Tư vấn nội thất Sofa

Sofa băng cao cấp Sophia - sự kết hợp của truyền thống và hiện đại

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Sofa băng cao cấp Sophia là sự kết hợp thiết kế giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho tổng thể kiến trúc nội thất trong ngôi nhà của bạn một sự khác biệt, vừa ấn tượng lại vừa độc đáo.

    Nếu đam mê về nội thất chắc hẳn rằng bạn sẽ không còn xa lạ về hai trường phái truyền thống và hiện đại trong thiết kế nội thất hiện nay. Với trường phái truyền thống thì những bộ bàn ghế bằng gỗ được chạm khắc tinh xảo được ưu tiên lựa chọn. Nhưng với trường phái hiện đại, những bộ bàn ghế sofa đơn giản êm ái lại được ưu tiên hơn cả. Nếu cả 2 trường phái này kết hợp thì sao?

    Thì sẽ tạo ra chiếc ghế băng cao cấp Sophia lồng ghép giữa truyền thống và hiện đại, mang lại phong cách nội thất hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng HomeAZ khám phá về chiếc ghế này.

    Thiết kế sofa băng cao cấp Sophia - sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại

    Ghế sofa băng cao cấp Sophia vẫn giữ nét truyền thống

    Phần khung ghế được thiết kế theo phong cách đơn giản truyền thống với thanh nan ở mặt lưng, hai bên có phần vai ngăn để đảm bảo an toàn. Điểm đặc biệt được nằm ở chất liệu làm nên khung ghế.

    Sofa băng cao cấp Sophia kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

    Sofa băng cao cấp Sophia kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

    Ghế được làm bằng chất liệu gỗ Walnut (hay còn gọi là gỗ óc chó) với vân gỗ tự nhiên, chắc chắn. Nếu tìm hiểu bạn sẽ biết đây là loại gỗ nổi tiếng đắt nhất trong các loại gỗ được nhập khẩu từ Mỹ. Gỗ có màu nâu đậm hoặc nâu chocolate rất ấn tượng, thỉnh thoảng với những vệt màu tím và màu xanh lá. Dát gỗ có màu vàng nhạt, nhờ đó tạo hiệu ứng đẹp mắt khi có sự tương phản giữa hai màu sắc đối lập từ trong ra ngoài của cùng một loại gỗ.

    Sofa băng cao cấp Sophia được làm từ gỗ óc chó tự nhiên

    Sofa băng cao cấp Sophia được làm từ gỗ óc chó tự nhiên

    Ưu điểm của loại gỗ này là có khả năng chống cong vênh và không hề chịu tác động của ngoại cảnh như: môi trường, thời tiết, mối mọt, nên rất phù hợp với khí hậu và điều kiện môi trường Việt Nam. 

    Một biệt nổi bật khác của loại gỗ này là có những đường vân gỗ rất đẹp mắt (khi thẳng, uốn sóng hoặc cuộn xoáy), màu sắc bắt mắt (từ nâu nhạt đến socola). Màu nâu đặc trưng của gỗ không chỉ mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên còn khẳng định đẳng cấp sang trọng mang nét đẹp riêng biệt không hòa lẫn với bất kỳ một dòng gỗ nào khác.

    Sofa băng cao cấp Sophia kết hợp của hiện đại

    Trên phần khung gỗ chắc chắn là phần đệm ghế được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao. Để làm nổi bật chiếc ghế, màu đệm ghế được sử dụng mà màu đỏ tươi mang đến sự nổi bật cho không gian. Phần đệm ghế được làm từ đệm mút D40 phủ vải indoor cao cấp.

    Sofa băng cao cấp Sophia với phần đệm mút và vải indoor cao cấp

    Sofa băng cao cấp Sophia với phần đệm mút và vải indoor cao cấp

    Mút xốp D40 được rất nhiều xưởng sản xuất sofa lựa chọn vì những tính năng ưu việt của nó như: có độ đàn cao, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng; có màu trắng không mùi, không gây kích ứng da; có khả năng cách nhiệt, không bụi, không gây bết dính hoặc gãy vụn; có khả năng kháng khuẩn và chống muỗi tốt,...

    Phần vải indoor cao cấp với đường chỉ chắc chắn có khả năng chống bai, chống xù, chống trầy xước hiệu quả. Đặc biệt luôn mang lại cho người ngồi cảm giác vô cùng thư thái.

    Sofa băng cao cấp Sophia tạo nên tổng thể hài hòa phù hợp nhiều không gian

    Nhờ có sự kết hợp của truyền thống và hiện đại mà ghế băng sofa Sophia có thể phối hợp trong rất nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể cách tân cho phòng khách nhà mình bằng bộ bàn ghế Sophia, tô điểm thêm là bàn trà cùng thảm trải sàn tạo nên sự đồng bộ.

    Hoặc đặt ghế tại những không gian khác như phòng ngủ, phòng thư giãn giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn.

    Sofa băng cao cấp Sophia mang lại cho người sử dụng sự thoải mái

    Sofa băng cao cấp Sophia mang lại cho người sử dụng sự thoải mái

    Hoặc nếu kinh doanh nhà hàng, khách sạn, spa thì chiếc ghế này sẽ là gợi ý lý tưởng để đặt tại phòng chờ cho khách.

    Ưu đãi khi mua ghế băng sofa cao cấp Sophia

    Trên đây, HomeAZ đã giúp bạn khám phá nhiều hơn về chiếc ghế băng sofa độc đáo và cao cấp Sophia. Nếu bạn đang có ý định tân trạng lại căn phòng của mình, thì đừng bỏ qua gợi ý về chiếc ghế sofa Sophia này. 

    Ngoài ra, HomeAZ còn mang đến cho bạn những hấp dẫn khi mua hàng:

    - Thời gian bảo hành lên đến 5 năm

    - Tặng kệ trang trí trị giá 1,249,000đ

    - Chiết khấu 10% khi mua sofa băng

    - Được tư vấn, hỗ trợ mua hàng miễn phí

    - Miễn phí vận chuyển nội thành TP. Hồ Chí Minh. Những tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.

    Đặt hàng ngay để không bỏ qua ưu đãi hấp dẫn từ HomeAZ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan