Tư vấn nội thất Sofa

Ghế sofa đơn Julianna chất lượng cao, độc đáo, sang trọng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Ghế sofa đơn Julianna chất lượng cao, độc đáo, sang trọng, biến căn nhà của bạn trở nên cao cấp. Ghế sofa đơn đẹp trong gia đình tạo điểm nhấn cho không gian trang trí.

    Ghế sofa đơn là sản phẩm khá quen thuộc trong mỗi gia đình hiện nay. Ngoài kết hợp cùng bộ bàn ghế sofa đi kèm, ghế sofa đơn còn được đặt ở rất nhiều nơi trong gia đình tạo điểm nhấn cho không gian trang trí. Cùng HomeAZ trang trí cho ngôi nhà của bạn với chiếc ghế sofa đơn Julianna chất lượng cao, độc đáo, sang trọng, biến căn nhà của bạn trở nên cao cấp.

    Những điều ghế sofa đơn Julianna mang đến trong căn nhà của bạn

    Ghế sofa đơn Julianna có kích thước nhỏ gọn

    Ghế đơn phòng khách Julianna có kích thước 86 x 86 x 95 (cm) nên sẽ chiếm diện tích rất ít trong căn nhà của bạn. Chính vì kích thước nhỏ, vừa phải, nên bạn có thể bố trí ghế ở góc tường hoặc đi kèm cùng ghế sofa văng và bàn trà, tạo thành bộ bàn ghế phòng khách bắt mắt.

    Ghế sofa đơn Julianna có kích thước nhỏ gọn

    Ghế sofa đơn Julianna có kích thước nhỏ gọn

    Vì không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà, nên bạn sẽ vẫn có được một không gian vẫn vô cùng rộng rãi, dành diện tích để bài trí những vật dụng trang trí khác.

    Ghế sofa đơn Julianna đảm bảo sự tiện nghi và sang trọng

    Ghế sofa đơn đẹp Julianna được thiết kế với chất liệu êm ái nên rất phù hợp dành cho 1 người ngồi nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách, học bài,..

    Bạn có thể đặt ghế đơn phòng khách ở bất kỳ không gian nào mà vẫn giữ được sự tiện nghi sang trọng như: đặt trong phòng khách kết hợp cùng bàn trà, ghế băng dài, thảm trải sàn tạo thành bộ bàn ghế đầy đủ để mọi thành viên cùng quây quần, nghỉ ngơi. Hay đặt trong phòng ngủ kết hợp cùng bàn nhỏ tạo thành bộ bàn ghế mini. Hoặc đặt trong phòng đọc sách để cùng bạn thảnh thơi đọc một cuốn tiểu thuyết những lúc rảnh rỗi. Hoặc đặt ngoài ban công, mỗi tối bạn có thể ngả lưng ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh...

    Ghế sofa đơn Julianna tiện nghi, êm ái

    Ghế sofa đơn Julianna tiện nghi, êm ái

    Dù đặt ở bất kì đâu, hay không gian nào, ghế sofa đơn Julianna cũng biến không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà ngoài sử dụng trong gia đình, chiếc ghế này còn được dùng phổ biến trong các khách sạn, resort cao cấp, villa, nhà hàng,...

    Ghế sofa đơn Julianna kết hợp với những mẫu nội thất khác tạo thành căn phòng sang trọng

    Ghế sofa đơn Julianna kết hợp với những mẫu nội thất khác tạo thành căn phòng sang trọng

    Ghế sofa đơn Julianna dễ dàng di chuyển

    Với kích thước không quá lớn cùng chân ghế được mài bằng nên bạn có thể dễ dàng di chuyển ghế đơn phòng khách này đến bất kì không gian nào bạn muốn. Không quá nặng như những chiếc ghế gỗ hay để lại đường vân bánh xe như những chiếc ghế đẩy, ghế sofa đơn Julia giúp bạn vận chuyển đơn giản hơn rất nhiều.

    Ghế sofa đơn Julianna di chuyển dễ dàng

    Ghế sofa đơn Julianna di chuyển dễ dàng

    Ghế sofa đơn Julianna thiết kế độc đáo

    Ghế sofa đơn Julianna có thiết kế vô cùng độc đáo với hình vòng cung ôm sát thân ghế giúp người ngồi có cảm giác thoải mái, an toàn, bình yên. Đồng thời, thiết kế của ghế phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà vẫn được sự sang trọng, đẳng cấp.

    Cùng với đó, chất liệu làm nên ghế cũng vô cùng cao cấp khi sử dụng gỗ thông nhập khẩu NewZealand làm khung ghế có khả năng chống cong vênh tốt, gỗ sồi làm chân ghế vì có khả năng chống mối mọt tốt, mút D40 làm đệm vì độ đàn hồi tốt cùng khả năng chống xẹp lún, vải indoor cao cấp có khả năng chống trầy xước, bai màu, xù lông.

    Ghế sofa đơn Julianna được làm từ chất liệu cao cấp

    Ghế sofa đơn Julianna được làm từ chất liệu cao cấp

    Ngoài màu đỏ nguyên mẫu do nhà sản xuất cung cấp, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích hoặc phù hợp với thiết kế nội thất trong gia đình theo bảng màu dưới đây:

    Bảng màu ghế sofa đơn Julianna cho bạn lựa chọn

    Bảng màu ghế sofa đơn Julianna cho bạn lựa chọn

    Bảng màu ghế sofa đơn Julianna cho bạn lựa chọn

    Bảng màu ghế sofa đơn Julianna cho bạn lựa chọn

    Nhận ưu đãi mua ghế sofa đơn Julianna tại HomeAZ

    Với mong muốn mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn, HomeAZ cung cấp đến bạn rất nhiều những sản phẩm nội thất thiết thực cho cuộc sống. Đặc biệt là những chiếc ghế sofa êm ái như ghế sofa đơn Julianna. Không chỉ vậy, khi bạn lựa chọn mua sản phẩm ghế sofa Julianna, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

    - Thời gian bảo hành lên đến 5 năm

    - Tặng kệ trang trí trị giá 1,249,000

    - Chiết khấu 10% khi mua sofa băng

    - Được tư vấn, hỗ trợ mua hàng miễn phí

    - Miễn phí vận chuyển nội thành TP. Hồ Chí Minh. Những tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.

    Đặt hàng ngay để không bỏ qua ưu đãi hấp dẫn từ HomeAZ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan