. Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là có trọng lượng nhẹ, tỷ trọng thấp và sử dụng để làm nguyên liệu cách nhiệt. Không những thế bột xốp Foam còn được dùng để dập đám cháy dầu hiệu quả.

    Chất liệu Foam

    Chất liệu Foam

    Memory Foam là gì?

    Memory Foam còn gọi là Mousse IQ hay mút hoạt tính là một biến thể của chất liệu foam. Đây là một loại mút dẻo có độ co giãn cao với tính năng chậm đàn hồi. Nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của nó, sau khi buông tay ra Memory Foam sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay bạn trong khoảng một thời gian nhất định dưới 10 giây.

    Memory Foam là một biến thể của chất liệu Foam

    Memory Foam là một biến thể của chất liệu Foam

    Nệm Memory Foam là gì?

    Nệm memory foam là loại nệm được làm từ chất liệu Memory Foam. Loại nệm này được đánh giá tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe của người dùng. Khả năng khử mùi đặc trưng giúp nệm có thể tránh được dị ứng hay nấm mốc cũng như ngăn ngừa sự gây hại của vi khuẩn.

    Nệm Memory Foam được làm từ chất liệu Memory Foam được đánh giá an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng

    Nệm Memory Foam được làm từ chất liệu Memory Foam được đánh giá an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng

    Ưu nhược điểm của nệm Memory Foam là gì?

    Ưu điểm của nệm Memory Foam

    Nệm Memory Foam được thiết kế giúp ôm sát đường cong cơ thể, phân tán đều trọng lực tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. 

    Nệm Memory Foam được thiết kế với cấu trúc bọt khí, độ đàn hồi tối ưu, nên giúp nâng đỡ vững chắc trong mọi tư thế và mọi chuyển động người nằm.

    Nệm Memory Foam giúp cơ bắp, xương khớp và các dây thần kinh hoàn toàn được thả lỏng, cơ thể người dùng luôn được duy trì trong nghỉ ngơi tự nhiên.

    Nệm Memory Foam giúp nâng đỡ cơ thể, giải phóng áp lực, giúp cơ thể luôn duy trì trong trạng thái nghỉ ngơi

    Nệm Memory Foam giúp nâng đỡ cơ thể, giải phóng áp lực, giúp cơ thể luôn duy trì trong trạng thái nghỉ ngơi

    Nệm Memory Foam chống đau lưng, khớp xương hiệu quả. 

    Bạn có thể tham khảo dòng Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus cao cấp chuyên dụng chống hỗ trợ đau lưng, xương khớp hiệu quả tại đây

    Nệm Memory Foam giúp giảm thiểu các triệu chứng khó chịu gây ra bởi bệnh viêm, thấp khớp.

    Nệm Memory Foam giúp tăng tuần hoàn máu, đặc biệt phù hợp với những người cao tuổi.

    Nệm Memory Foam giảm chấn động, sự lan truyền của chuyển động tốt hơn giữa các đối tác đang ngủ, giúp duy trì giấc ngủ một cách hiệu quả mà không bị ảnh hưởng bởi những tác động xung quanh. Chính vì vậy mà nệm Memory Foam rất phù hợp với bà bầu hay những người già thường thức giấc vào buổi đêm.

    Nệm Memory Foam có khả năng kháng khuẩn tốt với các vi sinh vật và chất gây dị ứng, 100% không lưu giữ mùi hôi khó chịu, kháng khuẩn ngay từ khâu sản xuất, bảo vệ sức khỏe người dùng. Vì vậy mà loại nệm này được rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ ưa thích sử dụng.

    Nệm Memory Foam có khả năng kháng khuẩn tốt nên rất phù hợp với trẻ nhỏ

    Nệm Memory Foam có khả năng kháng khuẩn tốt nên rất phù hợp với trẻ nhỏ

    Nệm Memory Foam có độ bền cao. Trung bình tuổi thọ của nệm Memory Foam có thể lên đến 10 năm. Một số dòng sản phẩm cao cấp khác cũng có tuổi thọ lớn hơn giúp người dùng có thể tiết kiệm ngân sách kha khá trong mỗi lần thay thế nệm.

    Bạn có thể tham khảo dòng Nệm cool gel memory foam Amando Casa có độ bền cao tại đây

    Nhược điểm của nệm Memory Foam

    Bên cạnh những ưu điểm thì nệm Memory Foam cũng tồn tại những nhược điểm chưa được khắc phục:

    • Giá thành cao: so với những dòng nệm khác trên thị trường, nệm Memory Foam có giá thành khá cao. Nhưng đổi lại người tiêu dùng sẽ có một chiếc nệm với chất lượng tốt, thậm chí giúp hỗ trợ chữa trị các bệnh xương khớp hiệu quả.
    • Không thích hợp cho người có thói quen nằm sấp. Vì có cấu tạo là dạng bọt khí nên nệm Memory Foam không lưu thông không khí hiệu quả để dành cho những người có thói quen nằm sấp. Tuy nhiên, những chuyên gia sức khỏe đánh giá việc nằm sấp không hề tốt cho sức khỏe nên bạn cần thay đổi tư thế nằm của mình để phù hợp với nệm Memory Foam sẽ giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả hơn.
    • Nệm Memory Foam có khả năng lưu giữ nhiệt độ nên vào những ngày nóng bức, người sử dụng sẽ cảm thấy bí bách. Chính vì vậy giải pháp dành cho bạn là nên kết hợp cùng máy lạnh hoặc chiếu điều hòa để giúp thoải mái hơn. 

    Nệm Memory Foam mua ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín?

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nệm Memory Foam. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị cung cấp nệm Memory Foam đảm bảo chất lượng, uy tín bạn có thể tham khảo HomeAZ.vn - sàn thương mại điện tử chuyên về nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam.

    HomeAZ.vn là sàn thương mại điện tử chuyên về nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam - hợp tác cùng Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc.

    Mua sản phẩm nệm foam của Vua Nệm trên HomeAZ.vn, quý khách được mua sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 5 năm đến trọn đời tùy từng dòng sản phẩm, miễn phí vận chuyển và đặc biệt, giá luôn RẺ HƠN so với mua trực tiếp tại cửa hàng, có thể tiết kiệm từ 1-3,5 triệu đồng tùy loại sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm nệm đang được bán trên HomeAZ.vn TẠI ĐÂY!

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan