Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Giá nệm memory foam có đắt không?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm memory foam là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Với những ưu điểm tuyệt vời cùng chất liệu cao cấp, rất nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi giá nệm memory foam có đắt không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

    Nệm memory foam là gì?

    Foam là gì?

    Foam là chất liệu được hình thành bởi các bọt khí trong chất lỏng hay chất rắn. Chất liệu này được khai thác và đưa vào sản xuất từ đầu thế kỷ 20. Foam có ưu điểm nổi bật là có trọng lượng nhẹ, tỷ trọng thấp nên được sử dụng để làm nguyên liệu cách nhiệt. Không những vậy bột xốp foam còn được dùng để dập đám cháy dầu vô cùng hiệu quả.

    Chất liệu Foam

    Chất liệu Foam

    Ngoài ra, loại mút này còn có đặc tính là độ co giãn và độ dẻo cao cũng chính bởi vậy mà foam được các cơ quan hàng không vũ trụ Nasa dùng để nghiên cứu để bảo vệ sức khỏe cho các phi hành trong điều kiện môi trường trọng lượng thấp ngoài không gian.

    Memory foam là gì?

    Memory foam hay còn gọi là cao su non là tên gọi của một loại vật liệu "nhớ" đúng theo tên gọi (tiếng Anh) của nó. Có nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của memory foam, sau khi buông tay ra bề mặt sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay bạn trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây.

    Chất liệu Memory foam

    Chất liệu Memory foam

    Tìm hiểu nệm memory foam là gì?

    Nệm memory foam là loại nệm được sản xuất từ chất liệu memory foam với thành phần chủ yếu từ polyurethane. Nệm memory foam là loại nệm tổng hợp đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

    Nệm memory foam là loại nệm được làm từ chất liệu memory foam

    Nệm memory foam là loại nệm được làm từ chất liệu memory foam

    Đánh giá nệm memory foam

    Ưu điểm của nệm memory foam

    Nệm memory foam an toàn với sức khỏe

    Nệm memory foam sử dụng những chất liệu cực an toàn với sức khỏe. Cùng với đó là khả năng kháng khuẩn, chống bụi bẩn và nấm mốc vô cùng hiệu quả nhờ cấu trúc nguyên khối. Chính vì vậy nệm memory foam rất phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm, hay bị dị ứng như trẻ nhỏ. 

    Nệm memory foam rất an toàn, đặc biệt là với những người có da nhạy cảm như trẻ em

    Nệm memory foam rất an toàn, đặc biệt là với những người có da nhạy cảm như trẻ em

    Bạn có thể tham khảo nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus cao cấp an toàn cho da nhạy cảm tại đây

    Nệm memory foam yên tĩnh tuyệt đối

    Nệm memory foam được thiết kế với bề mặt có tác dụng giảm tiếng ồn và hạn chế chuyển động, nên khi nằm trên nệm memory foam, người dùng sẽ cảm thấy yên tĩnh tuyệt đối.

    Nệm memory foam có bề mặt được thiết kế hạn chế tiếng ồn và chuyển động

    Nệm memory foam có bề mặt được thiết kế hạn chế tiếng ồn và chuyển động

    Nệm memory foam giúp giảm đau nhức

    Memory Foam là chất liệu có độ đàn hồi cao, ghi nhớ và ôm sát từng đường nét cơ thể nên rất thích hợp cho người viêm khớp, đau khớp, hạn chế tối đa tình trạng nhức mỏi.

    Nệm memory foam bảo vệ cột sống

    Nệm memory foam có khả năng nâng đỡ từng bộ phận trên cơ thể người nằm một cách hiệu quả. Chính bởi vậy mà nệm memory foam giúp bảo vệ đường cong tự nhiên của cơ thể một cách tối ưu. 

    Nệm memory foam giúp nâng đỡ cột sống hiệu quả

    Nệm memory foam giúp nâng đỡ cột sống hiệu quả

    Nhược điểm của nệm memory foam

    Bên cạnh những ưu điểm của nệm memory foam thì loại nệm này cũng tồn tại một số nhược điểm chưa được khắc phục như:

    • Nệm memory foam không phù hợp với những ai có thói quen nằm sấp vì nệm không có khả năng lưu thông không khí hiệu quả. 
    • Bên cạnh đó vào mùa hè, nếu sử dụng nệm memory foam, bạn cần sử dụng kết hợp với máy lạnh hoặc chiếu điều hòa vì nệm memory foam có tính năng lưu giữ nhiệt độ cơ thể người nằm nên sẽ gây cảm giác nóng bức.

    Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, nệm memory foam vẫn là sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho người dùng một giấc ngủ ngon và cải thiện sức khỏe với những người mắc các bệnh về xương khớp.

    Giá nệm memory foam rẻ hay đắt?

    Sau khi tìm hiểu về nệm memory foam, hẳn rằng nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi giá nệm memory foam rẻ hay đắt.

    Thực tế trên thị trường hiện nay, giá nệm memory foam phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ dày, kích thước, thương hiệu sản phẩm. Mức giá dao động sẽ từ 9 đến 20 triệu đồng tùy từng loại.

    Giá nệm memory foam tùy thuộc vào kích thước và độ dày

    Giá nệm memory foam tùy thuộc vào kích thước và độ dày

    Chính vì vậy, căn cứ vào nhu cầu sử dụng và ngân sách hiện có, bạn có thể lựa chọn được một chiếc nệm memory foam ưng ý cho mình.

    Nệm memory foam mua ở đâu?

    Để mua được nệm memory foam chất lượng, uy tín là mong muốn của rất nhiều người. Nhưng câu hỏi đặt ra là nên mua nệm memory foam ở đâu.

    Một gợi ý dành cho bạn là hãy tham khảo sàn thương mại điện tử chuyên về nội, ngoại thất HomeAZ. Tại đây, có rất nhiều mẫu nệm memory foam chất lượng do các nhà phân phối uy tín cung cấp để bạn lựa chọn. Không những vậy, khi mua nệm memory foam bạn sẽ được mua với giá rẻ hơn từ 1-3,5 triệu đồng so với giá trên thị trường.

    Hãy để nệm memory foam được đồng hành cùng bạn trong những giấc ngủ ngon từ hôm nay nhé.

    HomeAZ.vn là sàn thương mại điện tử chuyên về nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam - hợp tác cùng Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc.

    Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm nệm đang được bán trên HomeAZ.vn TẠI ĐÂY!

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan