Tư vấn nội thất Sofa

Trang trí ghế sofa băng dài Bora trong gia đình như thế nào?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Ghế sofa băng dài Bora mang lại sự gọn gàng, tiện lợi, thoải mái, phù hợp để đặt rất nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Cùng khám phá xem bạn có thể đặt ghế băng sofa ở những vị trí nào trong căn nhà của mình.

    Ghế sofa băng dài được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Với ưu điểm mang lại sự gọn gàng, tiện lợi, thoải mái, nên ghế sofa phòng khách có thể sử dụng được ở rất nhiều không gian diện tích khác nhau mà vẫn cho người sử dụng cảm thấy ngôi nhà thoáng đãng, rộng rãi. 

    Vậy hãy cùng HomeAZ trang trí ngôi nhà của bạn với chiếc ghế sofa băng dài Bora và xem bạn có thể đặt nó ở đâu trong căn nhà của mình.

    Có thể đặt ghế sofa băng dài Bora ở những vị trí nào trong nhà

    Đặt ghế sofa băng dài Bora trong phòng khách

    Đây là vị trí chắc chắn bạn có thể đặt ghế sofa băng dài Bora trong căn nhà của mình. Ghế băng sofa được đặt ở phòng khách với mục đích giúp các thành viên được quây quần, ngồi gần lại nhau hơn sau một ngày làm việc, học tập. 

    Ghế sofa băng dài Bora mang lại không gian thoáng đãng cho phòng khách

    Ghế sofa băng dài Bora mang lại không gian thoáng đãng cho phòng khách

    Với kích thước 179 x 80 x 69 (cm) nên bạn hoàn toàn yên tâm chiếc ghế này không tốn quá nhiều diện tích trong phòng khách của mình.

    Để hoàn thiện, bạn có thể kết hợp ghế sofa bằng dài cùng bàn trà, ghế sofa đơnthảm trải sàn để biến không gian trở nên sang trọng, cuốn hút.

    Đặt ghế sofa băng dài Bora trong phòng sách, phòng làm việc tại nhà

    Một chiếc ghế sofa băng dài trong phòng sách, hay phòng làm việc giúp bạn có thể nằm dài để tận hưởng cuốn sách yêu thích, hay nằm thoải mái thư giãn sau khi làm việc căng thẳng.

    Đặt ghế sofa trong phòng sách hay phòng làm việc quả là một gợi ý không tồi đúng không nào.

    Đặt ghế sofa băng dài Bora trong phòng ăn

    Nghe có vẻ hơi vô lý nhưng đặt ghế sofa trong phòng ăn sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian mới, gây hứng thú với các thành viên trong gia đình. Kích thước dài 179cm nên ghế có thể thoải mái cho 3 người ngồi. Vừa ăn cơm vừa tận hưởng sự êm ái của ghế sofa, hẳn rằng thành viên trong gia đình bạn ai cũng muốn ngồi chiếc ghế này.

    Ghế sofa băng dài Bora được làm từ những chất liệu cao cấp

    Ghế sofa băng dài Bora được làm từ những chất liệu cao cấp

    Đặt ghế sofa băng dài Bora ngoài hành lang

    Với những ngôi nhà rộng có hành lang ban công thì việc đặt băng ghế sofa ở hành lang là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể thả mình ngắm thiên nhiên trên chiếc ghế êm ái, nhâm nhi tách trà và ngắm mưa rơi trong một buổi chiều thu.

    Lưu ý khi đặt ghế băng sofa trong nhà

    Nên đặt sát tường

    Việc đặt ghế sát tường sẽ giúp ghế có điểm tựa và chắc chắn hơn. Người ngồi cũng cảm thấy sự an tâm, thoải mái vì phía sau luôn có sự chống đỡ.

    Nên đặt trong góc tạo sự gọn gàng

    Băng ghế sofa nên đặt ở góc phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi cho căn nhà.

    Ghế sofa băng dài Bora nên được đặt ở góc tường tạo sự gọn gàng cho căn phòng

    Ghế sofa băng dài Bora nên được đặt ở góc tường tạo sự gọn gàng cho căn phòng

    Không nên đặt ghế ở những nơi bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

    Nhiệt độ quá cao, chịu trực tiếp ánh sáng mặt trời hay những nơi mưa ẩm thấp ảnh hưởng là những nguyên nhân khiến tuổi thọ ghế sofa giảm đi đáng kế. Vậy nên hãy đặt ghế ở những nơi khô ráo, thoáng đãng giúp tuổi thọ của ghế được bền hơn.

    Địa chỉ mua ghế sofa băng dài Bora uy tín

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua ghế sofa băng dài Bora thì HomeAZ chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Tại HomeAZ, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cấp phục vụ nhu cầu thiết kế nội thất của gia đình, công sở, các công trình công cộng. Với chất lượng đảm bảo cùng chính sách mua hàng ưu đãi, HomeAZ chính là địa điểm tin tưởng dành cho bạn. Đặc biệt khi mua ghế sofa băng dài Bora, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

    - Sản phẩm cam kết chính hãng

    - Tặng thêm kệ trang trí có giá trị 1.249.000 VNĐ

    - Thời gian bảo hành lên đến 5 năm

    - Chiết khấu 10% khi mua sofa băng

    - Được tư vấn, hỗ trợ mua hàng miễn phí

    - Miễn phí vận chuyển nội thành TP. Hồ Chí Minh. Những tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.

    Đặt hàng ngay để không bỏ qua ưu đãi hấp dẫn từ HomeAZ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan